Giày nữ công sở đẹp và cách phối trang phục phù hợp

Thảo luận trong 'Giầy dép nữ' bắt đầu bởi graspread, 27/11/17.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
100,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0945880212
Địa chỉ liên hệ:
Bình thạnh, tphcm, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
27/11/17, 3 Trả lời, 1,063 Đọc
  1. graspread

    graspread New Member

    Sưu tầm giày công sở nữ đẹp tự tin mỗi ngày

    Giày nữ công sở đẹp là một trong những món đồ, phụ kiện giúp nàng tự tin và rạng rỡ mỗi ngày. Không thể phủ nhận mọi cô nàng công sở đều mê tít giày cao gót. Là vật bất ly thân tăng chiều cao mà không cần đến tác động nào khác.

    Những mẫu giày phù hợp mọi hoàn cảnh. Nàng có thể tận dụng những đôi giày nữ công sở để vừa đi dạo phố vừa đi tiệc.

    Giày nữ công sở 2017 với nhiều mẫu mã mới ngày càng được cải tiến hơn. Chất da mềm bảo vệ đôi chân, mọi cô nàng đều mê đắm dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, khá nhiều chị em chọn giày sai cách làm chân bị phồng rộp, hay có thể không hợp với trang phục làm phản tác dụng của giày.
    Giày cao gót đẹp nhưng nếu không biết cách chọn sẽ không làm toát lên vẻ đẹp vốn có của giày. Không có giày xấu, chỉ có người dùng chưa biết cách phối hợp mà thôi.

    Bây giờ, mình muốn chia sẻ với các bạn những cách lựa chọn giày và phối quần áo phù hợp nơi công sở nhé.
    Những cách dưới đây của mình, bạn có thể áp dụng đi chơi, dạo phố đều rất đẹp.

    Cách chọn giày nữ công sở đẹp phối trang phục đẹp năm 2017:

    1. Chọn giày boot nữ cho mùa đông ấm áp:

    Mùa đông này Miền Bắc vô cùng lạnh lẽo. Sẽ thế nào để giữ ấm cho đôi chân yêu quý của bạn. Bạn sẽ phải nghĩ đến một đôi boot cực kỳ sành điệu. Miền bắc thật lạnh lẽo nhưng sẽ ấm áp hơn nếu bạn diện một đôi boot nữ công sở đi làm. Mang boot vừa ấm chân lại vừa cá tính.

    Giày boot nữ công sở xuất hiện từ nhiều thập niên trước nhưng phong trào mang giày boot chưa bao giờ lỗi thời. Giày boot không chỉ có chức năng giữ ấm chân, kiểu giày nữ công sở đẹp này ngày càng được thiết kế cá tính và chất hơn. Bạn có thể phối hợp ăn ý cùng một chiếc quần jeans suông. Cũng có thể sành điệu hơn với một chiếc váy xòe ngắn hay chân váy bút chì. Nếu sợ mặc váy làm bạn lạnh, bạn có thể kết hợp cùng chiếc quần tất. Hãy khoác thêm chiếc áo da bên ngoài sẽ đẹp hơn nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mùa đông không còn lạnh lẽo, mỗi sáng không phải run rẫy khi ra đường. Hãy kết hợp trang phục này với giày công sở nữ 2017, trông bạn sẽ thật nổi bật và ấm áp hơn.

    Để mang giày boot không bị đau chân, hãy chọn da giày mềm, gót không quá cao nhé. Ngoài ra, cổ giày cao hay thấp tùy thuộc vào vóc dáng của bạn.

    Những mẫu giày được nàng công sở ưa chuộng: TẠI ĐÂY

    2. Giày bít mũi duyên dáng:

    Mọi cô gái nữ tính đều không bao giờ bỏ qua đôi giày cao gót bít mũi. Vật bất ly thân giúp nàng có một chiều cao lý tưởng. Nếu thời tiết quá lạnh bạn có thể mang thêm tất. Còn không hãy để trần đôi chân sẽ giúp bạn có sức hút mạnh mẽ hơn nhé. Nên dân gian mới có câu: thời trang phang thời tiết. Nhưng nàng hãy yên tâm nhé, nếu sợ lạnh bạn có thể mang thêm quần tất. Duyên dáng hơn khi mang một đôi cao gót bít mũi với váy.

    Phối hợp cùng chân váy bút chì hay váy xòe đều cực kỳ nữ tính. Nếu không thích váy, bạn có thể diện quần tây hoặc jeans đều đẹp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nằm trong top giày nữ công sở đẹp, giày bít mũi luôn được chị em chào đón nồng nhiệt.

    Cách chọn giày bít mũi: Kiểu giày này thường sẽ làm đau các đầu ngón chân, vì vậy bạn không nên chọn giày chật hoặc rộng. Hãy mang một đôi giày vừa vặn với chất da mềm, êm. Có thể thêm lót giày để giúp bạn đi lại dễ dàng hơn. Chọn loại giày nữ công sở đẹp với đế chống trượt để đảm bảo an toàn khi đi dưới trời mưa.

