Ceo của fiin: 60% nhà đầu tư trực tuyến là phụ nữ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi longdra2kdk, 24/3/19.

Tags:
  1. longdra2kdk

    longdra2kdk New Member


    Ông Trần Việt Vĩnh, CEO của Fiin - ứng dụng kết nối đầu tư cho vay và vay trực tuyến cho biết có đến 60% nhà đầu tư là nữ. Đây là một tỷ lệ khá thú vị khẳng định xu thế và vai trò của phụ nữ trong việc nắm bắt các cơ hội đầu tư mới.

    Một vài năm trở lại đây, với sự chuyển biến năng động, mạnh mẽ của kinh tế và ***, phụ nữ ngày càng tham gia sâu rộng và khẳng định mình trên địa hạt kinh doanh – đầu tư vốn được coi là lãnh địa của đàn ông.

    20/50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019 là doanh nhân

    Tạp chí Forbes Việt Nam chính thức công bố danh sách 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam trong năm 2019, trong đó bao gồm 20 nữ lãnh đạo hàng đầu. Có thể thấy phụ nữ tham gia vào lĩnh vực kinh doanh khẳng định ưu thế vượt trội, chiếm tỉ lệ cao so với phụ nữ các nhóm ngành ***, kinh doanh, khoa học giáo dục, hoạt động ***, truyền thông, nghệ thuật, sáng tạo và thể thao trong cùng danh sách.
    [​IMG]
    Những gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu có ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019
    Điểm chung của 20 nữ doanh nhân có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam trong danh sách năm 2019 là tinh thần dấn thân, dám đầu tư chấp nhận rủi ro, bền bỉ, giúp họ vươn lên thành công trên thương trường, đồng thời xác lập và khẳng định những giá trị mới với người phụ nữ thời hiện đại.

    Ông Võ Quốc Khánh - Thư ký tòa soạn của Forbes Việt Nam nói. “Có những nữ lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu liên tục có mặt trong các danh sách của Forbes Việt Nam từ trước tới nay, như bà Mai Kiều Liên - Tổng giám đốc Vinamilk; bà Nguyễn Thị Mai Thanh - Chủ tịch REE; bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch PNJ… Điều này thể hiện bản lĩnh, sự bền bỉ cũng như tầm ảnh hưởng lớn của những nữ doanh nhân hàng đầu này.”

    60% nhà đầu tư trên ứng dụng đầu tư trực tuyến là nữ

    Bên cạnh 20 phụ nữ sở hữu doanh nghiệp lớn và số tài sản khổng lồ, có hàng ngàn phụ nữ là dân văn phòng, người kinh doanh tự do,… đang đầu tư trực tuyến.
    [​IMG]
    Ông Trần Việt Vĩnh – CEO của Fiin chia sẻ cùng Á hậu Thụy Vân trên VTV1 về vấn đề đầu tư trực tuyến ở Việt Nam
    Ông Trần Việt Vĩnh – CEO của Fiin - ứng dụng chuyên về kết nối đầu tư cho vay và vay trực tuyếntiết lộ có đến 60% nhà đầu tư trên ứng dụng này là nữ. Khoản cho vay của các nhà đầu tư nữ này dao động từ 5 – 10 triệu đồng, tổng giao dịch cho vay lên tới 40 – 50 triệu đồng/ tháng.

    Điều đặc biệt, những nhà đầu tư nữ giấu mặt này có độ tuổi từ 20 – 38 tuổi. Số liệu này cho thấy ngày càng có nhiều phụ nữ ở nhiều lĩnh vực quan tâm và lấn sân sang mảng kinh doanh – đầu tư, độ tuổi của nhà đầu tư nữ có xu hướng trẻ hóa.

    Lý giải về điều này, ông Vĩnh cho biết phụ nữ thường tỉ mỉ và kiểm soát các chi phí nhỏ tốt hơn nam giới. Trong khi nam giới hay có xu hướng đầu tư các khoản lớn thì giới chị em sẽ tối ưu hóa các khoản tiền nhàn rỗi quy mô nhỏ dưới 50 triệu tốt hơn đàn ông.
    [​IMG]
    60% nhà đầu tư trực tuyến là Nữ theo thống kê của Fiin
    Chị Thu Hà hiện đang kinh doanh nhỏ lẻ tại nhà, đồng thời là nhà đầu tư cho vay qua Fiin chia sẻ: “Mình đầu tư cho vay qua Fiin được 1 năm rồi và rất tin tưởng cho vay qua Fiin, các khoản đầu tư của mình được đảm bảo với lãi suất cao, hơn thế, mình có thể quản lý dòng tiền đầu tư 24/7. Thời đại bây giờ, phụ nữ được tự do kinh doanh, đầu tư, mình làm chủ tài chính và cuộc sống của chính mình”.
    [​IMG]
    Chị Thu Hà – người kinh doanh online đang có khoản đầu tư lên tới 50 triệu đồng qua Fiin
    Là dân văn phòng, thường xuyên có các khoản tiền nhàn rỗi trong thẻ ATM, chị Lê Huyền, 28 tuổi chia sẻ: “Tiền để trong thẻ nhiều khi lên đến mấy chục triệu, lãi không đáng bao nhiêu mình thấy rất phí. Biết được Fiin qua đồng nghiệp, mình dùng và thấy rất hay, mình chủ động lựa chọn đầu tư, lãi cao, đến hạn là nhận gốc và lãi. Đến giờ mình có thói quen đầu tư thường xuyên vào Fiin mỗi khi đến ngày nhận lương”.

    Xuất phát điểm không phải là những người có nền tảng về kinh tế, cho vay trực tuyến qua Fiin với lãi suất tối ưu 18-20% chính là lựa chọn hàng đầu dành cho phụ nữ bắt đầu con đường đầu tư.

    Trường hợp của chị Mai Hà là một ví dụ khác: “Mình mê đầu tư kinh doanh nhưng không được học về kinh tế. Mình đang tự học các khóa ngắn hạn và bắt đầu đầu tư trực tuyến qua Fiin. Mô hình này đã rất phổ biến ở Mỹ nên mình khá an tâm. Ở Việt Nam sau khi cân nhắc vài công ty, mình chọn Fiin để ủng hộ doanh nghiệp Việt, dịch vụ khách hàng ở đây khá tốt, khi cần mình đều được các bạn tư vấn viên chăm sóc nhiệt tình, chuyên nghiệp.”

    Kinh doanh, đầu tư, chuyện thương trường xưa nay đều gắn liền với tên tuổi nam doanh nhân. Nữ doanh nhân, nếu có, cũng chỉ điểm xuyết một vài bóng hồng. Ngày nay, với nền tảng kết nối đầu tư cho vay trực tuyến như ứng dụng Fiin, ngày càng nhiều cơ hội cho phái đẹp đầu tư, tạo lập khả năng tài chính vững chắc cho bản thân và khẳng định mình.

    Xin chúc chị em sẽ luôn là nhà đầu tư thông thái, thành công!
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...