Những ống fix dòng nano của nikon phần 1 mới

Thảo luận trong 'Máy ảnh, máy quay' bắt đầu bởi vyvy1808, 23/2/19.

Vùng đăng:
Đà Nẵng
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0986373803
Địa chỉ liên hệ:
19 thái phiên, Đà Nẵng (Xem bản đồ)
Thông tin:
23/2/19, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Những ống fix dòng Nano của Nikon (phần 1) chính là nội dung mới nhất bạn nên tìm hiểu để sắm cho mình những ống kính dòng nano chất lượng và phù hợp nhé.

    >> Xem thêm: CANON 77DCanon M50

    AF-S NIKKOR 20mm f/1.8G ED

    [​IMG]

    20mm f/1.8G ED là một ống fix Nano của Nikon có mức giá không quá đắt đỏ nếu so sánh với những gì mà nó thể hiện được. Sự sắc nét, độ tương phản, mức chân thật của hình ảnh được đảm bảo, bên cạnh các hiện tượng quang học như bóng mờ, viền tím, Flare, quang sai… đều được loại bỏ gần như 100% bởi lớp phủ Nano tiên tiến và các thấu kính phi cầu bên trong. Lớp vỏ bên ngoài được trau chuốt để có sự bền bỉ cũng như moto lấy nét SWM rất êm và nhanh trong mọi tình huống. Tiêu cự 20mm gắn lên Full-frame đem tới góc nhìn siêu rộng, dễ dàng cho việc chụp ảnh kiến trúc, phong cảnh hay các sự kiện đông người. Mức khẩu F/1.8 cũng là lợi thế chụp thiếu sáng khi giúp thu nhận ánh sáng nhiều hơn.


    >> Sản phẩm khác: nikon D7200

    AF-S NIKKOR 24MM F/1.8G ED


    [​IMG]

    Cũng có chất lượng và các tính năng tương tự như 20mm f/1.8G ED với các thành phần thấu kính chất lượng và lớp phủ Nano. Mặc dù góc nhìn không rộng bằng nhưng bù lại các thấu kính bên trong được gia công khá kỹ trong khi chế tạo kết hợp thêm Plastic để cho ra những thấu kinh gần như bằng phẳng. Vì thế, các hiện tượng như méo hình ảnh, coma, bóng mờ, biến dạng – thường thấy ở những ống góc rộng đều được triệu tiêu. Đây cũng là số ít những ống fix Nano của Nikon có cơ chế lấy nét trong không làm thay đổi chiều dài khi hoạt động.

    AF-S NIKKOR 35mm f/1.4G


    Mức tiêu cự 35mm là trong hai mốc “vàng” được săn lùng khả nhiều bởi các tay chơi ảnh. Kết hợp với mức khẩu F/1.4 thì từ chân dung xóa phông, đường phố, phong cảnh, sự kiện đều được. Đặc biệt là 9 lá khẩu tròn tạo ảnh bokeh rất mịn và đẹp. Khẩu rộng F/1.4 thu hút ánh sáng nhiều hơn để hỗ trợ chụp ISO thấp và tốc độ cao trong môi trường thiếu sáng tốt. Nếu đem gắn lên các máy Crop DX thì ta được tiêu cự 50mm tương đương với mắt người nen hình ảnh khá chân thật. Không những thế, vì là ống fix dòng Nano của Nikon nên chất lượng hình ảnh được đảm bảo bởi lớp phủ Nano nổi tiếng giảm bóng mờ, lóa sáng khí chụp.

    AF-S NIKKOR 58mm f/1.4G

    [​IMG]
    Đây là sự pha trộn giữa ống 50mm với tele để cho ra mức tiêu cự 58m độc đáo này. Đây cũng là ống kính fix thuộc dòng Nano của Nikon làm rất tốt nhiệm vụ với nhiều thể loại, mà đặc biệt là chân dung và xóa phông. Ngoài ưu thế khẩu cực lớn F/1.4, động cơ lấy nét siêu nhanh cho phép nhanh chóng tạo ra những bức ảnh ưng ý trong điều kiện thiếu sáng trầm trọng. Ống còn có chế độ M/A để chuyển nhanh chóng giữa lấy nét tự động AF và lấy nét tự động MF. Bên cạnh lớp phủ Nano thường thấy thì thêm một lớp Super Integrated Coating để tối ưu sự chân thật và màu sắc cho ảnh.

    AF-S Micro Nikkor 60mm f/2.8G ED


    Xin giới thiệu ống kính fix Nano Nikon cho những ai yêu thích chụp ảnh côn trùng hay muốn khám phá thế giới tí hon. Tỉ lệ phóng đại 1:1 cho khả năng lấp đầy khung hình của đối tượng một cách tuyệt đối. Cùng với đó, khoảng lấy nét gần nhất 18cm ngoài chụp Macro còn cho phép chụp Close up tốt hơn những ống kính thông thường nhiều lần. Khẩu lớn cùng 9 lá khẩu tròn hỗ trợ tạo hiệu ứng xóa phông với backgroud là bokeh rất đẹp mắt.

