Kem dưỡng chống nắng hada labo uv white gel spf50+ pa++++

Thảo luận trong 'Nước hoa, mỹ phẩm' bắt đầu bởi boshopcosmetics, 18/10/18.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 8419007101
Địa chỉ liên hệ:
117 Vũ Huy Tấn, P.3, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
18/10/18, 1 Trả lời, 351 Đọc
  1. boshopcosmetics

    boshopcosmetics New Member

    Hada Labo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Cty Rohto – Nhật Bản, vốn rất “quen mặt” với các tín đồ làm đẹp Việt Nam. Các sản phẩm của Hada Lado bao giờ cũng nhận được rất nhiều những review tích cực từ người dùng. Và một trong các dòng sản phẩm được nhiều chị em tin tưởng nhất chính là kem dưỡng Hada Labo Gokujyun UV White Gel SPF50+ PA++++.

    [​IMG]

    Kem dưỡng Hada labo Koi-Gokujyun 7 in 1 Whitening Uv Perfect gel – Tại sao là 7 in 1?
    Kem dưỡng Hada Labo UV White Gel 7 trong 1 là sản phẩm thuộc dòng Hada-Labo nội địa của Rohto Nhật Bản rất nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da. Hada Labo UV White Gel có tác dụng đa năng vừa dưỡng ẩm, dưỡng trắng vừa chống nắng. Đây là loại kem cực hot trong mùa hè giúp thay thế tất cả các bước dưỡng và kem chống nắng.

    Hiện tại Rohto Nhật Bản đã ra mắt mẫu bao bì mới 2017 cho Hada Labo Koi-Gokujyun UV White Gel. Đây là sự thay đổi về bao bì, cấu trúc thành phần được giữ nguyên.

    Tác dụng của kem dưỡng ngày Hada Labo UV White Gel 7 IN 1 Nhật Bản
    Còn gì hoàn hảo hơn một loại kem vừa dưỡng ẩm tốt, vừa có khả năng chống nắng như kem chống nắng lại vừa có công dụng làm trắng da? Sáng ngủ dậy, sau khi làm sạch mặt, chỉ với 1 loại kem duy nhất là bạn đã hoàn thành xong các bước dưỡng và chống nắng. Còn gì đơn giản, tiện lợi hơn như thế?
    • Kem dưỡng HadaLabo UV White Gel với 7 công dụng trong 1 sản phẩm, giúp thay thế 7 bước: (1) NƯỚC HOA HỒNG + (2) SỮA DƯỠNG + (3) SERUM + (4) KEM DƯỠNG + (5) MẶT NẠ + (6) KEM CHỐNG NẮNG + (7) KEM LÓT.
    • Chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ (cao nhất dành cho da mặt) giúp chống nắng hiệu quả, bảo vệ da khỏi tia UV gây hại.
    • Kem chứa dẫn xuất vitamin C giúp dưỡng da trắng sáng tự nhiên.
    • Dưỡng ẩm hiệu quả với 2 loại hyaluronic acid.
    • Kem còn có tác dụng đáng kể trong việc chống lão hóa, ngừa tàn nhang và thu nhỏ lỗ chân lông.
    • Chất kem nhẹ nhàng, khi bôi lên da tạo cảm giác tươi mát, mềm mượt. Hada Labo UV White Gel đặc biệt phù hợp trong mùa hè. Kem thấm nhanh không để lại vệt trắng bợt, không bóng nhờn, rít dính.

    Hướng dẫn sử dụng Hada Labo UV White Gel 7in1

    – Sử dụng sau khi làm sạch mặt với sữa rửa mặt (và nước hoa hồng).

    – Thoa kem lên 5 điểm cơ bản trên khuôn mặt rồi matxa đều theo chuyển động vòng tròn (như hình vẽ).

    – Vỗ nhẹ 2 lòng bàn tay lên mặt để kem thấm đều vào da.

    – Bảo quản ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát.
     