    3. Giày sandal đế cao:

    Có thể nhiều bạn cho rằng trời lạnh buốt thế này mang sandal không ổn lắm. Nhưng hãy nhìn xem, vẫn có rất nhiêu cô gái diện sandal ra ngoài. Họ bất chấp cái lạnh thấu xương để đi sandal. Nhưng mình nghĩ mang giày sanndal đế cao mùa này chỉ phù hợp với nhưng bạn đang ở miền nam thôi. Vi thời tiết miền nam khá ấm áp, có thể thoải mái mang giày nữ công sở đẹp kiểu sandal. Với mẫu giày nữ công sở 2017 này, bạn nữ sẽ đẹp hơn khi kết hợp với váy dài, váy xòe hay quần skinny.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Giày sandal rất dễ mang và thường không gây đau chân như những kiểu giày khác.

    Nhưng nếu không phải đi lại nhiều, bạn có thể cởi bỏ và xếp vào một góc, thay vào đó là mang một đôi dép đi lại dễ dàng hơn.

    Thường xuyên massage chân và làm móng để giữ chân luôn sạch đẹp.

    Trên đây là 3 kiểu giày thời thượng mà mọi cô gái nên có trong bộ sưu tập giày nữ công sở đẹp 2017.

    >>> Giày nữ công sở Anh Vũ
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/11/17
  2. themanhss

    themanhss New Member

    Nhưngnếu không phải đi lại nhiều, bạn có thể cởi bỏ và xếp vào một góc, thay vào đó là mang một đôi dép đi lại dễ dàng hơn.
     
  3. kenhlike08

    kenhlike08 Member

    Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
    Dịch vụ tăng người xem LiveStream Facebook là dịch vụ tăng số người đang xem video của bạn khi livestream. Tăng người xem LiveStream giúp cho cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... tăng sự tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của mình với khách hàng, đối tác, fan hâm mộ.

    [​IMG]

    Tăng người xem livestream giúp người bán tạo uy tín, sự tin tưởng, tạo hiệu ứng đám đông và giữ khách hàng, fan hâm mộ xem lâu hơn. Ngoài ra khi live của bạn có nhiều người xem thì cơ hội đưa video livestream lên đề xuất. Lúc đó, view thật tăng từ vài trăm đến vài nghìn người xem.

    Hãy tưởng tượng khi bạn livestream mà có vài người đang xem hoặc không có ai xem bạn sẽ mất tự tin khi "lên hình". Hãy để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream của chúng tôi!

    Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream facebook


    • Giúp bạn tự tin hơn khi Live Stream
    • Tạo sự chú ý với hàng mới, giúp bạn giữ khách hàng xem lâu hơn
    • Tạo uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của bạn
    • Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng, fan.
    Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng người xem LiveStream của Kênh Like
    • Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi
    • Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng người xem LiveStream là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách
    • Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng
    • An toàn: Người xem LiveStream là các tài khoản facebook thật và tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho facebook của bạn, không bị giảm số lượng người xem trong thời gian bạn mua.
    • Hiệu quả: Tăng người xem video LiveStream giúp bạn tạo được niềm tin, uy tín, sự tin tưởng. Đặc biệt khi có lượng người xem nhiều cơ hội LiveStream của bạn được lên đề xuất LiveStream của facebook là rất cao, khi đó sẽ càng có nhiều khách hàng vào xem, giúp bạn tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng
    • Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách
    • Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian

    Xem báo giá dịch vụ tăng người xem livestream: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html


    Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
    Facebook: fb.com/dieukc
    Skype: dieu.nv

    Từ khóa tìm kiếm:

    tăng người xem khi livestream, tut tăng mắt khi livestream, hack livetream fb, cách tăng view cho livetream, pm tăng lượt xem livetream, cách hack lượt xem livestream, hack luot xem livestream, tăng view livestream, tăng view livestream facebook, tool tăng view livestream, hack người xem video facebook, tăng mắt live stream, hack live stream facebook, *** xem livestream, increase facebook live viewers, buy facebook live viewers, facebook live viewer bot, FB直播人數,買直播人數,FB直播人數購買, Facebookのライブ視聴者を購入する, フェイスブックの視聴者を増やす, 페이스 북 라이브 뷰어 증가, 페이스 북 라이브 뷰어 구매
     
  4. longdra2kdk

    longdra2kdk New Member

    Egroup hợp tác với Samsung đưa công nghệ hiện đại vào giáo dục

    Bảng tương tác điện tử Samsung Flip, eBoard, kính thực tế ảo VR... được đưa vào giảng dạy trong hệ thống giáo dục của Egroup.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...