Trong khi cắt cánh mũi có ảnh hưởng gì không bao lâu thì khỏi

Thảo luận trong 'Dịch vụ spa, thẩm mỹ' bắt đầu bởi hangtran96, 19/9/19.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
10,000,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0974837913
Địa chỉ liên hệ:
212 Kim Mã, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
19/9/19, 0 Trả lời, 107 Đọc
  1. hangtran96

    hangtran96 Member

    Để biết rằng cắt cánh mũi có ảnh hưởng gì không thì đầu tiên bạn cần hiểu rõ phương pháp này được thực hiện như thế nào. Thu gọn cánh mũi được chia thành 2 phương pháp chính: Cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi. Tùy vào từng trường hợp thực tế, sẽ có những ảnh hưởng khác nhau, cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

    1. Cắt cánh mũi có ảnh hưởng gì không?
    Để biết rằng cắt cánh mũi có ảnh hưởng gì không thì đầu tiên bạn cần hiểu rõ phương pháp này được thực hiện như thế nào. Thu gọn cánh mũi được chia thành 2 phương pháp chính: Cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi. Tùy vào từng trường hợp thực tế, bác sĩ sẽ đưa ra cách thực hiện phù hợp.

    [​IMG]
    Cắt cánh mũi có ảnh hưởng gì không?
    + Cắt cánh mũi: Bác sĩ sẽ tiến hành cắt loại bỏ một phần da hoặc sụn dư thừa tại vị trí rãnh mũi má (sát cánh mũi) để tạo sự thon gọn cho cánh mũi. Từ đó, lỗ mũi cũng sẽ được thu nhỏ lại.

    + Cuộn cánh mũi: Bác sĩ sẽ thực hiện bằng đường khâu bên trong mũi để cuộn phần chân mũi vào bên trong. Sau đó sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để cố định vững chắc hai bên cánh mũi mới.


    PHƯƠNG PHÁPCẮT CÁNH MŨICUỘN CÁNH MŨIVị trí tác động

    [​IMG]
    [​IMG]
    Hiệu quảVĩnh viễnVĩnh viễnChi phí6 triệu6 triệu

    Điểm giống và khác nhau giữa cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi

    Dù áp dụng thu gọn cánh mũi theo phương pháp nào thì bạn cũng sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ vùng mũi. Như vậy, thu gọn cánh mũi chỉ là thao tác đơn giản được thao tác hoàn toàn bên ngoài khoang mũi, không can thiệp vào sâu bên trong cấu trúc mũi, không gây xâm lấn và không ảnh hưởng tới chức năng của mũi nên bạn có thể yên tâm đi làm đẹp.

    2. Cắt cánh mũi có ảnh hưởng tới tướng số không?
    [​IMG]
    Thực tế cắt cánh mũi sẽ giúp bạn sở hữu gương mặt thanh tú hơn chứ không hề ảnh hưởng tới tướng số[/caption]

    Nhiều người cho rằng phần cánh mũi và đầu mũi là vị trí biểu hiện cho cung tài lộc, đường công danh sự nghiệp của họ. Chính vì vậy, việc cắt bớt hay thu nhỏ cánh mũi sẽ làm tài lộc của mình bị eo hẹp lại hơn. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh việc cắt cánh mũi có ảnh hưởng tới vận mệnh.

    Có một sự thật hiển nhiên đó là sau khi thu gọn cánh mũi bạn sẽ sở hữu dáng mũi thon gọn, từ đấy gương mặt cũng sẽ thanh thoát hơn rất nhiều. Điều này mang lại sự tự tin, có nhiều cơ hội hơn trong công việc, tình duyên.

    4. Cắt cánh mũi bao lâu thì khỏi?
    [​IMG]
    Chỉ với 6 triệu, bạn đã sở hữu dáng mũi thon gọn chỉ sau 3-6 ngày
    Cắt cánh mũi không gây xâm lấn, không can thiệp sâu vào bên trong cấu trúc mũi. Vậy cắt cánh mũi bao lâu thì đẹp? Không giống như nâng mũi, bạn sẽ cần chờ đợi hàng tháng trời để mũi có thể ổn định và đẹp tự nhiên. Với cắt cánh mũi, sau 1 tháng bạn sẽ có dáng mũi đẹp, thon gọn tự nhiên.

    5. Cắt cánh mũi bao lâu hết sưng?
    [​IMG]
    Dáng mũi thon gọn sau khi cắt cánh mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á
    Thực hiện cắt cánh mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á bạn sẽ chỉ mất từ 3-6 ngày là dáng mũi đã hoàn toàn ổn định và hết sưng nề hoàn toàn. Bởi việc sử dụng dao siêu âm Plasma với đường cắt siêu mảnh sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, đường cắt mảnh giúp hạn chế chảy máu, cắt đến đâu khóa mạch máu đến đấy.

    Đặc biệt với đôi bàn tay vàng khéo léo cùng kỹ thuật chính xác tới từng milimet của đội ngũ bác sĩ có trên 15 năm kinh nghiệm chắc chắn dáng mũi của bạn sẽ không chỉ đẹp mà còn thon gọn vĩnh viễn.

    !!!Lưu ý: Sau khi cắt cánh mũi bạn sẽ thấy hơi khó chịu, căng cứng khi hoạt động cơ hàm nhiều, đặc biệt là khi cười hoặc nói to. Khoảng 1-2 tháng khi các tế bào, mô mềm đã lành hẳn, lúc này bạn mới có thể cười nói tự nhiên như bình thường.

    Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/cat-canh-mui-co-anh-huong-gi-khong/
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...