Phụ kiện cho sony a6300 giá tốt

Thảo luận trong 'Máy ảnh, máy quay' bắt đầu bởi vyvy1808, 22/3/19.

Vùng đăng:
Đà Nẵng
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0986373803
Địa chỉ liên hệ:
19 thái phiên, Đà Nẵng (Xem bản đồ)
Thông tin:
22/3/19, 0 Trả lời, 138 Đọc
  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Nếu mua phụ kiện cho máy ảnh bạn nên chọn Sony A6300 những loại phụ kiện nào cùng tìm hiểu bạn nhé.

    >> Xem thêm: Sony A6400CANON 4000D

    Thẻ nhớ SDXC SanDisk Extreme Pro UHS- I/U3 64GB (class 10)
    [​IMG]

    >> Nội dung mới:
    CANON 200D

    Máy ảnh Sony A6300 có tính năng quay video 4K và điều đó được người dùng vận dụng tối đa. Nhưng quay video đồng nghĩa với việc bạn cần một bộ nhớ đủ lớn để chứa dữ liệu. Thẻ nhớ SDXC SanDisk Extreme Pro UHS- I/U3 64GB là một gợi ý không tồi trong trường hợp này. Dung lượng lưu trữ của nó là rất lớn, bốn lần kích thước của một tập tin video Full HD (1080p) có thể dễ dàng được lưu trữ trong chiếc thẻ nhớ nhỏ bé này. Với tốc độ truyền lên tới 95MB/s, người dùng có thể chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp từ camera A6300 Sony của họ. Thẻ nhớ này tích hợp tải phần mềm phục hồi dữ liệu RescuePRO để người dùng có thể khôi phục lại hình ảnh nếu vô tình bị xóa.

    Bộ chuyển đổi ống kính Sony từ ngàm A sang ngàm E



    Với bộ chuyển đổi ống kính ngàm A sang ngàm E của Sony, bạn có thể gắn bất kỳ ống kính A-mount lên một thân máy kỹ thuật số full-frame Alpha E-mount nào. Bộ chuyển đổi này có cơ chế mở ống kính và cũng hỗ trợ tự động phơi sáng (AE). Bộ chuyển đổi cũng có đế gắn kết với chân máy 1/4 -20”.

    Kính lọc Hoya 40.5mm UV Haze NXT HMC

    [​IMG]

    Ngoài việc bảo vệ thấu kính khỏi bị trầy xước khi vô tình rơi xuống đất và cũng giúp giảm bụi và độ ẩm, bộ lọc Hoya HMC là phụ kiện tuyệt vời để giảm bớt ánh sáng tia cực tím, flare, bóng mờ và phản xạ trên bề mặt bộ lọc. Kính lọc này cho phép truyền dẫn hơn 97% lượng ánh sáng cho hình ảnh với độ tương phản bổ sung và màu sắc trung thực cao.

    Kính lọc phân cực Hoya Circular NXT 40.5mm


    [​IMG]


    Bộ lọc phân cực được phát minh ra để lọc những ánh sáng khác thường, giảm sự phản xạ và chói sáng. Nó cải thiện chất lượng hình ảnh tổng thể theo hai cách khác nhau bằng cách tăng độ tương phản màu sắc cũng như độ bão hòa và giảm phản xạ. Sử kính lọc phân cực Hoya Circular NXT 40.5mm, hình ảnh mang lại từ máy ảnh Sony A6300 sẽ có màu sắc thực tế và sống động hơn. Tìm hiểu thêm thông tin mới nhất tại Điện máy Bình Minh để có thêm thông tin chi tiết.

    Nguồn: https:/dienmaybinhminh.com/tin/phu-kien-cho-may-anh-sony-a6300-tiep-theo.html
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...