Hướng dẫn tự làm trà sữa thái

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng cho mẹ, bé' bắt đầu bởi ducnguyen37, 24/6/19.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
34,151 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 8418006151
Địa chỉ liên hệ:
TT. Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
24/6/19, 1 Trả lời, 555 Đọc
  1. ducnguyen37

    ducnguyen37 New Member

    Vào mùa hè, rộng rãi bạn thường sắm hiểu về cách nấu nướng trà sữa thái vị trà xanh như một thức uống giải nhiệt hiệu quả.

    [​IMG]

    Nguyên liệu làm món trà sữa thái vị trà xanh

    Bước thứ 1 mà bạn buộc phải chú ý trong phương pháp làm trà sữa thái trà xanh đó chính là chuẩn bị nguyên liệu, cụ thể bạn buộc phải mang những thứ sau:
    - 40g trà sữa thái xanh, 40g bột trà xanh
    - 2 lít nước, 1,5 lít nước lọc
    - 1 hộp sữa đặc
    - 200g đường trắng
    - 10g bột rau câu (bạn mang thể mua ở các cửa hàng hoặc siêu thị)
    - 5 lá dứa
    Bạn sở hữu thể thấy, nguyên liệu chuẩn bị để nấu trà sữa thái vị trà xanh không quá cầu kỳ, chủ yếu hèn là nguyên liệu sở hữu sẵn trong nhà bếp của bạn.

    không tính các nguyên liệu nêu trên thì bạn cũng nên chuẩn bị các dụng cụ thiết yếu trong quá trình pha chế trà sữa, cụ thể như sau:
    - Máy xay sinh tố
    - Nồi nấu nướng nước
    - Khay đựng thạch
    - Ca pha trà sữa
    - Bát, tô
    - Chai đựng trà sữa

    hướng dẫn pha trà sữa thái vị trà xanh
    Để nấu nướng được trà sữa thái vị trà xanh thơm ngon đúng chuẩn, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:
    Bước 1: làm cho thạch rau câu lá dứa
    Đối mang món trà sữa thái vị trà xanh thì không thể thiếu các viên thạch rau câu lá dứa. Thực tế, việc làm cho thạch rau câu lá dứa rất đơn giản, bạn hãy thực hiện theo quy trình sau:
    - Lá dứa đem rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Cho hỗn hợp đã xay ra một cái rây lọc để lọc bỏ bã, lấy mỗi nước.
    - Cho bột rau câu một dòng bát lớn, tiếp theo cho đường vào trộn đều lên (tùy thuộc vào sở thích mà bạn mang thể cho đường nhiều hoặc ít).
    - Đun sôi 1 lít nước, lúc nước đã sôi thì cho hỗn hợp vào và khuấy đều cho tan hết. Tiếp theo, bạn cho nước cốt lá dứa vào cùng. Đun sôi cho đến khi nước không bị đục thì tắt bếp, vớt bỏ lớp màng trên bề mặt của nồi nước.
    - Cuối cộng, bạn cho thạch ra khuôn, để thạch nguội thì cho vào ngăn mát tủ rét mướt và làm đông trong 2 tiếng.

    Bước 2: Pha nước trà
    Bước trang bị hai cũng rất quan trọng trong cách nấu nướng trà sữa thái vị trà xanh đó chính là pha nước trà. Để pha được nước trà ngon ngọt, thơm mát thì bạn thực hiện theo quy trình sau:
    - đầu tiên, đun sôi 2 lít nước, khi nước sôi thì tắt bếp, sau đó cho bột trà thái xanh vào, ngâm trà trong nước khoảng 10 phút. Lúc trà tan ra thì bạn lọc bỏ phần bã trà để lấy nước cốt trà.
    - Phần bã trà vừa lọc bạn tiếp tục lọc thật kỹ trong 1,5 lít nước. Sau đó, trộn hai phần nước này mang nhau để được phần nước trà xanh đen đậm.
    - Tiếp theo, bạn cho sữa đặc vào trà vừa pha, khuấy đều. Cuối cộng, bạn cho thêm một ít bột trà xanh vào khuấy đều là xong xuôi.

    Cho trà sữa ra ly, cho thêm thạch rau câu lá dứa vào cùng và thưởng thức. Trường hợp bạn muốn bảo quản trà sữa được lâu hơn để uống dần thì mang thể cho trà sữa vào chai và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Tham khảo thêm: mua nguyên liệu làm trà sữa ở đâu rẻ nhất ?
     
    Tags:
  2. vietnamtrong

    vietnamtrong Member

    nghe nói trà sữa là thấy ghiền rồi, mấy em gái thì thôi thèm phải biết lun
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...