Trọn bộ mỹ phẩm huyền cò bạn nhất định bạn phải biết

Thảo luận trong 'Nước hoa, mỹ phẩm' bắt đầu bởi tranlahue, 15/6/19.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 01653012173
Địa chỉ liên hệ:
tp hcm, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
15/6/19, 0 Trả lời, 200 Đọc
  1. tranlahue

    tranlahue New Member

    Hiện nay mỹ phẩm Huyền Cò được rất nhiều bạn nữ tò mò về tin sài là sẽ ghiền. Vậy trọn bộ mỹ phẩm Huyền Cò gồm những thứ gì mà lại được săn đón đến vậy? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn tất tần tật các loại mỹ phẩm thương hiệu Huyền Cò cho một làn da không tuổi!

    [​IMG]
    1. Bạn biết gì về thương hiệu mỹ phẩm Huyền Cò?
    Mỹ phẩm Huyền Cò có tên đầy đủ là Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Huyền Cò. Giám đốc công ty là nữ doanh nhân trẻ tuổi Võ Thị Ngọc Huyền quê ở Gia Lai. Hiện tại, trụ sở chính công ty Huyền Cò nằm tại số 9/8 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Được biết, mỹ phẩm Huyền Cò hiện có 6 dòng sản phẩm làm đẹp chính là:

    • Sản phẩm cho da mụn.
    • Sản phẩm cho da nám.
    • Sản phẩm chống lão hóa.
    • Sản phẩm Dưỡng trắng, chống nắng.
    • Sản phẩm trang điểm.
    • Sản phẩm Body.
    Với sự đa dạng về các chuẩn loại sản phẩm làm đẹp, Huyền Cò có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm Huyền Cò nhờ được nhập khẩu từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên tại những quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật bản,..., Cùng với đó là dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, giám sát bởi các chuyên gia có bề dày kinh nghiệm. Nhờ vậy, mà Huyền Cò đã cho ra đời nhiều những dòng sản phẩm chất lượng, khắc phục hiệu quả hầu hết các tình trạng da xấu xí khác nhau.

    2. Trọn bộ mỹ phẩm Huyền Cò “sài là ghiền” bạn nhất định phải biết?
    Để giải đáp sự tò mò của khách hàng về dòng mỹ phẩm “sài là ghiền” của Huyền Cò. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu trọn bộ mỹ phẩm Huyền Cò để bạn tham khảo:

    • Mỹ phẩm dành cho da mặt: Kem Face ngày và đêm, Kem trị nám, trị mụn, sữa rửa mặt,... Sản phẩm có mẫu mã đẹp, sang trọng, tinh tế và quan trọng nhất là mang lại hiệu quả hoàn hảo cho quý cô.
    • Mỹ phẩm toàn thân: Kem Body ngày và đêm, sữa tắm trắng, gel tẩy tế bào chết,... Tất cả các loại này đều có thành phần 100% tự nhiên, giúp bạn dưỡng da trắng sáng, mịn màng và chống nắng cực tốt.
    Nếu bạn muốn biết thông tin cụ thể từng loại mỹ phẩm Huyền Cò, thì có thể để lại thông tin phía dưới hoặc liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua hotline: 090 200 24 77. Chúng tôi sẽ trực tiếp gửi hình ảnh các sản phẩm làm đẹp của Huyền Cò mà bạn yêu cầu. Đồng thời còn hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn bạn cách sử dụng kem sao cho đạt hiệu quả tốt nhất.

    Thanh xuân ngắn lắm bạn ơi, vậy nên bớt chần chừ, do dự lại mà tập trung yêu thương, làm đẹp cho bạn thân mình đi nhé!
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/6/19

Chia sẻ trang này

Đang tải...