Bí quyết tỏa hương cơ thể cùng viên uống hebora

Thảo luận trong 'Nước hoa, mỹ phẩm' bắt đầu bởi ngochali, 9/3/19.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
1,380,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 1900636325
Địa chỉ liên hệ:
27 xuân hồng , phường 12 , quận tân bình, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
9/3/19, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. ngochali

    ngochali New Member

    Bạn đã từng nghe đến viên uống hàm hương chưa? sản phẩm đang cực Hot trên thị trường hiện nay. Mang đến 3 công dụng trong 1 sản phẩm, không những giúp bạn có mùi thơm quyến rũ , mà còn cung cấp khả năng làm đẹp cho bạn , năng ngừa lão hóa hiệu quả . Đặc biệt cân bằng nội tiết tố cho chị em phái đẹp, tự tin thể hiện sự quyến rũ của mình. Đó là viên uống Hebora được nhập khẩu từ Nhật Bản, với công nghệ sản xuất tiên tiến của tập đoàn AMS , cùng xem chi tiết sản phẩm có gì nào!
    [​IMG]
    VIÊN UỐNG HEBORA GỒM NHỮNG THÀNH PHẦN GÌ ? CÓ AN TOÀN KHÔNG?
    Viên uống Hebora đã được chiết xuất từ bộ tứ "Thần Hương" giúp chị em phái đẹp có hương thơm từ trong ra ngoài gồm : tinh chất hoa anh đào, tinh chất hoa hồng Damask, tinh chất hoa anh thảo, và tính chất hoa nghệ tây.
    - Tinh chất hoa anh đào : có hương thơm dịu nhẹ , giúp ngăn chặn mùi hôi ,ngăn ngừa quá trình lão hóa , kích thích sản sinh collagen và làm trắng da.
    - Tinh chất hoa hồng Damask : dưỡng ẩm cho làn da , cung cấp vitamin , tăng cường sức đề kháng cho da trước các tác hại từ môi trường .
    - Tinh chất hoa anh thảo : Hạn chế hình thành chất béo , giúp thon gọn vóc dáng cho phái đẹp , cân bằng nội tiết tố lưu giữ nét thanh xuân.
    - Tinh chất hoa nghệ tây : Được biết đến là sản phẩm có nhiều công dụng làm đẹp như : chống lão hóa , ngăn ngừa tình trạng khô da , cải thiện độ đàn hồi và làm mờ vết thâm nám trên da.
    [​IMG]
    Với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Công dụng của các thành phần cực kì tốt cho sức khỏe và làm đẹp của bạn. Cùng xem cách sử dụng Hebora như thế nào nhé !
    CÁCH SỬ DỤNG VIÊN UỐNG HEBORA ĐÚNG CÁCH VÀ HIỆU QUẢ
    Một san phẩm có tốt hay không? ngoài các thành phần bên trong nó, còn phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng của bạn. Sử dụng đúng hướng dẫn sẽ giúp bạn phát huy tối đa công dụng của sản phẩm . Cách sử dụng viên uống Hebora hiệu quả :

    - Sử dụng viên uống Hebora đều đặn 2 viên mỗi ngày và sử dụng đủ liệu trình 3 tháng.
    - Uống trước khi đi ngủ 30 phút. Tại sao phải uống trước khi đi ngủ, vì sau 30 phút uống thuốc sản phẩm bắt đầu tỏa hương thơm . Giúp bạn quyến rũ hơn trong mắt người ấy , đồng thời trong buổi tối thì các dưỡng chất trong thuốc được hấp thụ tốt nhất, giúp làm đẹp da , mịn da.
    [​IMG]
    - Hoặc có thể uống trước khi ăn 30 phút , đa số mùi hôi cơ thể đến từ đường ăn uống. Uống trước khi ăn giúp cho dạ dày co bóp thức ăn, mà không gây ra mùi hôi.
    - Bạn có thể uống trước 30 phút trong những dịp đặc biệt như hẹn hò , gặp gỡ đối tác, bạn bè...
    Sản phẩm sử dụng đủ liều trình để đạt được hiệu quả tốt nhất, sau khi hết liệu trình thì có thể uống mỗi ngày duy trì mỗi ngày 1 viên. Hoặc ngưng 6 thang đến 1 năm mình sử dụng lại.

    Holine : 1900 63 63 25
    Website : heboravietnam.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...