Mẫu quần áo phòng mổ - phẫu thuật tốt nhất tại hà nội

Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi vietdongphuc, 16/2/19.

Vùng đăng:
Bắc Giang
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
10 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0981747599
Địa chỉ liên hệ:
An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán, Bắc Giang (Xem bản đồ)
Thông tin:
16/2/19, 0 Trả lời, 203 Đọc
  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Member

    Kiểu dáng:
    - Phòng mổ là môi trường làm việc đặc biệt. Trong lúc phẫu thuật, bác sĩ, y tá phải mặc đúng quy định của đồng phục phẫu thuật nhằm đảm bảo những điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình mổ. Vì vậy việc lựa chọn đồng phục phù hợp là vô cùng cần thiết.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục phòng mổ - phẫu thuật mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản dễ mặc, dễ đóng mở khi làm việc, mang tính truyền thống, đặc trưng của ngành y tế, phù hợp với chuyên môn, kỹ thuật.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế ngắn tay, cổ áo chữ V may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn.
    - Quần đồng phục được may chun co giãn dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

    [​IMG]
    - Gấu áo được may cẩn thận, tỉ mỉ, đường may đều đẹp, chắc chắc, không bị xổ chỉ. Các chi tiết khác như ống tay và vai áo đều trải qua quá trình may ráp nối chắc chắn lại với nhau, cẩn thận. Nỗ lực của các nhà thiết kế là mang tới bạn sản phẩm hoàn hảo nhất, bền bỉ đồng hành với bạn theo thời gian.
    [​IMG]
    - Điểm đáng chú ý của mẫu áo đồng phục phòng mổ này là bạn không cần lo lắng khi sử dụng cũng như cách bảo quản của áo bởi với chất liệu hoàn toàn cao cấp cùng công nghệ xử lý hiện đại sau khi giặt áo sẽ không bị phai màu, xù lông mà vẫn giữ được kiểu dang áo ban đầu. Hơn nữa áo còn được kiểm tra chất lượng một cách kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng vì thế sản phẩm còn đạt chuẩn và hoàn toàn thân thiện với môi trường.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục phòng mổ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: https://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...