    AF-S NIKKOR 85MM F/1.4G


    85MM F/1.4G là sự lựa chọn của những nhiếp ảnh gia muốn có một ống fix dòng Nano cao cấp của Nikon với khả năng chụp chân dung từ xa và một chút tele nếu cần thiết. Về chất lượng, tiêu cự 85mm được xem là tiêu cự vàng trong nhiếp ảnh chân dung, bởi khả năng xóa phông không chỉ tới từ khẩu lớn F/1.4 mà còn từ mức tiêu cự chuẩn. Các ống kính bên trong được phủ lớp Nano giúp triệt tiêu các hiện tượng bóng mờ, quang sai, phản sáng để đem lại hiệu quả cao nhất trong từng tấm ảnh. Cũng cần nói thêm rằng, cơ chế lấy nét trong IF giúp kích thước ống vốn đã nhỏ gọn lại không hề thay đổi nên rất gọn gàng khi kết hợp với máy ảnh Nikon.

    AF-S NIKKOR 105mm f/1.4E ED


    Trong mức tiêu cự cố đinh 105mm thì đây là ống fix Nano Nikon có khẩu độ lớn nhất. Lợi thế đó tạo ra những bức ảnh thiếu sáng khá ấn tượng trong nhiều trường hợp. Nikon cũng thêm vào công nghệ điều khiển khẩu độ điện tử để tăng cường khả năng phơi sáng tốt hơn và ổn định hơn khi sử dụng. Ống có khoảng lấy nét tối thiểu 1m nên cũng thích hợp chụp chân dung bán phần rất tốt khi ở ngoài trời. Ký hiệu N trên thân ống bảo chứng cho chất lượng hình ảnh với các lớp tráng phủ Nano công nghệ cao.

    AF-S VR Micro-Nikkor 105mm f/2.8G IF-ED


    Điểm mạnh của chiếc ống kính này chính là khả năng chụp Macro từ xa bởi tiêu cự 105, không cần phải tới quá gần đối tượng đặc biệt là các loài côn trùng thích sự yên tĩnh. Tính năng chống rung VR được tích hợp hỗ trợ tới 4 stop rất cần thiết để ổn định hình ảnh trong trường hợp không có chân máy. Thân ống được làm bằng kim loại bền bỉ với cơ chế lấy nét trong IF không làm thay đổi chiều dài khi hoạt động. Moto lấy nét SWM cũng làm việc trong im lặng để tránh ảnh hưởng tới các đối tượng tí hon.

    AF-S Nikkor 200mm f/2G IF ED VR

    [​IMG]
    Ống tele tầm trung này có thể khiến bạn phải tròn mắt bởi mức giá khá không hề dễ chịu. Nhưng nó là ống fix dòng Nano của Nikonđược đánh giá gần như cao nhất về chất lượng. Đơn giản bởi những tinh hoa về mặt quang học đã được tích hợp cả vào đây: 9 lá khẩu tròn, khẩu độ lớn F/2, cớ chế lấy nét trong IF, chống rung VR thế hệ mới, lớp phủ Nano và thấu kính ED tán xạ thấp, moto lấy nét SWM, lớp phủ SIC truyền dẫn ánh sáng tốt hơn, thân ống bằng hợp kim magie bền bỉ và chống chịu thời tiết khá tốt.

    AF-S NIKKOR 300mm F2.8G ED VR II


    Thiết bị đem tới thêm sự lựa chọn cho người cần một ống fix dòng Nano của Nikon ở mức tiêu cự xa hơn. Nó dễ dàng chinh phục các bức ảnh chim thú, thể thao hay các đối tượng ở quá xa cần phải chụp mà không thể lại gần. Đặc biệt với các đối tượng hay di chuyển, mức khẩu lớn hỗ trợ hạ ISO để ảnh mượt hơn và tăng tốc độ tối đa để chụp được nhanh hơn. Độ sắc nét được đẩy lên cao trong khi mức tán xạ được hạ thấp hết cỡ với 3 thấu kính ED, kể cả ở mức khẩu lớn nhất. Chống rung VR thế hệ II hỗ trợ tốt hơn việc ổn định hình ảnh để ảnh không bị mờ nhòe. Không nằm ở đó, ba chế độ lấy nét AF và MF để giúp người chụp có thể điều khiển lấy ảnh theo đúng ý mình.

    AF-S Nikkor 600mm f4G VR


    Khẩu chỉ F/4 không phải là lý tưởng khi chụp trong điều kiện thiếu sáng, nhất là với một ống siêu tele cần tốc độ nhanh chi chụp các trận đấu bóng hay những loài thú đang di chuyển nhanh. Tuy nhiên, tiêu cự 600mm là sự lựa chọn không hề tồi để chụp ảnh ở khoảng cách xa nhất có thể. Nếu gắn lên hệ cảm biến DX thì ta có mức tele 900mm. Cũng giống hai “người anh em” là 200mm f/2G và 300mm F2.8G, ống được phủ lớp Nano cho các thấu kính với moto lấy nét siêu thanh, đi kèm chống rung thế hệ mới và khả năng chống chịu thời tiết rất tốt.

    Nguồn: https:/dienmaybinhminh.com/tin/nhung-ong-fix-dong-nano-cua-nikon-phan-1.html
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...