    Tags:
  2. kenhlike08

    kenhlike08 Member

    Tăng view video facebook giá rẻ. LH: 0983 439 103 (Có Zalo)​
    Dịch vụ tăng view, lượt xem video trên facebook của chúng tôi giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... có hàng triệu lượt xem video trong thời gian ngắn với giá rẻ nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Dịch vụ tăng view video trên Facebook, tăng lượt xem video Fb với view thật, người Việt

    Facebook hiện đang là MXH lớn nhất thế giới, những nhà xuất bản video, cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... đăng video lên Facebook có nhiều mục đích khác nhau như: Đăng lên để giải trí, kiếm tiền, bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giao lưu trò chuyện cùng fan, các cuộc thị cần tăng view video trên facebook…

    Cho dù là hình thức nào đi chăng nữa, ai cũng cần có nhiều lượt xem video, càng nhiều view thì sản phẩm, dịch vụ của bạn càng được nhiều người biết đến, lượng fan hùng hâu.

    [​IMG]

    Chúng tôi đã triển khai hàng nghìn dự án tăng view, tăng lượt xem video trên facebook số lượng lớn cho các cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... Giúp họ có được hàng triệu lượt view trong thời gian ngắn với chi phí rẻ nhất hiện nay.

    Sử dụng dịch vụ tăng view video trên facebook của chúng tôi là sự lựa chọn sáng suốt của bạn, lượt xem facebook luôn luôn là người thật và an toàn tuyệt đối cho video.

    Lợi ích tuyệt vời khi tăng lượt xem video trên Facebook
    • Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng khi video của bạn có hàng triệu lượt xem
    • Video của bạn sẽ thật nổi bật trong số các video khác bởi lượt view khủng.
    • Lượt view cao sẽ khiến mọi người đánh giá cao về video, sản phẩm, dịch vụ trong video của bạn, có thể bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng hơn.
    • Lượt view cao sẽ khiến mọi người có thiện cảm với video của bạn, tò mò về lượt view cao chót vót và xem hết video của bạn.
    • View video cao sẽ khiến cho Facebook đánh giá tài khoản facebook, fanpage của bạn cao hơn.
    • Tăng KPI cho chiến dịch marketing của bạn với khách hàng, đối tác...

    Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng view video trên Facebook của Kênh Like
    • Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi
    • Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng view là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách
    • Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng
    • An toàn: Lượt view thật và tự nhiên nên an toàn cho trang profile/fanpage, không bị giảm lượt xem video, tụt view
    • Hiệu quả: Tạo được uy tín cho trang profile/fanpage, tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng
    • Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách
    • Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian


    Xem báo giá: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-view-luot-xem-video-tren-facebook.html
    Hotline: 0983 439 103 (Có Zalo)
    Facebook: fb.com/dieukc
    Skype: dieu.nv

    Từ khóa:
    Dịch vụ tăng view video trên Facebook, cach tang view video fb, dich vu tang luot xem video fb, dich vu tang view video facebook, tang luot xem video facebook, tang view video fb, tang lượt xem video tren fanpage, tang view video facebook, dich vu tang luot xem video gia re, cách tăng lượt view video trên facebook, Cách tăng lượt xem video fanpage, Dịch vụ fb giá rẻ, Dịch vụ tăng lượt xem video fanapge, hack tăng lượt xem video trên facebook, Marketing Video facebook, Tăng lượt view fb nhanh, Tăng lượt xem video facebook, Tăng lượt xem video facebook giá rẻ, Tăng lượt xem video facebook nhanh, Tăng lượt xem video facebook uy tín, Tăng lượt xem video fb giá rẻ, Tăng lượt xem video fb nhanh, buff lượt xem video facebook, buff video facebook giá rẻ, Tăng view facebook nhanh , Tăng lượt xem video facebook Hà nội, Tăng lượt xem video facebook hcm, hướng dẫn tăng lượt xem video facebook, hướng dẫn tăng view video facebook, hack lượt xem video trên facebook miễn phí, hack lượt xem video fb, cách tăng view like facebook, cách hack view facebook, auto view video facebook, cách tăng view video facebook, increase video views on facebook, buy video views on facebook, 在FB上增加視頻觀看次數, 在FB上購買視頻觀看次數, facebook 閲覧 増やす, facebookのビデオビューを購入する, 페이스 북에서 비디오 뷰 증가, 페이스 북에서 비디오 뷰 구매
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...