Các hình thức vay tiêu dùng nhanh nhất tại việt nam

Thảo luận trong 'Tài chính, tiền tệ, bảo hiểm' bắt đầu bởi bossluxury12, 9/5/19.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
1 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0987739044
Địa chỉ liên hệ:
275 Nguyễn Trãi, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
9/5/19, 2 Trả lời, 424 Đọc
  1. bossluxury12

    bossluxury12 Member

    Vay tiêu dùng là hình thức khá phổ biến hiện nay, người vay có thể vay tiền nhanh trong ngày mà không cần tài sản thế chấp. Dưới đây là các hình thức vay tiêu dùng phổ biến mà bạn có thể tham khảo trước khi vay.
    [​IMG]
    Vay tiêu dùng nhanh – Các hình thức vay ưu việt
    Vay qua lương
    Đây được coi là hình thức vay tín chấp được sử dụng nhiều nhất. Từ các ngân hàng đến các công ty tài chính đều cung cấp dịch vụ này. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện mà người vay có thể lựa chọn địa chỉ vay khác nhau.

    Đây là hình thức vay tiền dễ dàng nhất vì thu nhập ổn định sẽ giúp giảm khả năng nợ xấu đối với người cho vay.

    Với hình thức này người vay có thể vay được một khoản tiêu dùng gấp từ 5 -10 lần thu nhập thậm chí là 12 lần ở nhiều ngân hàng.

    Hồ sơ vay của hình thức này cũng tương đối đơn giản chỉ cần thông tin cá nhân cơ bản và bảng lương/ hợp đồng lao động/ sao kê lương( đối với vay qua thẻ).

    Vay qua sổ hộ khẩu
    Hình thức này cũng được người vay sử dụng. Chỉ cần sổ hộ khẩu và những thông tin cá nhân cơ bản là đã có thể vay tiền ngay trong ngày. Với gói vay theo sổ hộ khẩu, khoản vay đến 50 triệu. Kỳ hạn vay 90 ngày. Kỳ thanh toán 10, 15 hoặc 30 ngày.

    Lưu ý vay bằng bằng hình thức này thì yêu cầu sổ hộ khẩu phải là bản gốc.

    [​IMG]
    Vay tiêu dùng nhanh – vay theo lương ưu việt
    Vay qua hóa đơn điện nước.
    Đây là hình thức đặc biệt phù hợp với những đối tượng là người nội trợ hay là những người làm công việc tự do không có thu nhập ổn định.

    Người vay chỉ cần hóa đơn điện nước từ 300.000 đồng của 3 tháng gần nhất là đã có thểvay tiềntừ các công ty tài chính hoặc tại một vài ngân hàng cung cấp dịch vụ này. Mặc dù hình thức này được đánh giá là khá mới mẻ nhưng đã được nhiều người vay sử dụng.

    Khoản vay dưới hình thức này có thể lên đến 50 triệu bởi thế đây có thể là lựa chọn ưu việt cho những ai đang có nhu cầu vay tiêu dùng nhưng không chứng minh được thu nhập.

    Vay qua đăng ký xe
    Đây cũng là hình thức bạn có thể tham khảo bởi vì người vay có thể vay được tiền mà vẫn có xe để vi vu. Chỉ cần có đăng ký xe và đăng kiểm( đối với ô tô) là đã có thể vay tiền.

    Khoản vay sẽ được định qua giá trị tài sản là xe của bạn. Tùy thuộc vào nhu cầu vay thì bạn cũng có thể vay một khoản phù hợp nhất.

    Vay qua hạn mức thẻ tín dụng
    Để sở hữu một thẻ tín dụng, bạn cũng phải trải qua một bước kê khai, thẩm định tín dụng nhất định từ ngân hàng. Do vậy, khi bạn sở hữu một thẻ tín dụng, nghiễm nhiên bạn được mặc định là tập khách hàng “đáng tin cậy” về khả năng tài chính. Do vậy, chính thẻ tín dụng của bạn trở thành một thứ chứng thực khiến bạn đủ điều kiện vay tín chấp.

    Hạn mức vay theo thẻ tín dụng phụ thuộc vào hạn mức thẻ tín dụng. Hạn mức thẻ tín dụng của bạn càng cao, chứng tỏ bạn có thu nhập càng cao, khi đó, số tiền bạn được vay đương nhiên sẽ càng cao.

    [​IMG]

    Vay tiêu dùng nhanh không khó với hình thức vay trực tuyến
    Vay qua sim viettel
    Đây cũng là một hình thức vay không cần tài sản thế chấp khá mới. Điều kiện để được vay theo sim khá đơn giản. Không cần chứng minh thu nhập, bạn chỉ cần có sim chính chủ, hoạt động tối thiểu 2 năm sẽ được duyệt vay.

    Hạn mức vay tiền không thế chấp theo sim phụ thuộc vào độ “đẹp” của sim. Sim số càng đẹp, số tiền bạn vay được càng nhiều. Riêng với hình thức này, bạn được áp dụng thời gian trả nợ khá linh hoạt. Thậm chí nếu bạn trả trước hạn thì phí phạt cũng không đáng kể.

    Vay qua thẻ sinh viên
    Đây là hình thức được phần lớn sinh viên sử dụng. Hình thức này chủ yếu được cung cấp bởi các tiệm cầm đồ và các công ty hỗ trợ tài chính.

    Sinh viên chỉ cần cung cấp thẻ sinh viên là đã có thể vay ngay một khoản từ 3 – 5 triệu để trang trải những nhu cầu cá nhân như học tập hay tiêu dùng.

    Tùy thuộc vào nhu cầu của từng đối tượng mà sinh viên có thể vay tại các địa chỉ khác nhau. Nhưng lời khuyên là sinh viên nên vay tiền tại các công ty tài chính hơn là các tiệm cầm đồ. Bởi sinh viên chưa có nhiều kỹ năng trong việc phát hiện ra rủi ro tiềm ẩn từ tín dụng đen.

    Lưu ý: Đối với các hình thức vay qua ngân hàng thì người vay cung cần lưu ý đảm bảo điều kiện là không có lịch sử tín dụng xấu và luôn cần chứng minh thu nhập.

    Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn trong việc hiểu về các hình thức vay tiêu dùng nhanh.

    Xem thêm bài viết:Lãi suất vay thế chấp ngân hàng agribank
     
    Tags:
  2. ngocmai221

    ngocmai221 Member

    giá thế nào ?
     
  3. ngocmai221

    ngocmai221 Member

    giá có tốt không ?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...