Quán cafe đẹp ở tân bình được yêu thích

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi truonghailam1, 13/3/19.

Tags:
Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Đã sử dụng
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0976567567
Địa chỉ liên hệ:
12 Cầu Gỗ, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
13/3/19, 1 Trả lời, 337 Đọc
  1. truonghailam1

    truonghailam1 New Member

    Angel Coffee Garden

    Cái tên quán cafe đã nói lên vẻ đẹp của bản thân nó, chính xác vậy đó đây là một không gian cà phê đẹp nhất xứ Tân Bình Sài thành. Nổi bật ngay phía cổng ra vào của quán là bức tượng thiên sứ dễ thương, màu sắc chủ đạo là tường màu trắng càng làm tăng thêm nét đẹp trang nhã lịch sự với lối kiến trúc pha trộn Á – Âu vừa sang trọng đặc sắc mà lại rất ấm cúng.

    [​IMG]


    Quán Angel Coffee Garden có những chiếc phòng nhỏ xinh thật yên tĩnh để đáp ứng nhu cầu thư giãn hay muốn tập trung để tìm những ý tưởng sáng tạo mới trong công việc. Một trong những món đặc sản của quán mà mình rất ưa thích đó là món cơm gà, giá cả đồ dùng ở đây chỉ trong khoảng từ 30-50k. Vào những ngày rằm mùng 1 còn có cả cơm chay cho thực khách nữa.

    Ngoài ra ở đây còn có một khu vườn xinh xắn nho nhỏ bên ngoài mở lối bởi những chậu cây hoa nhỏ càng làm tăng thêm vẻ đẹp lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian thật yên tĩnh và bình yên.

    Angel Coffee Garden – 405/24 Trường Chinh, P.14, Q. Tân Bình.

    Cafe Huyền Thoại

    Đập vào mắt đầu tiên là ngôi nhà màu trằng tuyết trong mắt chúng ta như những ngôi nhà trong truyện cổ tích trong xứ sở thần tiên mà mẹ kể. Nơi đây sở hữu không gian đẹp với diện tích rộng rãi tương đối lớn lên đến 1000m2 với những chất liệu chính để tạo nên không gian thật sinh động và lôi cuốn tại quán đó là nước, hoa và đá cộng màu trắng.

    Uống cafe ở đây bạn được hòa mình vào những bản nhạc hay do những ca sẽ, nhạc sĩ, hay đơn giản là những người yêu thích hát hò thể hiện. Mình tin rằng chắc chắn bạn sẽ thích giai điệu nhạc và không gian tại nơi đây.

    Coffee on sale
    giảm giá cũng nhiều, xem ngay: https://senpoint.vn/ca-phe

    333/7A Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình(TP. HCM).

    TeeMay Specialty Coffee

    Mình ấn tượng khá mạnh với quán cà phê TeeMay Specialty Coffee vì quán có cách bày trí khá giống quán bar. Nếu bạn là fan của cafe rang xay nguyên chất với hương vị độc đáo thì đây chính là một điểm đến lí tưởng đó.

    TeeMay Specialty Coffee thích hợp để làm việc, gặp gỡ đối tác, giao lưu hơn là tụ tập *** gió vì sở hữu không gian sang trọng lịch sự nhưng không kém phần ấm cúng.

    Menu của quán đa dạng, có nhiều loại trà thượng hạng, bánh ngọt đồ ăn kiểu Âu được trang trí rất hấp dẫn và độc đáo, mỗi lần đi qua đây luôn bị lôi cuốn bởi hương vị cafe nguyên chất ngọt ngào và những món ăn chế biến thơm phức.

    119. đường Cộng Hòa, phường 12, quận tân Bình ,tp Hồ Chí Minh.
     
    Tags:
  2. chukhanh126

    chukhanh126 New Member

    up dùm bạn đây

    Công ty du lịch uy tín Nha Trang.

    Let's Fly Travel là công ty du lịch uy tín Nha Trang. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cơ sở vật chất được đầu tư bài bản.

    Let's Fly Travel hiểu rằng tiền bạc không quý bằng thời gian và kỉ niệm của quý khách. Vì vậy, chúng tôi KHÔNG cung cấp các dịch vụ sản phẩm kém chất lượng.

    Chúng tôi chuyên cung cấp các tour nổi tiếng và hot nhất như: tour 4 đảo nha trang - tour bình ba nha trang - tour điệp sơn - tour hang rái

    Hãy liên hệ với Let's Fly Travel để được tư vấn
    1900 63 63 32
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...