Cách chọn máy in hóa đơn cho hệ thống pos bán hàng

Thảo luận trong 'Máy photo, fax, in' bắt đầu bởi radiantglobal, 18/10/19.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0903803810
Địa chỉ liên hệ:
181 Cao Thắng, phường 12, quận 10, tp HCM, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
18/10/19, 1 Trả lời, 358 Đọc
  1. radiantglobal

    radiantglobal Member

    Hệ thống bán hàng POS ngày nay đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng ngày nay khi gặp trong hầu hết các siêu thị, nhà hàng, quán cafe...Trong đó ngoài máy POS bán hàng là trung tâm của hệ thống bán hàng thì máy in hóa đơn cũng là một thành phần không thiếu. Máy in hóa đơn không chỉ dùng để in hóa đơn, biên lai thanh toán mà còn có thể dùng để in đơn hàng đặt món để cho bộ phần nhà bếp, quầy Bar tiếp nhận. Do đó việc chọn một máy in hóa đơn phù hợp với đặc thù của cửa hàng là vấn đề bạn cần cân nhắc kĩ khi lựa chọn.
    [​IMG]
    Cụ thể là:
    Máy in hóa đơn có các tùy chọn bao gồm máy in nhiệt (phổ biến nhất), máy in kim và máy in phun mực.
    Máy in phun
    Máy in phun mực có đầu in bắn những giọt mực lỏng nhỏ vào giấy. Chúng có thể đáng xem xét nếu bạn muốn chất lượng cao, logo màu hoặc phiếu giảm giá được in trên hóa đơn của bạn, nhưng chi phí thay thế hộp mực là đáng kể.
    Máy in kim
    Máy in kim là máy in hóa đơn theo kiểu ma trận, còn được gọi là máy in tác động đã có lịch sử lâu đời, là lựa chọn ít tốn kém nhất, rất đáng tin cậy và liên quan đến chi phí vận hành tối thiểu (thay thế giấy và ruy băng). Máy in kim ma trận có các chân nhỏ được gắn trên đầu in, hoạt động với một dải mực để tạo ra một loạt các chấm tạo thành các chữ cái trên giấy. Loại máy in này thường có thể in hai màu: đen và đỏ, và có khả năng in đồ họa.
    Máy in kim thường dùng phổ biến ở môi trường nhà bếp, vì nhiệt độ nhà bếp không tối ưu để máy in nhiệt hoạt động hiệu quả.
    Máy in nhiệt
    Máy in nhiệt phù hợp sử dụng trong nhiều môi trường và cho chất lượng in được cải thiện, tốc độ nhanh hơn và hoạt động êm hơn. Máy in nhiệt in bằng cách tiếp xúc trực tiếp giữa đầu nhiệt (tạo ra nhiệt) và giấy nhiệt (được tráng nhiệt để cảm ứng với nhiệt). Do đó, máy in nhiệt không cần mực in, và theo thời gian, điều này giúp bù đắp chi phí ban đầu cao hơn. Những phát triển gần đây trong in nhiệt bao gồm in nhiệt nhiều màu và in hai mặt cho hóa đơn.
    [​IMG]
    Những điều cần xem xét khi lựa chọn máy in hóa đơn
    - Bạn có hoặc có kế hoạch để thực hiện một máy in rút tiền kết nối máy in? Nếu vậy, bạn sẽ cần đảm bảo máy in hóa đơn tương thích với ngăn tiền mặt.
    - Máy in hóa đơn của bạn sẽ kết nối hoặc giao diện với máy tính của bạn như thế nào? 3 loại giao diện là RS-232 Nối tiếp, Song song và USB. Đảm bảo suy nghĩ về các loại và số lượng cổng có sẵn trên máy tính của bạn, cũng như bất kỳ thiết bị ngoại vi nào khác cũng sẽ cần được kết nối với phiên bản các cổng hiện có.
    - Máy in hóa đơn có tương thích với phần mềm bán hàng POS của bạn không? Hầu hết là vậy, nhưng tốt nhất là nên kiểm tra với nhà cung cấp phần mềm trước khi mua.
    - Nó có sử dụng thanh xé hoặc máy cắt tự động để cắt giấy không? Một máy cắt giấy tự động có thể có giá trị thêm một chút để thuận tiện hơn.
    - Thay đổi cuộn giấy nên nhanh chóng và dễ dàng, vì vậy bạn không bao giờ phải giữ khách hàng chờ đợi.
    - Ngân sách. Máy in hóa đơn có thể có giá ít nhất là $ 175 và $ 800. Trong khi ngân sách luôn là một yếu tố, hãy đảm bảo bạn đầu tư khôn ngoan để đáp ứng nhu cầu của bạn.
    - Cuối cùng, các vấn đề về thương hiệu, độ tin cậy và các tùy chọn bảo hành là những cân nhắc quan trọng để đảm bảo bạn nhận được nhiều nhất từ khoản đầu tư của mình vào một máy in hóa đơn.
    [​IMG]

    Ông Oliverhe Naasz, Giám đốc Tiếp thị của Star Micronics, đưa ra lời khuyên này: Một trong những yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi mua máy in POS là nhóm hỗ trợ đằng sau máy in. Hỗ trợ cần phải dựa trên địa lý. Ví dụ, đối với khách hàng Bắc Mỹ, trung tâm hỗ trợ cần được đặt tại Bắc Mỹ.

    Barshe cũng nhấn mạnh sự cần thiết phải theo kịp sự thay đổi nhanh chóng trong phát triển công nghệ và phần mềm, đặc biệt với xu hướng hiện nay của các nền tảng di động đang được sử dụng trong bán lẻ, nhà hàng và các doanh nghiệp khác. Nhóm hỗ trợ phải có kiến thức và kiến thức phát triển phần mềm trong các công cụ phát triển mới nhất, chẳng hạn như iOS và Android. Kiến thức này cần được chia sẻ công khai và có sẵn cho các VAR và nhà phát triển. Star cung cấp SDK để giúp các nhà phát triển tích hợp nhanh chóng các sản phẩm của chúng tôi vào các HĐH mới này.

    Xem xét cẩn thận những yếu tố này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn cho doanh nghiệp của bạn. Nếu vẫn có những thắc mắc về máy in hóa đơn hay bất kì những thiết bị bán hàng khác bạn có thể liên hệ ngay với Radiant Global ADC Việt Nam, chúng tôi rất sẵn lòng giải đáp và tư vấn giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp bạn:
    Điện thoại: (84-28) 3818 1866 - 0903803810
    Website:http://radiantglobal.com.vn
    Email: sales@radiantglobal.com.vn
     
  2. ngocmai221

    ngocmai221 Member

    Rất vui được tham gia diễn đàn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...