Chuyển mặt nạ nghệ đi trung quốc giá tốt

Thảo luận trong 'Dịch vụ vận chuyển' bắt đầu bởi kimchingon, 15/10/19.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0936401518
Địa chỉ liên hệ:
16 nguyễn văn lượng, p6, gò vấp, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
15/10/19, 0 Trả lời, 268 Đọc
  1. kimchingon

    kimchingon Member

    Chuyển mặt nạ nghệ đi trung quốc giá tốt

    Chuyển mặt nạ nghệ đi trung quốc

    Mặt nạ nghệ để dưỡng da trắng sáng và trị sẹo mụn. TDK Express nhận chuyển các loại mỹ phẩm đi Trung Quốc và chúng tôi vẫn luôn có các chuyến đi ngay trong ngày giúp những lô hàng của quý khách hàng được gửi đi nhanh chóng, dễ dàng.

    TDK Express nhận gửi hàng đi trung quốc là mặt nạ nghệ. Đây là hàng mỹ phẩm vừa không quá tốn kém mà lại làm đẹp vô cùng hiệu quả, là phương pháp làm đẹp tiết kiệm an toàn của phái đẹp. Những lọ mặt nạ nghệ được các shop mỹ phẩm bán nhiều và nhiều shop gửi các đơn hàng cho các khách hàng tại nước ngoài, đang sinh sống tại Trung Quốc.

    Vì là hàng mỹ phẩm nên không phải đơn vị vận chuyển nào cũng nhận chuyển những mặt hàng này. TDK Express chuyên nhận mỹ phẩm đi Trung Quốc và chúng tôi luôn là đơn vị vận chuyển uy tín, giúp cho những lô hàng được phát đến tận nơi cho người nhận một cách nhanh chóng nhất.

    Chuyển mặt nạ nghệ đi trung quốc

    TDK Express nhận chuyển mặt nạ nghệ đi Trung Quốc với cước phí rẻ nhất hiện nay. Công ty của chúng tôi chuyên về các hàng mỹ phẩm đi sang Trung Quốc, khách gửi cho khách hàng hoặc là gửi những lô hàng cho người thân bạn bè thì vẫn có giá ưu đãi dù gửi hàng ít hay nhiều. Đặc biệt hàng càng nhiều thì càng có cước phí vận chuyển giá tiết kiệm cho các khách hàng với dịch vụ đến lấy hàng tận nơi cho quý khách. Tại Trung Quốc người nhận cũng sẽ được nhận hàng ngay tại nhà nên rất tiết kiệm được thời gian so với các dịch vụ gửi hàng mà phải ra tận nơi để lấy hàng.

    Liên hệ khi cần gửi hàng hoặc chuyển hàng từ trung quốc về việt nam qua số 0936 40 15 18 (Hồ Chí Minh) và 0936 43 15 18 ( Hà Nội)
     

    Thư viện ảnh:

    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...