Nám da – những thông tin cần biết

Thảo luận trong 'Tin thời trang, làm đẹp' bắt đầu bởi Hongsmile, 7/8/19.

  1. Hongsmile

    Hongsmile Member

    Nám da là một trong những vấn đề về da được các chị em quan tâm tìm cách giải quyết. Chúng là những đốm nâu xấu xí xuất hiện trên da khiến ảnh hưởng đến thẩm mỹ của làn da. Nhưng trị nám da không hề dễ dàng chút nào và cần một thời gian rất dài để điều trị. Vậy đâu là cách trị nám phù hợp với bạn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

    Nám da – Những thông tin cần biết
    Nám da là gì?
    Nám da là tình trạng gia tăng hắc tố melanin ở trong lớp thượng bì, biểu bì da gây ra các mảng nâu đậm và có ranh giới rõ ràng. Thông thường những người có làn da mỏng, mịn, những người có da nhạy cảm thường dễ chịu tác động bởi ánh nắng mặt trời. Nám da thường được chia làm các loại như sau:

    [​IMG]

    Nám từng mảng: nám xuất hiện thành từng mảng có màu khá nhạt, loại nám này thường có chân nám khá nông nằm ở lớp biểu bì trên cùng của da.

    Nám sâu: có màu khá đậm và xuất hiện thành từng đốm nhỏ. Tình trạng nám này khi soi trên máy sẽ thấy chân nám nằm sâu dưới lớp biểu bì của da.

    Nám da hỗn hợp là khi da xuất hiện cả nám mảng và nám sâu. Đây là trường hợp bị nám khá phức tạp do cách điều trị nám mảng và nám sâu khá khác nhau.

    Nguyên nhân gây nám da
    Nguyên nhân chủ đạo gây ra nám da được các nhà nghiên cứu công bố là do sự hoạt động quá mức của hắc sắc tố melanin. Nhưng bên cạnh đó còn có rất nhiều nguyên nhân khác tác động đến quá trình này. Đó là:

    [​IMG]

    Di truyền: nếu gia đình có người mắc bệnh nám da thì khả năng bạn bị nám da ghé thăm sẽ cao hơn nhiều so với các trường hợp khác.

    Sự thay đổi nội tiết tố do mang thai, tiền mãn kinh… cũng là nguyên nhân thường gặp.

    Các yếu tố bên ngoài tác động lên da: ánh nắng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm, thường xuyên căng thẳng, stress cũng có thể làm nám da xuất hiện nhiều hơn.

    Dấu hiệu nhận biết nám da
    Chúng ta cần biết các dấu hiệu nhận diện nám da với các dạng tăng sắc tố melanin thường gặp khác như: đồi mồi, tàn nhang… Từ đó tìm ra được cho mình cách điều trị bệnh hữu hiệu nhất. Thông thường dấu hiệu nám da thường có màu vàng hoặc hơi nâu và không có kích thước nhất định. Những vùng tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời là những vùng da thường xuyên bị nám, đó là má, trán, mũi.

    [​IMG]

    Thông thường nám da hay xuất hiện ở phụ nữ trên 30 tuổi, tuy không gây nguy hiểm nhưng ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ cũng như tâm lý của nhiều chị em.

    Đâu là cách điều trị nám phù hợp với bạn?
    Điều trị nám bằng các nguyên liệu tự nhiên hiệu quả khá chậm, nếu như soi da bằng laser thì lại khá tốn kém và nám dễ tái phát; lăn kim tế bào gốc lại ẩn chứa nhiều nguy hại. Vậy người bị nám da nên chữa bằng cách nào? Đây là điều mà những người đang “chiến đấu” không ngừng với nám luôn tự hỏi. Vậy đâu là cách điều trị nám da tốt nhất?

    [​IMG]

    Nám do nhiều nguyên nhân cả yếu tố bên trong và bên ngoài, do đó mà việc trị nám cần phải điều trị dứt điểm bằng cách trong uống ngoài thoa. Trong đó, bộ sản phẩm trị nám cao cấp Sakura cùng với viên uống trị nám HCL EX là giải pháp trị nám được đánh giá cao bởi khả năng tác động toàn diện giúp loại bỏ nám tận gốc từ trong ra ngoài. Bộ sản phẩm bao gồm:

    Kem trị nám ngày cao cấp Spots Care & Whitening Day Cream:
    Là dòng sản phẩm làm mờ thâm nám đỉnh cao từ Sakura Nhật Bản. Chiết xuất 100% thiên nhiên với thành phần độc đáo và công nghệ tiên tiến. Sản phẩm được xem là cuộc “cách mạng trong lĩnh vực giảm nám và trẻ hoá da", một trải nghiệm tuyệt vời cho làn da trắng sáng, săn chắc và tươi trẻ. Kem làm mờ thâm nám ban ngày. Làm trắng da, làm mờ thâm nám, tái tạo lại các tế bào mới, giúp da luôn tươi trẻ. Màng lọc tia tử ngoại UVA/UVB SPF 50+ PA++++, chống nắng bảo vệ da ngăn ngừa sự hình thành nám trong tương lai. Hỗ trợ tích cực và hiệu quả cho tất cả các dạng nám, tàn nhang và đốm nâu. Đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá, cải thiện kết cấu da, đánh bật các vết nám tiềm ẩn sâu bên trong.

