Nokia 7.2- flagship giá rẻ nhưng nhiều cải tiến mới lạ

Thảo luận trong 'Điện thoại di động' bắt đầu bởi XTmobile, 7/9/19.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 09264325766
Địa chỉ liên hệ:
361 Quang Trung, p 4, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
7/9/19, 1 Trả lời, 458 Đọc
  1. XTmobile

    XTmobile New Member

    Nokia 7.2 ra mắt vào sự kiện IFA năm nay kế thừa dòng Nokia 7 Series cực thành công của HMD Global trên thương hiệu Nokia. Trong năm ngoái, Nokia 7.1 được coi là flagship giá rẻ, thì năm nay thế hệ 7.2 mới sẽ tiếp tục thương hiệu này với mức giá phải chăng.

    Một trong các vấn đề chính của hãng là cách đặt tên Plus ở tất cả các dòng gây khó hiểu cho người dùng. Nhưng màn ra mắt Nokia 7.2 hôm nay, HMD đã hợp nhất bản Plus với bản thường. Từ đó tạo ra một cách gọi đồng nhất với tiềm năng trở thành chiếc smartphone bán chạy nhất.

    [​IMG]

    Nokia 7.2 được chạy trên nền Android One với một nút riêng để gọi Google Asisstant. Android 9 Pie sẽ được cài sẵn trên máy và đảm bảo nâng cấp bảo mật đầy đủ trong 3 năm. Thêm vào đó, những bản phần mềm mới cũng sẽ được cập nhật đúng hạn trong 2 năm. Với tốc độ cập nhật phần mềm hiện tại, thì lời hứa này của hãng là hoàn toàn đáng tin.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang cần một chiếc smartphone bền bỉ, hiệu năng tốt, kiểu dáng độc đáo mà không tốn quá nhiều ngân sách - Nokia 7.2 sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn. Cả 2 mẫu smartphone mới của Nokia là 7.2 và 6.2 đều sử dụng chung khung. Tuy vậy, trải nghiệm và hiệu năng của 7.2 sẽ tốt hơn 6.2 nhiều lần nhờ vào phần cứng và phần mềm.

    Bộ camera với ống kính của ZEISS
    Nokia 7.2 được trang bị 3 camera ở mặt sau với cảm biến chính của Sony 48MP và ống kính ZEISS. Camera góc siêu rộng sẽ có cảm biến 8MP với góc chụp lên đến 128 độ. Trong khi đó camera thứ 3 dùng để đo chiều sâu với một cảm biến 8MP nhằm cho ra ảnh chân dung đẹp hơn. Camera trước sẽ là camera 20MP sử dụng công nghệ hợp nhất 4 điểm ảnh. Công nghệ này sẽ giúp tạo ra những tấm ảnh với độ phân giải 5MP thu sáng tốt hơn.

    [​IMG]

    Ngoài thông số kỹ thuật ấn tượng, thiết lập camera Nokia 7.2 còn hỗ trợ thêm một số chức năng chụp cận cảnh của ZEISS với 3 hiệu ứng: hiện đại, xoáy nước và mượt mà. Những chế độ này nhằm tái tạo lại khả năng chụp bokeh trên những mẫu lens của ZEISS.

    Nokia không chỉ làm mờ hậu cảnh, mà còn khử nhiễu hạt, làm đẹp và tăng sáng trên ảnh. Thực tế trên tay, Nokia 7.2 đáp ứng rất ổn những lời hứa mà hãng đưa ra với bộ ống kính ZEISS.

    [​IMG]

    Thêm vào đó, hiệu ứng làm đẹp của 7.2 không bị mắc vào sự “hoạt hình hóa” như trên 1 số phần mềm làm đẹp của hãng khác. Nokia muốn giữ những tấm hình của họ, sát thực tế nhất có thể. Nhưng đồng thời, nước da giữ được màu nhưng vẫn tạo được sự mịn màng chân thực.

    Nâng cấp về RAM và chip
    Nokia 7.2 được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 660 và thêm 4GB RAM với 64GB bộ nhớ với mức giá 299 Euro. Hoặc bạn có thể trả 349 Euro để sở hữu 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Khe cắm thẻ nhớ luôn sẵn sàng để nâng cấp bộ nhớ máy lên 512GB.

    [​IMG]

    Viên pin được nâng cấp lớn hơn 15% so với 7.1, đạt mức 3500mAh. Nokia nói rằng, 7.2 sẽ có thể mang đến 2 ngày sử dụng ở cường độ thông thường. Như tất cả những thiết bị khác, thời lượng sử dụng mà hãng công bố luôn cần thời gian xác nhận. Nhưng so với thực tế. Một ngày sử dụng liên tục thì Nokia 7.2 hoàn toàn có thể đáp ứng được.

    Màu Cyan Green cực kì nổi bật
    Một trong những điều tuyệt vời nhất trên Nokia 7.2 đó là màu xanh lá sắc lam (Cyan Green). Đơn giản thì đây là một trong những màu đẹp nhất từng thấy trên smartphone. Và chắc chắn rằng, màu này nếu cho lên flagship 1000 USD thì sẽ cháy hàng. Khi thay đổi góc nhìn, màu nhám sẽ có xu hướng chuyển sang sắc bóng. Màu này đẹp đến mức, những màu của hãng “táo nào đó” phải ghen tị.

    [​IMG]

    Khi mua Nokia 7.2 bạn sẽ có được chiếc smartphone được đánh giá hiệu năng/giá tiền tốt nhất hiện tại. Trên thực tế, điểm Benchmark của Nokia 7.2 thậm chí có thể sánh với một số mẫu flagship thu gọn hiện tại. Và nếu có mua, hãy nhớ là màu xanh lá sắc lam (Cyan Green) sẽ khiến nhiều ánh nhìn đổ về bạn đấy.

    XTmobile.vn
     
    Tags:
  2. maytinhtamnhin

    maytinhtamnhin New Member

    nhìn hay phết nhỉ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...