Làm hẹp vùng kín sau sinh như thế nào để hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ spa, thẩm mỹ' bắt đầu bởi bammihq, 21/2/19.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
15,000,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0933001300
Địa chỉ liên hệ:
115 Trương định, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
21/2/19, 0 Trả lời, 143 Đọc
  1. bammihq

    bammihq Member

    một vấn đề chung nhiều chị em Eva lo lắng sau khi sinh là "vùng kín" giãn rộng, khiến cho bản thân mất tự tin trong chuyện chăn gối vợ chồng. Như chia sẻ của chị T.H (Hà Nội): "Tôi đã sinh hai con và cả 2 lần đều sinh thường. Từ sau khi sinh con thứ 2, tôi thấy "cô bé" giãn rộng hơn và không còn hồng hào. Cảm giác không được như xưa nên mỗi lần "gần gũi" với chồng, tôi thường ngại ngùng, tự ti và khó đạt khoái cảm. Ông xã không nhắc ra nhưng tôi biết anh chẳng hào hứng chuyện chăn gối với vợ. Tôi rất lo lắng và đang nghĩ chuyện phẫu thuật làm hẹp vùng kín sau sinh nhưng vẫn còn băn khoăn có nên làm không vì chưa biết hiệu quả thế nào?"

    ==>>> khuyến mãi lên tới 50% với dịch vụ Thu hẹp vùng kín Tại TMV Ngô Mộng Hùng <<===
    [​IMG][/center]

    Hiểu nỗi lòng của chị em, cách đây không lâu bs Trần Vũ Quang - hiện đang công tác tại Khoa sản Bệnh viện Phụ sản Trung Ương đã có bài chia sẻ về vấn đề làm hẹp vùng kín sau sinh sau sinh này.

    trước hết, nam bs khẳng định làm hẹp vùng kín sau sinh là nhu cầu 100% chính đáng vì "vùng kín giãn rộng không chỉ giảm khoái cảm t.ì.n.h d.ụ.c mà còn khiến phụ nữ dễ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, tiểu không tự chủ, đại tiện không tự chủ, teo vùng kín và sa tử cung". Tuy nhiên, anh cũng tư vấn chi tiết về những trường hợp nên thu nhỏ vùng kín và các phương pháp thu nhỏ vùng kín.

    Những trường hợp nào nên thu nhỏ vùng kín?

    Các trường hợp: vùng kín rộng tự nhiên, ống vùng kín rộng do sinh nở nhiều lần liên tiếp tác động tới quan hệ vợ chồng, sai lệch cấu trúc do bình phục sau chửa đẻ, phẫu thuật tầng sinh môn, sa tử cung, tổn thương vùng kín do tai nạn, chấn thương thì nên tiến hành thu nhỏ vùng kín.

    Xem thêm bài viết : se khít vùng kín tại nhà hiệu quả nhất

    Các phương pháp thu nhỏ vùng kín

    làm hẹp vùng kín sau sinh tự nhiên

    Bài tập thu nhỏ vùng kín được dùng nhiều nhất để làm hẹp vùng kín sau sinh là bài tập Kegel. Bài tập Kegel nhằm nâng cao cường cơ bắp hoặc các cơ sàn chậu, hỗ trợ các cơ quan sinh dục. Bằng bí quyết cải thiện sức mạnh cơ bắp sàn khung chậu, bài tập Kegel giúp ngăn phòng ngừa và điều trị sa dạ con, tiểu không tự chủ và làm hẹp vùng kín sau sinh. Một cách khác là uống các loại thảo dược có chức năng giúp các cơ vùng kín thắt chặt hơn hoặc dùng kem gel làm gọn vùng kín. Các bí quyết thu nhỏ vùng kín ở trên ví như được duy trì thường xuyên sẽ mang đến hiệu quả, nhưng đây chỉ là biện pháp tức thời, không duy trì trong khoảng thời gian dài.

    Xem thêm chi tiết bài viết tại : làm hẹp vùng kín sau sinh như thế nào để hiệu quả nhất
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...