Loa karaoke wharfedale si-15x

Thảo luận trong 'Máy ghi âm, nghe nhạc' bắt đầu bởi Trung Chinh, 10/6/19.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0902188722
Địa chỉ liên hệ:
488 Trần Khát Chân, P.Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
10/6/19, 1 Trả lời, 502 Đọc
  1. Trung Chinh

    Trung Chinh Member

    Loakaraoke.com.vn chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm Loa Karaoke Wharfedale SI-15X. Các sản phẩm loa karaoke chính hãng 100%, bảo hành 12 tháng. Mua ngay loa karaoke giá rẻ nhất hiện nay tại Loakaraoke. GỌI NGAY để nhận những ưu đãi lớn từ chúng tôi


    [​IMG]


    Loa Karaoke Wharfedale SI-15X là dòng loa 2 đường tiếng của Wharfedale. Loa có Củ bass 40cm (15 inch), cuộn côn 4cm,được làm bằng nam châm Ferrite kết hợp với Loa tép 25mm màng Titanium, nam châm Neodymium cho ra âm thanh toàn dải 60hz đến 20khz, với âm trầm chắc chắn, dày, trong khi âm trung và cao thì được tái hiện hoàn hảo.

    Công suất trung bình tương đối lớn khoảng 250W nhưng cực ít méo tiếng. Thùng loa bằng gỗ MDF, hình đa giác lồi 40° x 50° với 20 lỗ M8 và 4 điểm treo loa giúp loa karaoke giá rẻ này có thể dễ dàng treo ở bất kỳ đâu, thích hợp lắp đặt trong các phòng hát Karaoke gia đình hoặc dịch vụ, các phòng cafe giải trí, trung tâm mua sắm có diện tích phòng khoảng 20 -25 mét vuông.

    Ưu điểm nổi bật của Loa Wharfedale SI-15X

    Góc phủ âm rộng: SI-15X luôn là lựa chọn tốt trong dòng SI, bởi sự tối ưu về kích thước/giá cả so với sự mạnh mẽ của âm thanh. SI-15X luôn cho 1 âm thanh rõ ràng, đầy đủ và cân bằng trong khoảng cách từ 1m tới 3m nhờ nón loa có góc mở 70° x 70° kết hợp với ống dẫn sóng hình nón, cho một âm thanh tần số cao chi tiết và mở rộng.

    Lắp đặt linh hoạt: Với thiết kế vỏ thùng hình thang, SI-15X dễ dàng được đặt trên sàn sân khấu, tường nhà, góc tủ mà không chiếm quá nhiều diện tích. Hơn thế, nó được trang bị tới 20 điểm chốt M8 nên có thể dễ dàng được treo ở bất kỳ đâu. Khách hàng cũng có thể để Loa Karaoke Wharfedale trên 1 chân đế loa tiêu chuẩn.

    Được ra mắt với thiết kế hiện đại để đảm bảo rằng sau khi đưa vào sử dụng sản phẩm có thể chịu đựng được trong những môi trường sử dụng vô cùng khắc nghiệt với những tần số cao mà hoàn toàn không bị vỡ tiếng. Tuy sản phẩm loa được thiết kế chuyên biệt hướng tới những mẫu không gian rộng nhưng dòng loa karaoke Wharfedale SI-15X cũng vô cùng thích hợp để có thể sử dụng trong các phòng hát karaoke lớn.

    Nguồn:
    https://loakaraoke123.blogspot.com/2019/06/loa-karaoke-wharfedale-si-15x.html
     
  2. ngaydem1

    ngaydem1 Member

Chia sẻ trang này

Đang tải...