Mua bỉm huggies chính hãng chất lượng bằng cách nào

Thảo luận trong 'Đồ chơi, phụ kiện' bắt đầu bởi trangvb, 14/2/19.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
12 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0981675290
Địa chỉ liên hệ:
cau giay, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
14/2/19, 1 Trả lời, 518 Đọc
  1. trangvb

    trangvb New Member

    Bỉm Huggies là cái tên quen thuộc đối với nhiều bậc phụ huynh có con nhỏ trong độ tuổi từ 3 tháng đến 2 tuổi. Dưới đây là một số cách hướng dẫn bố mẹ mua bỉm chính hãng cho con.
    [​IMG]

    Tuy sản xuất tại Mỹ nhưng theo thời gian bỉm Huggies đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới và có chỗ đứng vững chãi trên thị trường, trong đó có Việt Nam. Huggies lần đầu xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1997 và đến nay, nó được biết đến như một trong những thương hiệu hàng đầu về tã giấy trẻ em khi nhận được lòng tin của rất nhiều bà mẹ Việt.

    Cũng chính vì có lượng tiêu thụ cao nên bỉm Huggies đang có tình trạng hàng kém chất lượng, nhập lậu không rõ nguồn gốc. Để yên tâm cho sức sức khỏe con cái, bố mẹ phải thận trọng trong khâu kiểm tra, xem chúng có thật sự xuất xứ từ Mỹ và là hàng chất lượng hay không.

    Vì sao bỉm Huggies được tin dùng tại nhiều nước?
    Huggies thương hiệu tã, bỉm nổi tiếng và được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa lựa chọn bởi giá cả phải chăng, đặc biệt phù hợp với túi tiền của những bà mẹ Việt. Vậy ngoài ưu điểm này thì bỉm Huggies còn điều gì khiến mẹ nên rút hầu bao và mang chúng về nhà?

    Sản phẩm có mã vạch, dễ kiểm tra thông tin

    Vì là thương hiệu lớn, nên bỉm Huggies luôn được đăng ký mã vạch sản phẩm để hỗ trợ người tiêu dùng có thể kiểm tra thông tin xuất xứ của sản phẩm. Theo đó, bố mẹ chỉ cần nhìn vào 3 số đầu của mã vạch là đã biết sản phẩm xuất xứ tại đâu, có đúng như mong muốn mua hàng của mình hay không. 3 số đầu của mã vạch thể hiện mã quốc gia của sản phẩm đó, ví dụ Việt Nam mình có đầu số là 893, của Mỹ là 000-019.

    Xem thêm mã quốc gia tại đây.

    Thiết kế đa dạng

    Hiện nay, hãng này đã cho ra đời 3 dòng sản phẩm chính là: tã dán Huggies, tã quần Huggies , Huggies Dry siêu thấm hút hay miếng tã Huggies cho trẻ sơ sinh. Ở mỗi một dòng sản phẩm đều có sự tính toán kỹ càng phù hợp với đặc tính của trẻ như việc bổ sung màng đáy thoáng khí dạng vải giúp đẩy hết khí nóng bên trong ra ngoài do đó bé không lo bị nóng hay bí bách khi mặc tã, bỉm Huggies.

    An toàn cho trẻ

    Được là từ bông tự nhiên, mềm mại, an toàn với làn ra nhạy cảm của bé. Đặc biệt, bỉm Huggies không chứa chất bảo quản, chất tạo mùi có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của trẻ.

    Bên cạnh đó, Huggies còn không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm của mình nhằm cải thiện mẫu mã, chất lượng với những tính năng ưu Việt hơn để có thể phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất.

    [​IMG]

    Luôn có hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng

    Trên tất cả các bao bì của bất cứ sản phẩm tã, bỉm Huggies đều có in kèm hứng dẫn chi tiết về cách dùng cũng như bảo quản tã, bỉm một cách đơn giản nhất bằng tiếng Việt mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu.

    Giá cả phải chăng

    Không cần phải đặt lên bàn cân so sánh, các mẹ cũng có thể dễ dàng nhận thấy, giá cả của bỉm Huggies rẻ hơn hẳn so với các sản phẩm của Merries, Goo,n hay Moony … Vì thế mẹ sẽ tiết kiệm được khoản tiền kha khá khi lựa chọn sản phẩm này.

    Nhận diện những loại bỉm Huggies tránh bị “qua mắt” bởi gian thương
    Có nhiều sản phẩm “giả danh” thương hiệu Huggies khiến bố mẹ nhầm tưởng mà mua không cần suy nghĩ. Biết được thương hiệu Huggies gồm bao nhiêu sản phẩm sẽ giúp bố mẹ không bị “qua mắt” một cách dễ dàng như vậy nữa.

