Green center villas khu resort sang trọng trong các công việc đô thị ciputra

Thảo luận trong 'Tin bất động sản' bắt đầu bởi navylan012019, 6/11/19.

  1. navylan012019

    navylan012019 New Member

    Green Center Villas là tổng hợp biệt thự, liền kề, shophouse Thương mại dịch vụ trực thuộc phân khu The Lotus Center. nằm trong khu đô thị Ciputra Tây Hồ cùng với tổng quy hoạch 394,135ha ở trong xã Phú Thượng, quận Tây Hồ, thủ đô. bao bọc dự án là sông Hồng vượng khí, cùng các thuận lợi về giao thông địa điểm. Biệt thự Green Center Villas như một khu resort sang trọng, hứa hẹn mang tới cho gia đình một thiên nhiên xanh văn minh với những tiện ích trung tâm sang trọng cung cấp vượt trội.

    [​IMG]

    tổng quát DỰ ÁN GREEN CENTER VILLAS




    • thương hiệu thương mại: Green Center Villas
    • vị trí dự án: Ô đất BT5 – khu đô thị Ciputra – Tây Hồ, TP Hà Nội.
      • bộ phận phát triển: Vimefulland (công ty con của Vimedimex).
      • đơn vị thiết kế: NKB Archi
        • diện tích S toàn khu: 2ha
        • đơn vị thi công: Ecoba Việt Nam
          • bộ phận quản lý: Savills Việt Nam
          • Dự án chia ra 3 khu:
            – BT5A: 52 căn ( liền kề tiêu chuẩn 7mx20, mặt tiền 7m, con đường 17,5m)
            – BT5B: 23 căn( liền kề tiêu chuẩn 7mx20, mặt tiền 7m, đường 17,5m)
            – BT5C: 6 căn ra trước trong những công việc 12 căn ( Biệt thự song lập 12mx30, trước mặt 12m, mặt đường 21,5m).
            – Liền kề 4 tầng + 1 hầm
            – song lập 3 tầng +1 hầm
            – 6000m2 khu tiện ích trò chơi, giải trí chất lượng cao.
          địa điểm DỰ ÁN GREEN CENTER VILLAS

          Green Center Villas sở hữu địa điểm đắc địa nội khu của đô thị Ciputra Nam Thăng Long. nơi đây khu vực xuất hiện cơ sở kỹ thuật hiện đại, tiện ích cũng như hạ tầng giao thông ăn nhập thuận lợi mang đến người dân. Dự án giải pháp con đường tham gia Võ Chí Công – Phạm Văn Đồng 20m cũng như một mặt dự án view thẳng ra con sông Hồng.

          [​IMG]

          ở giữa 2 tuyến quan trọng Phạm Văn Đồng cũng như Võ Chí Công giúp cư dân dự án rất có thể thuận tiện kết nối tới nhiều địa chỉ nổi tiếng trong những công việc trung tâm, ngoại thành và sân bay quốc tế Nội Bài. bên cạnh đó, người dân cũng đều có thể mang đến những địa điểm bằng trục đường Nguyễn Hoàng Tôn, Lạc Long Quân, An Dương Vương, Âu Cơ.

          MẶT BẰNG BIỆT THỰ GREEN CENTER VILLAS

          Khu dự án Green Center Villas Ciputra có thiết kế bởi kỹ sư kiến trúc người pháp Francois Barberot. đặc thù với lối quy hoạch phong cách tân phong cách cổ điển Pháp. Hứa hẹn sẽ khởi tạo một diện mạo còn mới – Một đặc điểm kiến trúc sang trọng tuyệt vời và hoàn hảo nhất thủ đô Hà Nội.