    [​IMG]

    Chức năng:

    - Làm trắng da, làm mờ thâm nám, tái tạo lại các tế bào mới giúp da luôn tươi trẻ.

    - Màng lọc tia tử ngoại UVA/UVB SPF 50+ PA++++.

    - Chống nắng bảo vệ da ngăn ngừa sự hình thành nám trong tương lai.

    - Hỗ trợ tích cực và hiệu quả cho tất cả các dạng nám, tàn nhang và đốm nâu.

    - Đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá, cải thiện kết cấu da, đánh bật các vết nám tiềm ẩn sâu bên trong.

    Xem thêm: Kem Trị Nám Cao Cấp Sakura Spot Care & Whitening Night Cream
    Kem trị nám Sakura
    Viên uống trị nám Sakura HCL White Blossom EX

    Kem trị nám đêm cao cấp Spots Care & Whitening Night Cream:

    Là dòng sản phẩm làm mờ thâm nám đỉnh cao từ Sakura Nhật Bản. Chiết xuất 100% thiên nhiên với thành phần độc đáo và công nghệ tiên tiến. Sản phẩm được xem là cuộc “cách mạng trong lĩnh vực giảm nám và trẻ hoá da", một trải nghiệm tuyệt vời cho làn da trắng sáng, săn chắc và tươi trẻ. Đây là giải pháp giúp giảm thiểu các đốm nám và tông màu da không đồng đều với công thức làm sáng độc quyền Tranexamic Acid, các chiết xuất thảo mộc quý hiếm và Ceramide 3 giúp kiểm soát sự hình thành sắc tố gây ra nám. Tác động dịu nhẹ, tăng cường dưỡng trắng ở hạ bì. Làm mờ hoàn hảo đốm nâu trên bề mặt da. Ngăn ngừa tình trạng oxy hoá và sự hình thành của các gốc tự do.

    [​IMG]

    Chức năng:

    - Cung cấp dưỡng chất ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của tàn nhang, nám, sạm từ sâu bên trong.

    - Tác động dịu nhẹ, tăng cường dưỡng trắng ở hạ bì.

    - Làm mờ hoàn hảo đốm nâu trên bề mặt da.

    - Ngăn ngừa tình trạng oxy hoá và sự hình thành của các gốc tự do

    Viên uống giảm nám HCL White Blossoms EX:
    Ức chế quá trình tổng hợp melanin, loại bỏ chân nám, ngừa tận gốc nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu, làm trắng da từ sâu bên trong. Hỗ trợ ngừa lão hóa da, tái tạo tế bào tổn thương, ức chế melamin, ngừa thay đổi về sắc tố. Kích hoạt tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da. Tăng cường chống oxy hoá mạnh, giúp đánh bật các dấu hiệu lão hoá, phục hồi DNA do tia tử ngoại gây ra. Hỗ trợ giảm thâm mụn, ngăn ngừa mụn. Giải độc tố cho da giúp da luôn hồng hào và căng mịn.


    Chức năng:

    - Ức chế sản sinh melanin, loại bỏ chân nám và giảm tận gốc nám, sạm, tàn nhang và đốm nâu.

    - Hythiol C kích hoạt để các tế bào liên tục vận động, giúp cơ thể trẻ trung, khỏe mạnh và làm sáng mịn làn da, giúp giải độc làn da.

    - Ngăn chặn mầm vi khuẩn xuất hiện đồng thời khống chế và diệt mụn trứng cá một cách mạnh mẽ an toàn và triệt để. Ngoài ra nó còn giúp cơ thể chống lại mệt mỏi, hiệu quả tối ưu.

    - Thúc đẩy tăng sinh Collagen và Elastin trong cơ thể, hỗ trợ tái tạo tế bào da, giúp da khoẻ mạnh, cải thiện nếp nhăn, vết rạn, chàm.

    - Kích thích hoạt động của gan, loại bỏ chất độc hại ra khỏi cơ thể, giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh, tăng cường chuyển hoá da.

    - Điều tiết chất nhờn, cải thiện da sậm màu, nhiều đốm nâu, tàn nhang, ngừa mụn, dưỡng da trắng sáng.


    Bộ sản phẩm trị nám cao cấp Sakura là giải pháp xóa hết nám an toàn từ trong ra ngoài, kết hợp giữa viên uống xóa hết nám da Sakura HCL giúp xóa hết nám từ bên trong và bộ kem xóa hết nám da cao cấp Sakura giúp xóa hết nám từ bên ngoài hiệu quả, là giải pháp toàn diện được nhiều phái đẹp lựa chọn và tin dùng.
     
    Bài viết mới
    Xe ba gác tân phú | ba gác bay bởi bagacbay, 23/11/23 lúc 23:07
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...