    Hiện nay các dòng sản phẩm tã giấy Huggies luôn được đa dạng hóa để cùng mẹ chăm sóc bé yêu ở các giai đoạn phát triển khác nhau. Bên cạnh tã dán, tã quần Huggies Dry quen thuộc, Huggies cũng cho ra mắt thêm hai dòng sản phẩm mới là dòng tã dành riêng cho bé sơ sinh Huggies Dry với lựa chọn tã dán và tã quần cùng dòng tã quần cao cấp Huggies Gold cho bé trai và bé gái.

    Một trong những yếu tố giúp Huggies giữ chân người tiêu dùng là các tính năng nổi trội của dòng sản phẩm này so với các sản phẩm khác trên thị trường. Nếu loại bỉm bố mẹ đang dùng cho con không có những tính năng như vậy thì nên xem xét lại chất lượng của sản phẩm nhé.

    Dòng tã sơ sinh Huggies: mang lại trọn bộ tã sơ sinh cho bé với công nghệ mới 4 tầng thấm hút siêu mỏng bảo vệ làn da non nớt của bé sơ sinh khỏi các chất thải hàng ngày. Bề mặt tã được thiết kế đặc biệt thấm hút phân lỏng, mềm mại với Vitamin E và lô hội bảo vệ nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm của bé từ những cái chạm đầu tiên.

    • Tã dán Huggies: với công nghệ 1000 phễu siêu thấm cho da bé khô thoáng dài lâu cùng với chất liệu mềm mại toàn diện như bông dịu dàng cho da bé.
    • Tã quần Huggies: Tã quần/ bỉm quần Huggies mới với công nghệ 1000 phễu siêu thấm cho da bé khô thoáng dài lâu. Lưng thun co giãn đến 2 lần thoải mái vừa vặn cho mọi chuyển động của bé.
    • Tã quần cao cấp Huggies Gold: là sản phẩm có lõi thấm hút chuyên biệt dành cho bé trai & bé gái, cùng thiết kế vừa vặn mềm mại, cho bé yêu thoải mái dài lâu.
    Truy xuất thông tin mã vạch bỉm Huggies
    Thông thường, mã vạch trên sản phẩm có tác dụng hỗ trợ người tiêu dùng truy xuất thông tin sản phẩm. Trong trường hợp bỉm Huggies chưa đăng ký bất kì dịch vụ thông tin thương phẩm nào thì bố mẹ chỉ có thể biết được xuất xứ của bỉm ở đâu. Tuy nhiên, với những sản phẩm đã được công ty chủ quản đăng ký dịch vụ thông tin thì người tiêu dùng chỉ cần quét mã vạch trên ứng dụng điện thoại là mọi thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị.

    Một số ứng dụng quét mã vạch miễn phí như iCheck Scanner, barcode Việt rất dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần tải app iCheck Scanner trên cửa hàng điện thoại, sau đó đưa camera vào gần mã vạch sản phẩm, chỉ trong 3s, những thông tin sản phẩm sẽ được hiển thị trên màn hình.

    [​IMG]

    Theo đó, người dùng sẽ biết được thông tin cơ bản về sản phẩm và nhà sản xuất như hình ảnh, tên gọi, giá bán, quốc gia sản xuất, doanh nghiệp sở hữu hoặc phân phối, điểm bán sản phẩm. Đặc biệt, bên dưới mỗi sản phẩm là phần ý kiến đánh giá của người từng sử dụng sản phẩm đó để người mua tham khảo, góp ý. Nhờ vậy, người mua sẽ nhận diện được hàng chính hãng, nhận cảnh báo khi hệ thống phát hiện ra hàng nhái, sản phẩm chứa chất độc hại, đang bị thu hồi hoặc bị cấm lưu hành.

    Tuy xem mã vạch sản phẩm sẽ không thể phân biệt hàng thật – hàng giả nhưng việc này vẫn giúp bố mẹ kiểm tra được thông tin, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và đưa ra quyết định mua sắm đúng đắn. Check mã vạch mỹ phẩm là thói quen mua sắm thời công nghệ mà những người tiêu dùng thông minh không nên đứng ngoài xu hướng đó. Thói quen này giúp bố mẹ yên tâm hơn khi mua bỉm cho con mà không lo mất oan tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe, làn da non nớt của con.
    Thông tin liên hệ
    CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK - ICHECK CORP
    Địa chỉ: Số 50, Ngõ 125 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hỗ trợ: 0902195488 - Email: cskh@icheck.vn
    Email hỗ trợ doanh nghiệp: hotro@icheck.vn
    Web : https://icheck.com.vn/
     
    Tags:
  2. ngocmai221

    ngocmai221 Member

    ĐỒNG PHỤC Bạc Liêu
    -------------------------------------------------------
    tạp dề nail, tạp dề pha chế
    tạp dề màu đen đai ngang, đai chéo,đai kép
    giá tạp dề váy, in tạp dề giá rẻ măngto, tạp dề nail cách điệu
    tạp dề bếp đẹp, bộ bếp, đồng phục khác...



    [​IMG]
    -----------------------------------------------------------------------
    [​IMG]


    [​IMG]

    Xưởng sản xuất tạp dề hàn Hà Thành

    $Link$
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...