Tìm hàng nhanh cho xe tải chở thuê

Thảo luận trong 'Dịch vụ vận chuyển' bắt đầu bởi NetLoading, 16/6/19.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Cần thuê
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0966671880
Địa chỉ liên hệ:
185 Giang Võ, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
16/6/19, 0 Trả lời, 185 Đọc
  1. NetLoading

    NetLoading New Member

    Mới đây, NetLoading tiếp tục cho ra mắt ứng dụng mới Tìm Hàng Nhanh dành riêng cho các chủ xe. Ứng dụng này giúp các chủ xe tìm các đơn hàng có sẵn SĐT và hoàn toàn miễn phí

    Với tinh thần phục vụ và nỗ lực không ngừng nghỉ, và thấu hiểu khách hàng, NetLoading luôn phấn đấu mang đến người dùng những trải nghiệm tiện lợi và hữu ích nhất. Minh chứng cho điều này là sự ra đời của một Ứng dụng tìm mối hàng cho xe tải mới - App Tìm hàng nhanh.Ứng dụng giúp các chủ xe tìm các đơn hàng có sẵn SĐT và hoàn toàn miễn phí.

    Ứng dụng Tìm Hàng Nhanh sẽ tập hợp tất cả các đơn hàng cần vận chuyển trong cả nước nhưng đã có sẵn số điện thoại của chính chủ hàng. Do đó, bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất cứ đơn hàng “béo bở” nào trong ngày!Điểm đặc biệt của Ứng dụng Tìm Hàng Nhanh là đăng ký tài khoản nhanh chóng, lựa chọn đơn hàng có sẵn trên hệ thống kèm theo số điện thoại chủ hàng. Nghĩa là chủ xe sẽ trực tiếp lựa đơn và liên hệ thẳng với chủ hàng mà không qua bất cứ trung gian nào.

    Vậy làm sao để cài đặt và sử dụng Ứng dụng Tìm Hàng Nhanh?

    Khám phá ngay các tính năng, tiện ích và cách sử dụng MIỄN PHÍ Ứng dụng Tìm Hàng Nhanh bằng cách CLICK vào TÌM HÀNG NHANH!

    -------------------------

    Liên hệ hỗ trợ: 0966671880


    hang-bot-da.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...