Bật mí cách thuê xe du lịch giá rẻ hè 2019 cùng ứng dụng thuê xe 88go

Thảo luận trong 'Dịch vụ vận chuyển' bắt đầu bởi 88govn, 19/8/19.

Tags:
Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Cho thuê
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 19007090
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 2, Số nhà 16, Đường 2.5, Khu đô thị Gamuda Garden, Hoàng Mai, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
19/8/19, 0 Trả lời, 203 Đọc
  1. 88govn

    88govn New Member

    Ứng dụng thuê xe du lịch 88GO cho phép khách hàng thuê xe từ 4-45 chỗ, với chi phí thuê rẻ bất ngờ.

    Thuê xe du lịch xuyên việt từ 4-45 chỗ
    500 nhà cung cấp dịch vụ của 88GO sở hữu hệ thống xe hiện đại, đa dạng chủng loại. Đồng thời, tiện nghi, chất lượng đồng nhất từ 4-45 chỗ. Đội ngũ lái xe, phụ xe được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của app 88GO cam kết mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn tuyệt đối. Khách hàng có thể lựa chọ thuê xe du lịch xuyên Việt từ 4-45 chỗ của nhiều hãng xe khác nhau như Honda, Toyota, GM, Huyndai, Kia,…

    [​IMG]
    88GO ứng dụng thuê xe
    – Thuê xe du lịch 4 chỗ :
    Với loại xe 4 chỗ, đối tác của 88GO cung cấp những dòng xe đời mới nhất. Toyota Altis không gian thoáng rộng, tiếng máy êm, động cơ nổi trội, gia tốc tốt và khá thỏa mái khi vượt trên đường trường. Camry 3.5Q, Camry 2.4 với nhiều những tiện nghi như điều hòa trước, điều hòa sau, giá để đồ trên cao, CD phay, kính màu, quạt kính, thiết bị định vị…Hay cùng với hệ thống túi khí an toàn, chốt cửa an toàn, khóa cửa tự động. Hoặc điều khiển từ xa, báo trộm, phanh gấp

    – Thuê xe du lịch 7 chỗ :
    Toyota Innova, Ford Everest là sự lựa chọn tối ưu cho các nhóm khách hàng gia đình. Đối tác của 88GO cung cấp đa dạng các dòng xe ô tô 7 chỗ. Cụ thể như: Ford Everest, Daewoo Captiva, Mitsubishi Jolie, Kia Carens Diesel, Hyundai Santa, Ford Escape, Mercedes MI 350… Riêng thương hiệu xe ô tô 7 chỗ của Toyota nổi bật những dòng xe như Toyota Land Cruiser, Toyota Fortuner, Toyota Zace, Toyota Innova… Phong cách của Innova trẻ trung và không kém phần sang trọng, quý phái. Về thiết bị an toàn Innova được trang bị đèn sương mù, túi khí hàng ghế trước. Hệ thống phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cột lái tự đổ, cảnh báo lùi…

    – Thuê xe du lịch 16 chỗ :
    Mercedes Sprinter, Ford Transit đảm bảo sự thoải mái kể cả đối với những nhóm khách có hành trình dài ngày. Xe Ford Transit 16 chỗ được thiết kế mang vẻ ngoài sang trọng. Nội thất tiện nghi với ghế hành khách được thiết kế tựa lưng có thể điều chỉnh độ nghiêng độc lập. Từ đó mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho mọi hành khách.

    Các tính năng của một xe du lịch thực thụ cũng sẽ làm quý khách thực sự thỏa mái. Xe Toyota Hiace 16 chỗ là dòng xe mang kiểu dáng thể thao, tiện ích. Sẽ đem lại cảm giác phiêu lưu cho những du khách thích sự mạnh mẽ.

    Sự cân bằng hài hòa giữa nội thất và thiết kế kiểu dáng cùng với những yêu cầu hàng đầu của một chiếc xe thương mại. Điều hoà nhiệt độ công suất lớn, các cửa gió được lắp ngay trên trần xe. Giúp mọi hành khách đều có thể tận hưởng được bầu không khí mát mẻ, dễ chịu. Ngoài ra, dòng xe 16 chỗ Mercedes Sprinter cũng là một lựa chọn giúp cho bạn và người thân có một chuyến du lịch êm và an toàn nhất.

