Tại sao nên chọn thảm dính bụi phòng sạch sticky mat của data

Thảo luận trong 'Đồ dùng sinh hoạt gia đình' bắt đầu bởi thamdinhbui, 4/10/19.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0901473974
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 5, Tòa Nhà SCS, Lô T2-4, Đường D1, Khu Công N, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
4/10/19, 0 Trả lời, 219 Đọc
  1. thamdinhbui

    thamdinhbui New Member

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm hút bụi với giá thành rẻ mẫu mã đa dạng. Một trong số những thương hiệu thảm hút bụi phòng sạch đang được tin dùng đó là thảm dính bụi phòng sạch sticky mat của G-STAR. Vậy thảm Dính Bụi Phòng Sạch Sticky Mat Của G-STAR có đặc điểm gì nổi bật mà bạn nên chú ý? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    [​IMG]

    Những ưu điểm thảm Dính Bụi Phòng Sạch Sticky Mat Của DATA mang lại :

    • Sản xuất 100% theo Công nghệ Hàn Quốc.
    • Chất lượng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000, JAS-ANZ và HACCP; được xuất khẩu sang các nước: Hàn Quốc, Philippines…
    • Chất keo dính nhập khẩu từ Mỹ tan trong nước, thân thiện với môi trường.
    • Nhà máy sản xuất tại Việt Nam giúp tiết kiệm thời gian mua hàng, giảm tối đa chi phí vận chuyển và kho bãi so với sản phẩm nhập khẩu.
    • Giao hàng nhanh chóng, dễ dàng cung ứng các đơn hàng số lượng lớn.
    • Công nghệ Water-Based tiên tiến nhất, không tạo ra chất VOC, không ảnh hưởng đến sức khỏe (các sản phẩm khác trên thị trường chủ yếu nhập khẩu từ Trung Quốc và thường sử dụng công nghệ Oil-based chứa VOC độc hại).
    • Giải pháp hỗ trợ linh hoạt: Độ dày, độ dính linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng; nhiều kích thước đáp ứng mọi lựa chọn; giá thảm dính bụi phòng sạch rất hợp lý với chất lượng sản phẩm tốt.

    Ngoài ra quý khách cần tư vấn lựa chọn cho mình mẫu tấm dính bụi phù hợp và để biết chi tiết về giá tấm dính bụi phòng sạch hãy liên hệ qua hotline : 0901.473.974 (miễn phí) hoặc website :www.g-star.com.vn/tham-dinh-bui.html
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...