Amply karaoke jarguar 506n có nên mua hay không

Thảo luận trong 'Tivi, Karaoke' bắt đầu bởi Trung Chinh, 19/7/19.

Tags:
Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0902188722
Địa chỉ liên hệ:
488 Trần Khát Chân, P.Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
19/7/19, 0 Trả lời, 238 Đọc
  1. Trung Chinh

    Trung Chinh Member

    Amply karaoke jarguar 506n là dòng sản phẩm bán amply karaoke chính hãng bán chạy nhất trong dòng ampli cơ mang lại sự thành công cho nhà phân phối Loakaraoke, cũng như uy tín của hãng Jarguar trên thị trường âm thanh những năm gần đây. Từ khi sản phẩm được hãng Jarguar giới thiệu đến các khách hàng tại thị trường Việt Nam đã phần nào làm thay đổi cái nhìn về âm nhạc trên thị trường hiện nay cũng như hướng tới âm thanh karaoke chất lượng cao, hoàn hảo nhất.

    [​IMG]


    Quả thật, không nằm ngoài sự mong đợi của hãng Jarguar thì PA 506N trở thành một mẫu có doanh số bán ra tốt nhất, thực sự đã tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường âm thanh và nhận được vô số những phản hồi tích cực từ khách hàng như chất lượng âm thanh tuyệt hảo, thiết kế tinh tế, dịch vụ bảo hành hoàn hảo. Đặc biệt, amply Jarguar được nhập khẩu chính hãng 100% từ Hàn Quốc được thể hiện rất rõ ở mặt sau ampli Jarguar 506N với dòng chữ " MADE IN KOREA ".

    Amply karaoke Jarguar PA 506N được nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc được trang bị bộ lọc âm xử lí hoàn toàn các tập âm, chống nhiễu âm, cho âm thanh trong trẻo cùng khả năng tách bạch âm trầm, trung, cao mà không bị hề bị lẫn, giúp quý khách thưởng thức được rõ nét nhất từng âm của loại nhạc cụ trong từng bài hát.

    Đồng thời mạch hiệu chỉnh Master Music và Micro cho phép người dùng tinh chỉnh âm thanh và giọng hát theo ý muốn, nâng chất lượng giọng hát đối với những giọng yếu, hụt hơi, làm ấm giọng hoặc đưa âm sắc trở nên bay bổng uyển chuyển. Amply karaoke Jarguar 506N hỗ trợ rất nhiều cho người hát cho tiếng hát được thanh thoát, bay bổng hơn, người hát không còn cảm giác mệt, mất hơi.

    [​IMG]


    Đặc điểm nổi bật Amply karaoke Jarguar 506N

    Chắc hẳn các khách hàng yêu thích karaoke không thể nào không biết đến dòng sản phẩm Amply Jarguar PA 203N đã và đang nổi đình đám trên thị trường âm thanh không chỉ ở thị trường âm thanh của Việt Nam mà còn ở khắp nơi trên Thế Giới và dòng amply jarguar 506n Hàn Quốc chính là phiên bản nâng cấp mới nhất từ chính dòng Amply karaoke nổi tiếng PA 203N. Chính vì thế mà âm ly jarguar 506n được thừa hưởng mọi ưu điểm của dòng Amply PA 203N nói riêng mà Amply Jarguar nói chung.

    Công suất amply jarguar 506n được thiết kế 4 cầu với 130W/1CH cho phép các khách hàng có thể phối ghép với 2 đôi loa Bass 25cm mà không hề lo âm thanh sẽ bị đuối hay méo tiếng. Đây cũng là gợi ý tuyệt vời cho những khách hàng đang muốn đầu tư cho bộ dàn hát hai đôi loa nhưng chưa có điều kiện thì sau sẽ thoải mái lựa chọn ghép thêm một đôi loa nữa mà không lo lắng về am ply không có cổng kết nối cũng như nâng cấp thay thế Amply. amply jarguar 506n

    Nguồn:https://amplykaraokechinhhangtaihanoi.blogspot.com/2019/07/amply-karaoke-jarguar-506n.html
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...