List 10 website tuyển dụng được các công ty đăng tin nhiều nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi ducanh01, 20/9/19.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0912345578
Địa chỉ liên hệ:
Thanh Xuân, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
20/9/19, 5 Trả lời, 292 Đọc
  1. ducanh01

    ducanh01 New Member

    1. Vietnamworks.com

    Vietnamworks là một trong những website tìm kiếm việc làm chuyên nghiệp và khá quen thuộc với nhiều ứng viên hiện nay. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm việc làm ở nhiều cấp bậc, đủ mọi trình độ ngành nghề, từ công việc cao cấp tới công việc bình thường hay đơn giản đều sẽ có những gợi ý cập nhật mới nhất dành cho bạn.

    Không dám khẳng định 100% những nhân sự ở trang này đều là những nhân sự được các “headhunter” săn đón, hay những nhà tuyển dụng ở đây đều chắc chắn sẽ tìm được ứng viên ưng ý, nhưng với những gì mà Vietnamworks làm được trong suốt thời gian qua, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào website này

    2. Careerlink.vn

    Careerlink.vn cũng được xem là một trong những website tuyển dụng uy tín nhất tại Việt Nam. Nơi đây là cầu nối cho các nhà tuyển dụng với người lao động không chỉ có kinh nghiệm mà ngay cả những bạn sinh viên mới ra trường.

    [​IMG]

    3. Timviec365.vn

    Timviec365.vn là một website thuộc công ty cổ phần thanh toán Hưng Hà sở hữu. Với tuổi đời của trang còn rất trẻ tuy nhiên Timviec365.vn đã giải quyết được hàng nghìn việc làm cho ứng viên và hỗ trợ tối đa cho nhà tuyển dụng tìm ra những nhân sự tiềm năng nhất. Ngoài ra trang website còn có các tính năng khác như tra cứu bảng lương hay đặc biệt là tính năng tìm việc làm quanh đây giúp cho ứng viên tìm được việc làm gần với nơi bạn sinh sống nhất. Với mục cẩm nang tìm việc bạn có thể biết được nhiều vấn đề về việc làm cũng như là những thông tin *** khác giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hơn. Ứng viên khi tìm việc tại đây còn được sử dụng mẫu CV hoàn toàn miễn phí với đủ ngành nghề mà bạn mong muốn.

    Còn nhiều ưu điểm nổi trội khác của Timviec365.vn nếu bạn quan tâm thì hãy truy cập ngay vào https://timviec365.vn để biết được nhiều thông tin hơn nhé!

    [​IMG]

    4. Timviec365.com.vn

    Là một trang web thuộc đơn vị chủ quản là công ty dịch vụ và truyền thông Hưng Việt. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, hiện nay Timviec365.com.vn đang là một trong những trang web tuyển dụng được nhiều người biết tới. Các thông tin tại đây luôn là những thông tin chất lượng và đảm bảo uy tín nhất.

    5. Timvieclam365.net

    Timvieclam365.net là một địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ tìm việc làm và những thông tin nhân sự chất lượng. Hiện nay Timvieclam365.net có rất nhiều tin tức việc làm chất lượng thuộc đa dạng ngành nghề khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng từ những người đã có kinh nghiệm đến những ứng viên chưa có kinh nghiệm đều tìm được việc làm phù hợp.

    [​IMG]

    6. Timvieclamnhanh.vn

    Timvieclamnhanh.vn là một trong những trang tuyển dụng hiện được nhiều nhà tuyển dụng và ứng viên tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Timvieclamnhanh.vn cung cấp các thông tin việc làm uy tín và chất lượng mà nó giống như một thị trường việc làm thu nhỏ. Timvieclamnhanh.vn sẽ hứa hẹn là một trong những website tuyển dụng phát triển trong thời gian tới

    7. Vieclam24h.net.vn

    Vieclam24h.net.vn đã ngày càng thúc đẩy website trở thành nơi tìm việc cho uy tín nhất. Tất cả những tin tức tuyển dụng đăng trên vieclam24h.net.vn đều là những tin tức chất lượng và uy tín nhất. Với nhiều bài viết chia sẻ những bí quyết khi xin việc giúp ứng viên nhanh chóng tìm được việc làm chất lượng nhất.

    [​IMG]

    8. Vieclamnhanh.net.vn

    Vieclamnhanh.net.vn là một trong những trang tuyển dụng việc làm. Hỗ trợ và cung cấp các thông tin việc làm trên nhiều lĩnh vực khác nhau đến với người lao động. Với hơn 3000 việc làm đang tuyển gấp người lao động có rất nhiều cơ hội ứng tuyển tại website và tìm được công việc phù hợp.

    9. Tuyendung24h.net.vn

    Đây là một kênh thông tin dành cho các nhà tuyển dụng và ứng viên chất lượng nhất hiện nay. Mặc dù là một địa chỉ mới được thành lập trong vài năm gần đây nhưng đã có chỗ đứng trên thị trường mảng cung ứng việc làm với nhiều công việc chất lượng như IT, chăm sóc khách hàng, kế toán,...

    [​IMG]

    10. ITviec.com

    Website này cung cấp những việc làm dành riêng cho đối tượng dân công nghệ thông tin. Với slogan khá độc đáo “ IT Job for Top people’’ – dịch đại ý là Ít nhưng mà chất, website này được đánh giá bởi những việc làm chất lượng với số lượng người ứng tuyển đông đảo.

    Trên đây là List 10 website tuyển dụng được các công ty đăng tin nhiều nhất hiện nay, dù bạn là nhà tuyển dụng hay người lao động thì cũng chỉ cần ngồi tại nhà, click chuột vào những trang web này, chắc chắn đối tác của bạn sẽ thấy ngay trong khoảng thời gian ngắn nhất
     
    Tags:
  2. hunghabay

    hunghabay New Member

    Trong tất cả các trang web tuyển dụng thì mình thích nhất là trang timviec365.vn bởi các thông tin việc làm tại đây rất chất lượng, uy tín đến từ các doanh nghiệp hàng đầu tại các lĩnh vực việc làm.
     
  3. hunghabay1

    hunghabay1 New Member

    Với tính năng tìm việc làm quanh đây và tra cứu bảng lương của trang Timviec365.vn đã giúp mình mau chóng tìm được việc làm mong muốn nhất.
     
  4. lemnhem

    lemnhem New Member

    Một vote cho trang Timviec365.vn bởi vì thông tin việc làm chất lượng và hiệu quả. Ngoài ra chuyên mục đăng tin tìm việc miễn phí giúp cho mình nhanh chóng tìm được việc làm yêu thích nhất.
     
  5. phaiquendi

    phaiquendi New Member

    Đội ngũ tư vấn của trang Timviec365.vn đã giải quyết cho mình nhiều khó khăn gặp phải và có được những thông tin việc làm chất lượng và uy tín nhất hiện nay.
     
  6. timviecngay

    timviecngay New Member

    Với chuyên mục cẩm nang tìm việc của trang Timviec365.vn đã cho mình được những thông tin về các vấn đề việc làm và những vấn đề *** hiện nay đang có. Ngoài ra có rất nhiều mẫu CV xin việc theo đủ ngành nghề lĩnh vực giúp bạn mau chóng tìm được việc làm phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...