Làm cách nào để thi công hồ cá koi đạt chuẩn không bị rêu xanh

Thảo luận trong 'Thú nuôi, cây cảnh' bắt đầu bởi saokohaku09, 18/2/19.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
50 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0904076676
Địa chỉ liên hệ:
Quận 8, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
18/2/19, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. saokohaku09

    saokohaku09 Member

    Thi công hồ cá koi đạt chuẩn phối hợp giữa hai yếu tố là phong thủy và với cá Koi giúp tô điểm thêm cho căn nhà của bạn.



    Bạn dự định tô điểm cho nơi gia đình bạn sinh sống? Các bạn muốn ngắm bầy cá bơi lượn và thưởng thức trà ngon vào mỗi buổi sáng? Còn gì thoải mái hơn thế nữa với những buổi sáng như thế? Hãy để Hồ cá Cát Tường chuẩn bị cho gia đình bạn một hồ cá Koi đạt chuẩn Nhật Bản để thưởng thức cuộc sống thêm tươi đẹp hơn nữa nào!

    1. Một vài tiêu chí đánh giá chất lượng hồ cá koi đạt chuẩn
    - Mức nước nuôi koi tốt nhất: ở trong nhà ít nhất là 40cm. Còn ở ngoài trời tối thiểu đó chính là 60cm. Nguồn nước cần phải trong, ít rêu xanh, ít bệnh dịch và độ pH chừng 7 đến 7.5 là lý tưởng.

    [​IMG]

    - Kích thước hồ cá koi: kích thước thì tùy ý bạn chỉ là hình dáng hồ đảm bảo hai tiêu chí về phong thủy và hợp với cảnh quan sân vườn và không gian nhà.



    - Vị trí thi công hồ cá koi: nên để trước cửa chếch về phía bên tay trái hướng nhìn từ bên trong nhà ra cửa “mình đường tụ thủy”.



    - Mẫu hồ cá koi: có thể đó là bể cá bê tông (hồ xây) hoặc hồ trải bạt theo đúng phong cách thiên nhiên



    - Chọn mua cá koi: Để phòng tránh căn bệnh cho cá. Các bạn nên mua cá một lần cùng một cửa hàng để dễ quản lý bệnh dịch. Nếu bạn mua cá chép koi từ nhiều nơi rất có thể các chú cá chép koi được mua tại những chỗ chẳng an toàn đã mang theo bệnh dịch về với những chú cá khỏe khác. Ở trường hợp cần mua bổ sung, thì khi mua về nhà bạn hãy để riêng các chú koi mới được mua một thời gian để theo dõi, khi đảm bảo các chú cá koi Nhật Bản mới luôn được khỏe mạnh hãy thả cùng với các chú koi cũ của nhà bạn.

    2. Thực trạng thi công hồ cá koi những năm gần đây
    - Thiết kế hồ cá koi luôn là điểm nhấn bên trong mỗi khu vườn và mang lại khá nhiều ý nghĩa tốt đẹp đối với gia đình bạn. Khi định hình về mong muốn xây hồ cá koi cho mình thì bạn nào cũng đặt vào đó vô số những kỳ vọng và đầy tự hào. Tuy nhiên, có khá nhiều người phải thất vọng tại vì hồ nuôi cá koi của nhà mình thường hay đục nước, cá thường xuyên bị mắc bệnh và chết, hoặc có khi là nước bị bốc mùi hôi thối gây cảm giác vô cùng khó chịu cho bạn. Trải qua nhiều năm làm trong lĩnh vực Cảnh quan và thi công cũng như cải tạo hồ cá koi cho rất nhiều khách hàng thì chúng tôi thấy rằng nguyên do chính cho các rắc rối khách hàng mắc phải như trên đó là:

    [​IMG]

    + Hồ cá koi không có lọc: đây chính là thực trạng của phần lớn chủ nhà khi sẽ mua ngôi nhà đã có sẵn hồ cá, có điều người chủ lại không làm lọc cho hồ cá. Hay là khi chủ nhà không biết phải làm lọc cho bể cá. Cũng có vài trường hợp như là rất nhiều công ty phải có hồ nước để chữa cháy cho nhà máy do đó không làm lọc nước.



    + Hồ cá koi có lọc nhưng hệ lọc chưa chuẩn: Trong đó cũng đã có nhiều trường hợp chủ nhà có ý thức làm bể lọc cho toàn bộ hồ cá chép koi. Thế nhưng, do không được chọn đúng với các đối tác làm hệ thống lọc hồ cá chép koi nên làm nó vận hành chẳng được hiệu quả làm cho các bạn vẫn gặp phải các rắc rối như trên.

    3. Nguyên do hồ nuôi cá chép koi bị bẩn đục và xuất hiện nhiều rêu tảo
    Thi công hồ cá koi sân vườn của bạn có không gian bề mặt của bể cá tương đối rộng, bám khá nhiều bụi bặm hơn có trong không khí, chất nhờn của cá và dưới ánh nắng sẽ làm cho tảo mau phát triển hơn nữa. Và một điểm đặc biệt phân cá koi thải ra khi không được dọn dẹp sạch thì sẽ làm cho hồ cá koi nhanh bị đục hơn nữa, việc đó cũng chính là nguyên nhân gây bệnh và làm chết bầy cá chép koi của bạn.



    Trường hợp bạn quan tâm đến thiết kế thi công hồ cá Koi trọn gói thì hãy liên hệ ngay Hồ cá Cát Tường để luôn được nhân viên chúng tôi tư vấn một cách chi tiết nhất nhé!
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...