Vách ngăn cnc phòng bếp, lam gỗ cầu thang tại lê văn qưới

Thảo luận trong 'Nội thất phòng khách' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 19/4/19.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
1,400,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0932914940
Địa chỉ liên hệ:
966 trường chinh p15 quận tân bình, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
19/4/19, 0 Trả lời, 186 Đọc
  1. Đối với những ngôi nhà có lối kiến trúc cầu thang nằm nối liền phòng khách thì việc ngăn cách hai khoảng không này là cần thiết và vách lam gỗ cnc cầu thang là giải pháp được nhiều người lựa chọn trong xây dựng nhà phố hiện đại. Thiết kế lam gỗ cnc không chỉ giúp ngăn cách tạo sự an toàn cần thiết giữa phòng khách và cầu thang mà còn tạo phong thủy tốt , là điểm nhấn trang trí ngôi nhà thêm ấn tượng. Và tại công trình 424/86 Lê Văn Qưới, Bình Tân hãy cùng xem gia chủ đã ứng dụng những gì cho cầu thang và căn bếp nhé.


    Thi công lam gỗ cầu thang


    Cầu thang đã được che đi một phần phía chân, phía trên chừa một khoảng trống đủ thoáng để làm vách ngăn trang trí nội thất sáng tạo. Lam gỗ cầu thang với thiết kế cây thẳng kết hợp đốt ngang mang đến sự hài hòa, chắc chắn tạo nên nét đẹp sang trọng vừa đảm bảo an toàn cũng như nơi xác định ranh giới giữa cầu thang và phòng khách.


    [​IMG]


    Rất nhiều thiết kế độc đáo, đẹp mắt được tạo nên từ gỗ công nghiệp làm vách ngăn cnc, lam gỗ trang trí, với những họa tiết sáng tạo, lạ mắt. Màu sắc được gia chủ lựa chọn là màu nâu vân gỗ sáng mộc mạc nhưng đầy cuốn hút.


    Vách ngăn bếp và phòng khách

    Sử dụng vách ngăn để chia không gian sống trong nhà là một giải pháp hay cho nhà có không gian mở và diện tích nhỏ. Phòng khách và bếp là hai không gian quan trọng và cũng nằm liền kề nhau nên để chia cắt không gian, tạo thẩm mĩ cho 2 căn phòng gia chủ đã chọn vách ngăn phòng bếp đẹp.


    [​IMG]


    Dùng vách ngăn phòng bếp cnc sẽ tiện lợi rất nhiều bởi sự đa năng và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã vật liệu thường làm là gỗ MDF vân xoan. Vách ngăn mang vẻ đẹp tinh tế, gu thẩm mĩ cao, vừa tạo không gian mở, vừa đem tới không gian riêng cho căn nhà.


    [​IMG] [​IMG] [​IMG]




    Màu sắc tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp tạo cho căn bếp sự ấm cúng, riêng tư khi nấu ăn đảm bảo về độ bền cũng như sự đa dạng về kiểu dáng hoa văn mà gam màu. Gia chủ sẽ có một không gian sống linh hoạt, nổi bật và dễ dàng sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...