Các loại xích tải công nghiệp phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Phụ tùng, dịch vụ' bắt đầu bởi phantra1189, 25/4/19.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0906253656
Địa chỉ liên hệ:
Số 189 Phan Trọng Tuệ – xã Thanh Liệt - huyện Thanh Trì – Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
25/4/19, 0 Trả lời, 229 Đọc
  1. phantra1189

    phantra1189 New Member


    Các loại xích tải công nghiệp trên thị trường ngày nay đang ngày một đa dạng hơn. Vậy nên, để có thể chọn mua được loại xích tải phù hợp nhất cho dây chuyền sản xuất của mình đang là nỗi băn khoăn của nhiều nhà sản xuất. Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin những loại xích tải phổ biến, được nhiều người lựa chọn.



    Vai trò của xích tải công nghiệp là gì?

    Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng xích tải công nghiệp có vai trò rất quan trọng trong việc di chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác của một dây chuyền sản xuất. Thiết bị này được sử dụng trong bộ chuyển động của băng tải hay xe. Nếu thiếu bộ phận này thì máy móc sẽ bị dừng lại trong quá trình hoạt động.


    Các loại xích tải công nghiệp được sử dụng phổ biến

    Xích tải inox


    Đây là loại xích chủ yếu được sử dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm (đồ uống, chai PET, lon nhôm,…) và ngành dược phẩm (thuốc men, đồ dùng y tế,…). Bởi loại xích này có khả năng khử trùng, khử khuẩn hết sức dễ dàng và đơn giản.

    Đặc biệt, loại xích này có khả năng chống oxy hóa, chống va đập, chịu nhiệt chịu nước rất tuyệt vời.

    Có 2 loại xích tải inox chính: Xích inox thẳng và Xích inox cong.

    Xích tải nhựa

    Đây là loại xích được làm từ nhựa kỹ thuật và được kết nối lại với nhau bằng những chốt nhựa kỹ thuật hoặc chốt bằng thép không gỉ.

    Loại xích này được lắp đặt trên hệ thống dây chuyền băng tải xích nhựa, có thể di chuyển theo đường thẳng hoặc đường cong, khả năng chịu nhiệt từ 0 – 80 độ.

    Xích tải nhựa được thiết kế cấu tạo với bộ khung bằng vật liệu inox, chống va đập, chịu nhiệt tốt nhất. Do đó, loại xích tải này hoạt động êm ái, ổn định hơn xích tải inox.

    Không chỉ vậy, xích tải nhựa còn giảm ma sát khi vận chuyển hàng hóa. Đồng thời, với cấu tạo dây băng bằng nhựa nên hệ thống băng tải xích inox có khả năng kháng ***, chống oxy hóa, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

    Một đặc điểm rất đáng lưu ý của tải xích nhựa công nghiệp là trọng lượng nhẹ, tính thẩm mỹ cao. Trong quá trình sản xuất, xích tải nhựa luôn phát huy tốt hết các khả năng sử dụng, năng suất khi vận hành.

    Hơn nữa, xích tải nhựa có ưu điểm nổi bật là kháng *** tuyệt vời. Chính vì vậy, thiết bị này được sử dụng để vận chuyển hàng hóa, các sản phẩm trong các ngành công nghiệp sản xuất ***, xử lý sản phẩm bằng ***…

    Bên cạnh đó, nên sử dụng xích tải nhựa trong trường hợp đường tải dài và ít ma sát là lựa chọn đúng đắn và hiệu quả.

    Có 2 loại xích tải nhựa phổ biến là Xích tải nhựa chạy thẳng và Xích tải nhựa chạy cong.


    Trên đây là thông tin của các loại xích tải công nghiệp phổ biến mà bạn có thể tham khảo để chọn mua. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi nếu có băn khoăn hay thắc mắc nào để được giải đáp và tư vấn chi tiết cụ thể hơn.


    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiết Bị Tân Phát

    Đ/c: 189 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội

    ĐT: 0243 391 6161

    Hotline: 0906253656

    Fax: 0243 391 0546

    Email : Website: www.congnghiepnang.com
     

    Thư viện ảnh:

    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...