Hà nội và ảnh cưới của chúng mình bộ ảnh thú vị ngày hôm nay

Thảo luận trong 'Máy ảnh, máy quay' bắt đầu bởi vyvy1808, 24/5/19.

Vùng đăng:
Đà Nẵng
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0986373803
Địa chỉ liên hệ:
19 thái phiên, Đà Nẵng (Xem bản đồ)
Thông tin:
24/5/19, 0 Trả lời, 155 Đọc
  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Cùng tìm hiểu thêm nội dung của chúng tôi về bộ ảnh cưới hà nội ngây ngất bạn nhé. Cách đây vài năm, khi đi qua hồ Gươm và trông thấy rất rất nhiều cặp đôi đang chụp ảnh cưới, tôi thắc mắc chụp mãi ở đây không thấy chán sao và nghĩ rằng sẽ tìm một nơi nào đó xa xôi khác Hà Nội để thực hiện bộ ảnh quan trọng của đời mình. Đến bây giờ thấy hồi đó mình đã quá phiến diện, chẳng phải vì nhiều người chụp ảnh cưới mà Hà Nội bớt xinh đẹp và độc đáo, vẫn có những Hà Nội phố đi vào chuyện tình các cặp đôi một cách chất lừ.

    [​IMG]

    Làm vợ anh em nhé. -Ảnh: Dương Mai Việt Anh

    Là một người trẻ, hẳn mùa này bạn đang đau đầu bởi xấp thiệp mời hoặc đang nhốn nháo để chuẩn bị cho đám cưới của chính mình. Khi đọc những dòng chữ này có nghĩa là chúng mình đang cùng chung một nỗi niềm đó. Từ chuyện đau đầu, méo mó rút hầu bao từ chỗ tiền lương ít ỏi ra cân đối dăm bảy cái thiệp mời trong một tháng cho đến việc chuẩn bị bù đầu vài tháng để trở thành cô dâu lộng lẫy cũng đã từng làm tôi khổ sở như một con quạ.

    [​IMG]

    Để em thành cô dâu xinh đẹp. -Ảnh: Dương Mai Việt Anh

    Tôi không phải kẻ theo chủ nghĩa cầu toàn những chắc chắn mình là kẻ không muốn những thứ thuộc về mình quá đại trà và na ná, giông giống mọi người. Ở Hà Nội đã lâu, tôi từng chắc chắn sẽ không bao giờ chụp ảnh cưới tại nơi đây vì cảm giác Hà Nội đã quá quen, quá chán cho những bộ ảnh cưới.

    [​IMG]

    Hà Nội đã quá quen và nhàm chán sao? -Ảnh: Dương Mai Việt Anh

    Cứ nhìn mà xem, trong mười cặp đôi cưới nhau ở Hà thành là có đến dăm cặp lôi nhau ra hồ Gươm chụp ảnh. Đến mùa cưới đảo qua một góc Tràng Tiền, nhà hát lớn, phim trường… là ôi thôi cơ man cô dâu với cả chú rể. Chờ đèn đỏ vài chục giây thôi vẫn nghe văng vẳng tiếng nháy hô: “Chú rể cười lên” “Cô dâu dựa vào vai nào” “Đúng rồi, đúng rồi” “Tóc che mặt, chỉnh lại nào”….
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...