    – Thuê xe du lịch 24 chỗ:
    Hyundai County 24 là một lựa chọn tối ưu hơn cả. Mang trong mình những tiện dụng phục vụ tốt cho một chuyến du lịch chất lượng. Hệ thống ghế ngồi của khách có thể bật điều chỉnh độ nghiêng khá lớn, ghế rộng, êm. Từ đó tạo nên sự thoải mái và giảm bớt mệt mỏi cho hành khách trong những chuyến đi xa. Hệ thống điều hoà không khí công suất cao, hệ thống radio-casset, hệ thống đồng hồ tiện nghi đa chức năng trang nhã, tiện dụng. Tất cả các vị trí ngồi của hành khách trên xe đều có đèn đọc sách, giá để hàng, hệ thống tùy chỉnh điều hòa nhiệt độ.

    – Thuê xe du lịch 29 chỗ:
    Với dòng xe 29 chỗ, đối tác của 88GO cung cấp đa dạng các dòng xe. Cụ thể như: Huyndai county, Thaco Hyundai, Isuzu Samco, Samco Luxury Coach, Transinco Haeco, Transinco NGT… Hyundai County 29 chỗ với kiểu dáng và thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Nội thất rộng rãi, tiện nghi cao cấp, hệ thống điều hoà không khí công suất cao. Hệ thống radio-casset, hệ thống đồng hồ tiện nghi đa chức năng.

    Được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với chất liệu cao cấp, sang trọng, ghế ngồi linh hoạt và êm ái với đai an toàn, trang nhã, tiện dụng. Hyundai County còn được trang bị điều hòa, thông gió Hàn Quốc, chất làm lạnh không gây ô nhiễm. Toàn bộ linh kiện nhập khẩu CKD Hyundai Hàn Quốc…. chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Khung gầm Hyundai County longbody gắn động cơ Hyundai D4DDA phun dầu điện tử CRDi sẽ tạo nên nét đặc biệt cũng như chất lượng tuyệt đối cho người sử dụng.

    Thuê xe du lịch 35 chỗ:
    Một vài cái tên gợi ý cho bạn như: Isuzu Samco, Hyundai Aero Town, Hyundai Town, Daewoo GDW6121HK…

    Thuê xe du lịch 45 chỗ:
    Hyundai Aero Space, Hyundai Aero Hi-class, Hyundai CLG, Hyundai Universe, Samco Hino… đang có mặt trong dịch vụ cho thuê xe du lịch của 88GO.

    Hyundai Universe 45 chỗ hấp dẫn bởi kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại, linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Hyundai Hàn Quốc. Đặc biệt, dòng xe này đảm bảo tính năng an toàn cho quý khách trên mọi nẻo đường. Chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch 45 chỗ với xe Hyundai Universe 45 chỗ nhất định sẽ không làm bạn thất vọng.

    88GO – Ứng dụng thuê xe du lịch giá rẻ
    Nhờ áp dụng cơ chế giá sàn và đấu giá chuyến đi, 88GO giúp kết nối khách hàng với những nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, giá rẻ. Đấu giá chuyến đi giúp tăng cạnh trạnh giữa các đối tác cung cấp dịch vụ. Người hưởng lợi chính từ hình thức đấu giá này chính là khách hàng. Ngoài ra, cơ chế giá sàn áp dụng tại 88GO giúp khách hàng không bị “hớ” khi xem xét giá của của các nhà cung cấp dịch vụ. Giá sàn của 88GO là cơ sở giá giúp khách hàng xác định được giá trị của chuyến đi. Nhờ đó, thuê xe du lịch xuyên việt trở nên nhanh chóng, tiện lợi. Và bạn có thể yên tâm khi lựa chọn 88GO để giải quyết mọi vấn đề về di chuyển.

    Bốn bước đơn giản để đặt xe với 88GO
    1. Bước 1: Bạn chỉ cần làm theo các bước dưới đây. Hoặc có thể truy cập 88GO để biết thêm cặn kẽ thông tin các dịch vụ 88GO cung cấp.
    2. Sau đó, thực hiện bước 2: Nhập đầy đủ yêu cầu và thông tin chuyến đi
    3. Bước 3: Tìm kiếm xe du lịch với giá rẻ nhất
    4. Bước 4: Dõi theo tài xế và tận hưởng hành trình
    Chỉ vài click chuột trong 88GO, bạn đã có đầy đủ thông tin các dịch vụ 88GO cung cấp. Và với vài thao tác cực đơn giản trên điện thoại di động. Bạn đã có cho mình lệnh đặt thuê xe du lịch cực “kul” tại 88GO. Giờ đây, nỗi lo thu xe du lịch xuyên Việt đã được thổi bay nhờ 88GO. Ứng dụng thuê xe du lịch giá rẻ, đa dạng chủng loại từ 4-45 chỗ số 1 miền Bắc.

    Ứng dụng thuê xe du lịch xuyên việt giá rẻ
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...