Camera- hướng dẫn lắp đặt, tìm mua camera chính hãng

Thảo luận trong 'Thiết bị an ninh' bắt đầu bởi camerangayvadem, 10/8/19.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0919297766
Địa chỉ liên hệ:
44A Tố Hữu- Thanh Xuân- Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
10/8/19, 0 Trả lời, 228 Đọc
  1. camerangayvadem

    camerangayvadem New Member

    CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM
    [​IMG]

    Nhu cầu lắp đặt camera quan sát ngày càng cao nhằm bảo vệ an ninh, chống trộm, kiểm soát được người ra vào và những điều đang diễn ra. Vừa quan sát được nhà cửa, giám hộ người làm, nhân viên, vừa bảo quản được tài sản mà còn tiết kiệm thời gian cho bản thân để làm những việc quan trọng khác. Nên việc lắp đặt camera giám sát chất lượng cao là điều cần thiết đối với người tiêu dùng để có thể quan sát được những hình ảnh, video rõ nét, độ phân giải cao cho chất lượng hình ảnh full.

    Chất lượng camera càng tốt thì giá thành thị trường càng cao vậy làm sao vẫn lắp đặt được camera có chất lượng hình ảnh tốt mà giá cả lại hợp lý với túi tiền của mình. Hãy liên hệ công ty Camera Ngày Đêm để được tư vấn, lắp đặt camera chất lượng hình ảnh tốt nhất mà lại hợp với túi tiền bỏ ra không sợ bảo hành hay độ bền của camera.


    Bộ camera chuyên lắp đặt cho văn phòng gồm 1 đầu ghi hình, với camera độ phân giải 2.0MP, ổ cứng 250GB. Camera dome hồng ngoại chuẩn HD 2.0 Megapixel cho hình ảnh chất lượng HD 1080P, chế độ hồng ngoại cho phép quan sát ban đêm nhìn rõ nét. Có thể nhìn rõ mặt người đi qua camera khi camera bật hồng ngoại, vừa rẻ vừa chất lượng. Là hãng camera thương hiệu được người dùng tin cậy nên có thể tin tưởng camera có độ bền cao, bảo hành ổn định, hoạt động 24/24 an tâm về độ bảo mật cao.

    [​IMG]

    Bộ camera thương hiệu Samsunggồm 1 đầu ghi hình, với camera dome hồng ngoại độ phân giải 2.0 Megapixel cho hình ảnh chuẩn HD 1080P, với chuẩn chống thấm nước, bụi bẩn IP66 có thể lắp đặt ngoài trời. Là hãng có thương hiệu lâu đời nên có thể yên tâm độ bền cao, hoạt động 24/24, chất lượng hình ảnh, video đẹp. Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt khi lắp đặt rất hợp với tổng quan văn phòng của bạn.
    [​IMG]

    Bộ camera thương hiệu HIKVISION chuyên lắp đặt trong nhà gồm 1 đầu ghi hình, với camera dome hồng ngoại độ phân giải 1.0 Megapixel chuẩn chất lượng HD , 1 ổ cứng 500GB. Đây là bộ camera thương hiệu nằm top 3 thế giới về an ninh của Mỹ, bộ camera mà được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất tới thời điểm này. Với chế độ bật hồng ngoại ban đêm cho hình ảnh rõ nét, chất lượng hình ảnh ổn định.
    [​IMG]

    Những ưu điểm của dòng camera quan sát thương hiệu Kbvision chúng ta có thể phân biệt rõ ràng nếu dùng một sản phẩm khác có cùng giá thành khi xem demo camera thì chúng ta sẽ nhận ra sự khác biệt lớn mà camera Kbvision mang lại sẽ hơn những hãng camera khác. Đặc biệt hơn hết là Kbvision cũng như Hikvision hay Dahua thì bạn xem camera từ xa bằng tên miền đăng kí theo hãng miễn phí trọn đờ
    [​IMG]
    Khi sử dụng dòng camera quan sát thương hiệu Kbvision khách hàng không cần lo bảo hành vì độ bền của camera này khá cao, chất lượng ổn định, đẹp đúng chuẩn chất lượng, hình ảnh full HD, hình ảnh chân thực, khả năng hoạt động liên tục 24/24 chóng chọi được với các thời tiết khắc nghiệt nhất
    [​IMG]

    Cam kết lắp đặt camera quan sát giá rẻ nhất thị trường
    Qua nhiều thời gian tìm hiểu thị trường các công ty lắp đặt camera quan sát giá rẻkhác, chúng tôi đã rút ra được rất nhiều những chính sách phát triển thị trường cũng như nâng cao dịch vụ, trong đó chính sách về giá luôn được đặc lên hàng đầu.

    Chính vì vấn đề an ninh luôn được đặc lên hàng đầu và chính xác. Hiểu về vấn đề này nên công ty chúng tôi luôn làm việc nhanh chống lắp đặt camera quan sát giá rẻtrong vòng 24 giờ, Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm về chuyên môn với những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, vì vây chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng những vị trí lắp đặt camera quan sát mà khả năng xẩy ra rủi ro cao nhất. Với số lượng lắp đặt camera thấp, nhằm giảm giá thành cho quý khách, nhưng vẫn đảm bảo được vấn đề an ninh tốt nhất.

    Chế độ sau bán hàng
    Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm camera quan sát được bán ra luôn là hàng chính hãng bảo hành 24 tháng đến 36 tháng tùy theo từng dòng hàng. Và luôn có đội ngũ chuyên nghiệp hổ trợ khách hàng 24/7 để đảm bảo vấn đề an ninh luôn được đặc lên hàng đầu cho quý khách

    Liên hệ:
    Hotline:0919297766
    hoặc truy cập vào website:ngaydem.vn để được tưvấn
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...