Áo sơ mi nam đang hot nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi daigiagialai1, 16/5/19.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
400,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0946573375
Địa chỉ liên hệ:
685 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Tân Bình, HCM, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
16/5/19, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. daigiagialai1

    daigiagialai1 New Member

    Áo sơ mi và áo thun: Chọn sao cho chuẩn?
    Không phải bất kì áo thun và áo sơ mi nào cũng có thể kết hợp với nhau được. Do vậy, trước khi lên ý tưởng mix chúng lại với nhau, bạn cần chú ý cách chọn áo thun và áo sơ mi nam cổ trụ sao cho thật hợp lí.
    [​IMG]

    Cách chọn áo sơ mi cực chuẩn
    Áo sơ mi nam thông thường sẽ được kết hợp cùng với áo vest hoặc áo thun. Nếu áo sơ mi nam cổ trụ chọn làm trang phục mặc bên trong áo vest, thì bạn nên chọn một chiếc áo sơ mi ôm vừa sát với cơ thể. Ngược lại, khi kết hợp áo sơ mi mặc ngoài áo thun thì bạn cần chọn một chiếc áo có form dáng rộng hơn một chút nhưng không quá thùng thình. Chiều dài của áo sơ mi còn căn cứ vào độ dài của áo thun bạn mặc bên trong. Độ dài lí tưởng nhất của áo sơ mi so với áo thun là dài hơn từ 15-20 cm sẽ rất đẹp.
    [​IMG]

    Cách chọn áo thun
    Tương tự như bạn mặc áo sơ mi nam đẹp với áo vest. Khi chọn áo thun mặc bên trong áo sơ mi, bạn nên chọn một chiếc áo thun vừa vặn với cơ thể. Một chiếc áo thun quá rộng khi mặc cùng với áo sơ mi sẽ khiến bạn trông nhỏ bé và rất xuề xòa.
    [​IMG]

    Cách kết hợp áo sơ mi với áo thun nam cần lưu ý những gì?
    Để có một set đồ kết hợp giữa áo thun và áo sơ mi nam chất giúp các chàng trai tự tin khi đi bất kì đâu thì cách kết hợp áo sơ mi nam tay dài với áo thun nam cần phải lưu ý rất nhiều những yếu tố. Trong đó, họa tiết và màu sắc là yếu tố quan trọng mà bất kì cánh mày râu nào cũng cần phải quan tâm nếu không muốn mình “rơi” vào 2 thái cực: quá màu mè hoặc quá đơn điệu.
    [​IMG]

    Họa tiết
    Họa tiết trong cách phối áo sơ mi nam trắng trơn với áo phông nam nên tuân thủ theo nguyên tắc “một trong hai”. Điều này có nghĩa là bạn chỉ nên chọn áo sơ mi basic và áo thun họa tiết hoặc áo sơ mi họa tiết và áo thun basic (áo thun trơn). Nếu bạn quá tham lam kết hợp 2 món đồ có họa tiết mix cùng nhau sẽ khiến bạn trở nên rất lòe loẹt và không hợp thời trang chút nào.
    [​IMG]

    Cách mix đồ với áo thun trơn
    Màu sắc
    Nguyên tắc chọn màu sắc khi phối áo sơ mi nam tay ngắn với áo thun đó là sự đối lập. Một chiếc áo bên trong màu tối, áo bên ngoài màu sáng sẽ làm tổng thể bộ trang phục trở nên ấn tượng và nổi bật hơn rất nhiều. Cách phối áo sơ mi trắng với áo thun nam đen là một trong những gợi ý, đây có thể coi là cách phối kinh điển. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có những cách phối đồ nam áo sơ mi nam đẹp với áo thun khác theo sở thích miễn sao bạn chú ý đến những nguyên tắc tối thiểu trên là được.
    [​IMG]


    Áo sơ mi nam ngầu và áo thun có sự tương phản về màu sắc làm tổng thể bộ trang phục trở nên ấn tượng và nổi bật.
    Cách kết hợp áo sơ mi với áo thun nam: Phối sao cho chuẩn?
    Thời trang dành cho phái mạnh có thiên hướng hướng tới sự đơn giản, không quá cầu kì, có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Áo thun và áo sơ mi nam chất là 2 trang phục quen thuộc và có lẽ bất kì một chàng trai nào đều sở hữu đôi ba cái trong tủ đồ của mình. Một chút tinh tế khi mix hai trang phục trên sẽ giúp các anh chàng của chúng ta có thể tự tin “khoe” gu ăn mặc đầy thu hút của mình.
    [​IMG]

    3 Gợi ý trong cách kết hợp áo thun với áo sơ mi cho nam dưới đây sẽ giúp nam giới có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi chơi, đi dạo phố cho đến đi làm nơi công sở.

    Áo sơ mi kẻ caro với áo thun trơn
    Cách phối áo sơ mi nam tay dài với áo thun cho nam kiểu này phù hợp với nguyên tắc về họa tiết mà chúng ta đã đề cập đến phần trên. Áo sơ mi kẻ caro khá phổ biến, những đường kẻ caro cùng với nền áo sơ mi nam tay ngắn đã đủ tạo nên sự nổi bật. Chính vì thế, áo thun bên trong cần đơn giản hóa chỉ là một chiếc áo thun trơn là đủ. Để set đồ thêm hoàn hảo, bạn có thể kết hợp thêm một mũ, giày thể thao, hay cá tính, đậm chất “cool” mặc kèm với một chiếc quần jean rách.
    [​IMG]


    Kiểu phối áo sơ mi kẻ caro với áo thun nam chưa bao giờ hết “hot”
    Áo sơ mi denim với áo thun trắng
    Nguyên tắc màu tương phản thể hiện rõ trong cách phối đồ này. Chiếc áo thun trắng tưởng chừng như đơn giản sẽ trở nên đầy màu mè, phá cách khi kết hợp với một chiếc áo sơ mi denim màu sắc tương phản như đen, tím than, xanh navy…
    [​IMG]


    Những anh chàng ưa thích phong cách khỏe khoắn, cá tính chắc không thể bỏ qua cách mix hiện đại áo sơ mi nam đẹpkết hợp áo phông và quần short
    Áo sơ mi trắng kết hợp cùng áo thun họa tiết
    Cách phối áo sơ mi trắng với áo thun nam họa tiết là gợi ý cho các chàng trai ưa thích nét bụi bặm, cá tính. Có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều về áo sơ mi trắng vì chúng đã quá quen thuộc trong thời trang. Tuy nhiên, khi mix cùng áo thun họa tiết kiểu 3D, in chữ, áo thun nhiều màu sắc sẽ mang đến một set đồ đầy phá cách và riêng biệt.
    [​IMG]


    Cách phối áo sơ mi trắng với áo thun nam họa tiết cá tính, hiện đại

    Không quá khó trong cách kết hợp áo sơ mi caro với áo thun nam đúng không nào? Hi vọng, qua những gợi ý kể trên, các chàng trai đã có thể chọn cho mình một phong cách thời trang riêng mang dấu ấn cá nhân đặc trưng của riêng mình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...