Tại sao nên chọn các nhà cung cấp lớn để mua tủ trưng bày bánh kem

Thảo luận trong 'Bếp, tủ đông, tủ mát' bắt đầu bởi Le Thi Diem, 18/6/19.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0906689900
Địa chỉ liên hệ:
616/61/11 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TPHCM, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
18/6/19, 0 Trả lời, 2,434 Đọc
  1. Le Thi Diem

    Le Thi Diem New Member

    Tủ trưng bày bánh kem là một trong những thiết bị quan trọng của các nhà hàng, tiệm bánh, các chuỗi cafe, các hệ thống trà sữa dùng để trưng bày các loại thực phẩm khác nhau như: bánh kem, bánh ngọt, trái cây, nước uống,... Ngoài ra, tủ bánh kem còn giúp cho không gian nơi trưng bày trở nên đẹp, tinh tế và sang trọng hơn.

    Vì sao nên chọn mua tủ trưng bày bánh kem tại các nhà cung cấp lớn, uy tín và chất lượng?

    Ngày nay, việc sử dụng tủ trưng bày bánh kem ngày càng tăng đã kéo theo sự ra đời hàng loạt của các loại tủ bánh kem với đa dạng phong phú về chủng loại, mẫu mã, kích thước và của nhiều các nhãn hiệu khác nhau. Và điều này đã làm cho người sử dụng khó khăn hơn trong việc lựa chọn tủ bánh kem phù hợp cho việc kinh doanh của mình. Chính vì vậy, người dùng nên mua tủ trưng bày bánh kem tại các nhà cung cấp và phân phối lớn và uy tín để có thể yên tâm hơn trong việc sở hữu tủ trưng bày bánh kem.
    Sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình:
    - Các nhà phân phối lớn trang bị cho mình một đội ngũ nhân viên tư vấn đã qua đào tạo các kiến thức về sản phẩm để có thể tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất. Vì vậy khi người dùng chọn mua tủ bánh kem tại nhà phân phối lớn sẽ nhận được sự tư vấn đúng đắn cho khách để họ có thể đưa ra những quyết định phù hợp với mục đích và quy mô kinh doanh.
    - Ngoài ra, đội ngũ nhân viên luôn luôn hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng cả trước, trong và sau khi mua hàng nên sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

    [​IMG]

    Chính sách tốt về giá cả và chất lượng sản phẩm:
    Các nhà phân phối lớn luôn có những chính sách dẫn đầu về giá cả và sản phẩm cũng như các ưu đãi khác nên khi khách hàng chọn mua tại các nhà cung cáp lớn sẽ chọn được các sản phẩm chất lượng đi kèm là các dịch vụ tốt.
    Đặc biệt, đến với dienmayvico.com bạn sẽ nhận được sản phẩm tủ trưng bày bánh kem chất lượng với giá cả cạnh tranh- Tủ trưng bày bánh kem đa dạng về chủng loại sản phẩm từ tủ trưng bày bánh kem kính cong, tủ bánh kem kính vuông đến tủ trưng bày bánh kem mini, tủ bánh kem dạng đứng, cửa kính,…
    - Mẫu mã, kích thước đa dạng phong phú đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Berjaya, Kinco, Juyo, Leejan,…
    - Hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hàng chính hàng, hàng mới nguyên đai nguyên kiện.
    - Cam kết những chính sách dẫn đầu về giá cả nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu tốt với số lượng.

    [​IMG]

    Bảo hành, sửa chữa các thiết bị tốt:
    Với các thiết bị điện lạnh thì vấn đề bảo hành, sửa chữa sau này rất quan trọng nên việc chọn các nhà phân phối lớn sẽ đem lại một chế độ bảo hành bảo trì hiệu quả với một đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo, có tay nghề và chuyên môn cao.
    Cụ thể hơn, một số người tiêu dùng mua hàng tại các đơn vị nhỏ, lẻ, khi gặp các vấn đề bảo hành thường mất thời gian và đôi lúc không được giải quyết và mất thêm một khoản chi phí sửa chữa bên ngoài.

    [​IMG]

    Tham khảo thêm bài viết khác: Tủ trưng bày bánh kem kính vuông Berjaya

    Lợi ích khi mua hàng tại dienmayvico.com
    Với hơn 10 năm cung cấp các thiết bị điện lạnh, DienmayVico tự hào là tổng đại lý hàng đầu miền Nam chuyên phân phối và lắp đặt các loại thiết bị ngành nhà hàng, khách sạn với nhiều chủng loại sản phẩm và mẫu mã khác nhau của nhiều các thương hiệu khác nhau.
    - Đầu tiên, dienmayvico.com luôn cân nhắc để đưa ra các chính sách tốt nhất về giá cả và sản phẩm nhằm đem lại những sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng
    - Kế đó, dienmayvico.com đã chuẩn bị các kho hàng có một lượng lớn các thiết bị điện lạnh, trong đó có tủ trưng bày bánh kem với đầy đủ các kích thước, mẫu mã và các nhãn hiệu khác nhau nhằm tối ưu hóa sự lựa chọn của khách hàng sao cho phù hợp với các mục đích sử dụng và quy mô kinh doanh khác nhau.
    - Giao hàng trên toàn quốc nhanh chóng, uy tín, đảm bảo và chất lượng. Đặc biệt, miễn phí giao hàng tại TPHCM.​

    [​IMG]
    - Thêm vào đó, dienmayvico.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị điện lạnh, đã có một đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao chuyên nhận bảo hành, bảo trì và sửa chữa các thiết bị điện máy, thiết bị nhà hàng, khách sạn, siêu thị: tủ đông, tủ mát, tủ đông công nghiệp, tủ trưng bày bánh kem,…
    - Cuối cùng, dienmayvico.com còn cung cấp các linh kiện đi kèm với các thiết bị nhằm giúp cho việc sửa chữa hoặc thay thế được nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của khách hàng. Các linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hàng đảm bảo chất lượng và được bảo hành trong 6 tháng.​

    [​IMG]



     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...