Lá bồ đề mạ vàng tạo hình phật hoàng trần nhân tông ngồi đài sen

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi ducdongqh, 19/6/19.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0967237777
Địa chỉ liên hệ:
663 Đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
19/6/19, 0 Trả lời, 166 Đọc
  1. ducdongqh

    ducdongqh Well-Known Member

    Không biết từ khi nào mà người ta quan niệm, đặt chiếc là bồ đề trong nhà sẽ mang lại may mắn, xua đuổi tà ma và tránh được những điều xui xẻo đến với gia đình, nhất là vào những ngày lễ dân gian quan trọng như tháng Cô hồn. Cũng vì lý do ấy mà những chiếc lá bồ đề mạ vàng được nhiều khách hàng tìm kiếm bởi việc mạ vàng sẽ làm tôn thêm giá trị thẩm mỹ và tạo vẻ đẹp sang trọng cho chiếc lá vốn sở hữu nhiều công năng phong thủy này. Ngày nay, lá bồ đề mạ vàng còn được chế tác với tạo hình Phật Hoàng Trần Nhân Tông ngồi đài sen, được làm chủ yếu từ nguyên liệu đồng cao cấp, càng làm tăng thêm giá trị phong thủy và trở thành một vật phẩm vô cùng ý nghĩa đối với gia chủ.

    Ý nghĩa lá bồ đề mạ vàng

    Hình ảnh cây bồ đề gắn liền với quá trình tu hành, khổ luyện của Đức Phật. Dưới gốc cây bồ đề, Người đã giác ngộ giáo lý nhà Phật và tu thành chính quả.

    Trước hết, tên gọi bồ đề được phiên âm từ tiếng Phạn là Bodhi, có nghĩa là sự tỉnh thức, sự thông suốt, giác ngộ đạo lý. Vì vậy mà lá bồ đề mang nhiều ý nghĩa rất hay.

    [​IMG]
    Lá bồ đề tự nhiên​

    Lá bồ đề thường có hình giống hình trái tim, trái tim thường ấm áp, vun đắp tình người nên cũng tượng trưng cho tình thương của Đức Phật luôn dành cho con người. Vì vậy, lá bồ đề mạ vàng cũng như là thần hộ mệnh cho tất cả mọi người.

    Lá bùa hộ mệnh ấy sẽ giúp gia chủ suy xét mọi việc một cách thấu đáo trước khi quyết định chuyện gì. Lá bồ đề sẽ giúp tâm mình được che mát, luôn được soi sáng, thức tỉnh.

    Nhiều người còn đeo vòng lá bồ đề hoặc trưng bày lá bồ đề ở nơi dễ nhìn nhất để ngày ngày nhắc nhở bản thân về sự thức tỉnh, giác ngộ chân lý cuộc sống, hướng đến cái thiện.

    Khi mang theo lá bồ đề bên mình, còn phù hộ độ trì cho mình sự bình an, khỏe mạnh, tránh ma quỷ, khí xấu xâm nhập. Trong phong thủy, lá bồ đề mạ vàng còn giúp gia chủ gặp nhiều vận may, cơ hội trong cuộc sống, công việc.

    [​IMG]
    Lá bồ đề mạ vàng​

    >> Xem chi tiết lá bồ đề khắc họa hình Phật hoàng Trần Nhân Tông cực đẹp.

    Về giá trị thẩm mỹ, lá bồ đề mạ vàng còn mang lại sự sang trọng cho không gian. Gia chủ có thể đặt trên bàn làm việc, bàn uống nước, kệ trang trí rất đẹp.

    Lá bồ đề mạ vàng được thiết kế với tạo hình Phật hoàng Trần Nhân Tông làm tăng thêm giá trị phong thủy

    Lá bồ đề phong thủy trưng bày thường được chế tác theo 2 cách: sử dụng phần xương của lá thật, sau đó dát vàng, tạo hình lá thật hoặc chế tác bằng đồng - mô phỏng lại hình ảnh chiếc lá thật. Cả hai mẫu này đều được người Việt Nam ưa chuộng. Nhưng nhiều người không tin vào độ bền của lá bồ đề dát vàng nên thường chọn lá bồ đề bằng đồng để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

    [​IMG]
    Lá bồ đề hình Phật Trần Nhân Tông​

    Tại Đúc đồng Quang Hà, lá bồ đề mạ vàng còn được tạo hình Phật Hoàng Trần Nhân Tông để tăng thêm giá trị, ý nghĩa cho sản phẩm. Đó là hình tượng Phật Hoàng Trần Nhân Tông đang ngồi thiền định, hai tay bắt ấn với tư thế điềm tĩnh, ung dung.

    Mặt của bức tượng là hình ảnh tượng Phật Hoàng Trần Nhân Tông ngồi kiết già trên đài sen với tư thế thanh tịnh, an nhiên, tự tại. Phía sau là chiếc lá bồ đề được chế tác thủ công nên thể hiện được hết đường nét mềm mại, sinh động, chân thực của sản phẩm. Đặt lá bồ đề mạ vàng hình Phật Trần Nhân Tông trong nhà sẽ mang lại những ý nghĩa tích cực, điều hay tốt đẹp cho gia chủ.

    [​IMG]
    Mặt sau của lá đề
    Mua lá bồ đề mạ vàng ở đâu uy tín, chất lượng ?

    Lá bồ đề mạ vàng thường được thúc từ lá đồng mỏng nên ngay từ khâu chế tác, phải rất cẩn thận, tỉ mỉ. Nếu mua phải hàng kém chất lượng thì lớp mạ vàng rất nhanh bong, các đường nét chạm thúc rất nông, không sắc nét… Vì vậy gia chủ nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín để được đảm bảo, cam kết chất lượng tốt nhất.

    Các mẫu lá đề mạ vàng của Đồ đồng Quang Hà được thúc thủ công từ lá đồng nguyên tấm dày 6 - 8 zem nên không có vết hàn gắn, ghép nối nào. Với kích thước nhỏ, lá bồ đề này trang trí, trưng bày ở đâu cũng rất đẹp.

    [​IMG]
    Lá đề được chạm thúc rất tinh xảo​

    Nếu quý khách có nhu cầu về mẫu mã, kích thước thì có thể đặt riêng, các nghệ nhân của chúng tôi đảm bảo sẽ thực hiện cho đến khi là hài lòng khách hàng.

    Với những giá trị, ý nghĩa lớn lao, tốt đẹp, gia chủ hãy lựa chọn ngay mẫu lá bồ đề mạ vàng để trang trí, trưng bày không gian nhà mình đẹp và thu hút phong thủy nhất.

    =>> Xem thêm những mẫu quà biếu tặng bằng đồng phù hợp làm vật trang trí, trưng bày phong thùy rất tốt cho gia chủ.

    =>> Đồ đồng Quang Hà với dịch vụ mạ vàng cao cấp, chất lượng, sẽ đáp ứng mọi yêu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

    Nguồn: Lá bồ đề mạ vàng tạo hình Phật hoàng Trần Nhân Tông ngồi đài sen
     
    Bài viết mới
    Rèm nhựa là gì bởi remmilan, 29/3/24 lúc 20:15
    Phim cách nhiệt bởi remcuamilan, 29/3/24 lúc 20:02

Chia sẻ trang này

Đang tải...