Cách chọn và sắp xếp bàn làm việc theo phong thủy mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi itcviet3737, 19/8/19.

Vùng đăng:
Nghệ An
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0333337303
Địa chỉ liên hệ:
99 phan đình phùng vinh nghệ an, Nghệ An (Xem bản đồ)
Thông tin:
19/8/19, 0 Trả lời, 95 Đọc
  1. itcviet3737

    itcviet3737 Member

    Sắp xếp bàn làm việc theo phong thủy chắc chắn là việc mà bất cứ ai cũng quan tâm. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ vấn đề này. Bài viết này Nội thất Hoàn Hiên sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích để có được những không gian căn phòng đẹp nhất và những món đồ nội thất được bài trí gọn gàng,đẹp đẽ nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

    Để căn phòng được đẹp và tiện ích thì những món đồ nội thất cho căn phòng phải được thiết kế bắt mắt và bài trí một cách khoa học. Ngoài ra hướng bàn làm việc được đặt theo phong thủy, hợp mệnh, hợp tuổi cũng được chủ nhân quan tâm. Bởi cách sắp xếp đó cũng khiến cho sức khỏe của chủ nhân tốt hơn và gặp nhiều may mắn.

    [​IMG]

    Một số lưu ý khi chọn bàn làm việc theo phong thủy
    Phong thủy văn phòng làm việc hợp mệnh, hợp tuổi giúp gia chủ làm ăn được thuận tiện, và phát đạt thì lựa chọn màu sắc của những mẫu bàn làm việc này rất quan trọng. Gia chủ nên chọn theo mệnh của mình, chúng sẽ giúp cho người dùng có được những món đồ như ý muốn và không gian căn phòng đẹp hơn. Và cách chọn bàn làm việc theo tông màu dưới đây sẽ giúp gia chủ có được những mẫu bàn làm việc tiện lợi, như ý muốn nhất.

    Đối với gia chủ mệnh kim thì nên chọn những mẫu bàn làm việc được thiết kế theo với gam màu bạc, màu trắng…đặc biệt là với những gam màu sáng màu là phù hợp nhất. Như vậy với gam màu này cũng rất dễ dàng kết hợp cho căn phòng mà gia chủ lại được thuận tiện. Việc kết hợp đồ nội thất ở trong phòng với tông màu như vậy sẽ khiến căn phòng sáng sủa hơn và cũng thoáng đãng hơn.

    [​IMG]

    Những người mệnh mộc thì có thể sử dụng màu xanh của lá cây, như vậy sẽ mang đến sự tiện ích nhất. Gia chủ sẽ kết hợp đồ nội thất với tông màu chủ đạo này để khiến căn phòng trở nên mát mẻ và dễ chịu hơn, người làm việc cũng được thoải mái hơn.

    Màu xanh nước biển rất phù hợp với những người mệnh thủy,những người mệnh thủy có thể lựa chọn với những gam màu trắng bạc, màu sáng. Những màu này khi thiết kế nội thất ở trong phòng cũng dễ dàng và khiến cho chủ nhân làm việc hiệu quả hơn và không bị stress căng thẳng.

    Đối với những người mệnh hỏa thì nên chọn những bàn làm việc màu đỏ. Màu này sẽ giúp căn phòng trở nên ấm cúng và chủ nhân có năng lượng làm việc dồi dào.

    Những người mệnh thổ thì nên chọn những bàn làm việc màu vàng, nó sẽ giúp cho chủ nhân làm ăn thuận lợi, có nhiều tài lộc và may mắn. Sức khỏe cũng được tốt hơn và không bị áp lực căng thẳng bởi công việc.

    Một số vị trí cần tránh khi sắp xếp bàn làm việc
    Để không gian căn phòng được đẹp thì ngoài đồ nội thất thì yếu tố phong thủy là điều không thể thiếu. Việc sắp xếp bàn làm việc theo phong thủy sẽ giúp chủ nhân thuận lợi trong công việc và có sức khỏe tốt. Nhưng có một vài vị trí cần tránh khi sắp xếp bàn làm việc. Đó là những vị trí sau :

    Không sắp xếp bàn làm việc dưới nhà vệ sinh
    Đầu tiên là không nên cách sắp xếp bàn ghế trong phòng làm việc hướng của nhà vệ sinh. Bởi như vậy những khí ô uế ở trong căn phòng nhà vệ sinh sẽ bay vào chỗ làm việc, khiến cho công việc không hiệu quả, ảnh hưởng đến tiền tài và vật chất của gia chủ.

    [​IMG]

    Không sắp xếp bàn làm việc dưới xà ngang
    Và điều quan trọng cũng không nên chọn những nơi như dưới quạt, dưới xà ngang chúng sẽ khiến cho người làm việc khó được thăng quan tiến chức, công việc không được thuận tiện.

    Và cách sắp xếp phòng làm việc khoa học không nên bài trí bàn sau cửa sổ chúng sẽ khiến cho người làm việc bị mất tập trung bởi có người đi ra đi vào. Bạn có thể đặt bàn làm việc ở góc tường sẽ giúp cho người làm việc được tập trung hơn, cũng như căn phòng sẽ được gọn gàng hơn.

    Đồ vật để trên bàn làm việc cũng nên được sắp xếp gọn gàng, giúp cho gia chủ thuận lợi trong công việc hơn.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách sắp xếp bàn làm việc sao cho hiệu quả và mang lại nhiều tài lộc nhất cho gia chủ. Hi vọng nó sẽ giúp bạn thiết kế phòng làm việc của mình được hoàn hảo và đẹp nhất.

    [​IMG]

    Nếu cần được tư vấn về sản phẩm đồ nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất trường học...hay thiết kế thi công nội thất hãy liên hệ với Nội thất Hoàn Hiên - Địa chỉ phân phối và thiết kế nội thất tại Vinh uy tín qua hotline 0333337303 nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

    >>> Tham khảo thêm : Các loại cây phong thủy "hút " tài lộc thường được đặt trong văn phòng
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...