          [​IMG]
          Mặt bằng phân khu The Lotus Center
          với loại hình xây dựng là một liền kề, shophouse, biệt thự song lập và biệt thự thành tháp. con số 200 lô cùng 3 khu vui chơi và giải trí rộng 6000m2 sẽ khởi tạo một bầu không khí thật sự bắt mắt cũng như cao cấp.

          cùng với mong muốn tạo ra một mẫu mới của khu vực chủ đầu tư sẽ hoàn thành hết mặt bên cạnh công trình xây dựng. Từ những chi tiết nhỏ nhất cũng như những góc cạnh của biệt thự Green Center Villas. tất cả đã tạo ra bầu không khí có 1-0-2 mà không một ở đâu tại TP Hà Nội nhận được.

          thiết kế Biệt Thự – Liền Kề – Shophouse Green Center Villas

          Phân khu Green Center Villas Ciputra có phong cách thiết kế nhiều loại hình như sau:
          • BT – 5A: 52 căn Liền kề, shophouse, mặt tiền 7m, diện tích S 140m2, mặt đường 11.5m
          • BT – 5B: 23 căn Liền kề Shophouse, mặt tiền 7m, diện 140m2, con đường 11.5m
            • BT – 5C: 06 căn Biệt thự độc lập, trước mặt 12m, diện tích S 319m2, 372m2 cũng như 412m2, mặt đường 21.5m
            Thiết kế:
            • Liền kề Shophouse quy hoạch 4 tầng + 1 hầm
            • Biệt thự song lập thiết kế 3 tầng + 1 hầm.
            KHU BIỆT THỰ thành tháp

            Biệt thự lâu đài được xây dựng trên nhiều trục mặt đường 13.5m, 17.5m, 21m, 30m. trước mặt 12m, dài 26.5m, trên diện tích S đất 318m2. khoảng lùi mặt trước 3m, mặt sau 2.2m, khoảng lùi 2 bên từ 1m – 2.5m, diện tích quy hoạch 162m2. Lối thiết kế cho tới nay làm không nghỉ sự sang trong các công việc đến căn biệt thự Green Center Villas Ciputra cùng với khoảng sân khu vườn riêng, rộng rãi. hơn nữa, không khí này cũng thuận lợi khi gia đình mang đến thuê Thương mại dịch vụ hoặc kinh doanh giống như mở nhà hàng quán ăn, café căn vườn, cửa hàng tiện ích, văn phòng,…

            [​IMG]

            [​IMG]
            Biệt thự thành tháp
            hiện thực hóa phong cách hoàng gia ngay tại biệt thự Green Center Villas. Sự kết hợp hợp lý giữa thiết kế cùng tiện ích, cảnh đẹp xung quanh đem đến một nơi sống chất lượng cao. Chủ đầu tư còn chú ý mang đến những chi tiết quy hoạch từ họa đồ, hoa văn, mái vòm…. ngoài tác dụng trang trí còn chống giá lạnh, chống ồn, tia cực tím còn đảm bảo ánh sáng và gió tự nhiên mang lại ngôi biệt thự.

            BIỆT THỰ độc lập

            Phân khu song lập được thiết kế theo phong cách 3 loại diện tích S như sau: 319m2, 372.2m2 cũng như 421.6m2. phù hợp với gia chủ từ hai mang lại ba thế hệ chung ở cũng như thụ hưởng thiên nhiên chất lượng cao riêng tư. Biệt thự độc lập Green Center Villas xây dựng 3 mặt thoáng cùng không khí rộng thoải mái, giúp người mặc có được khoảng views tuyệt đối hoàn hảo mỹ đến những màu xanh cuộc sống trong công việc khu đô thị.

            [​IMG]



            LIỀN KỀ GREEN CENTER VILLAS

            Liền kề là sản phẩm chủ đạo của phân khu The Lotus Center. được thiết kế với trước mặt rộng 7m, diện tích thiết kế 140 mét vuông cùng với size tiêu chuẩn 7mx20, đường trước ngôi nhà 17.5m. cảm hứng thiết kế xây dựng theo phong cách tân cổ điển Pháp. Điểm nhất là các căn liền kề sẽ có 1 tầng hầm để xe, oto cũng như 3 tầng nổi. do vậy, liền kề Green Center Villas là địa điểm cực kỳ thích hợp nhằm gia đình hoạt động hay mang đến thuê kinh doanh mà dường như không làm ảnh hưởng mang lại mỹ quan khu đô thị.

            [​IMG]
            Liền kề Green Center Villas
            SHOPHOUSE

            Phân khu shophouse được thiết kế theo phong cách về tối ưu hóa không gian mang đến sinh sống cũng như kinh doanh. những căn shophouse có 1 tầng hầm và tầng 1 trệt ưu tiên mang lại hoạt động. những tầng hướng trên vừa có thể hoạt động Thương Mại, vừa có thể sinh hoạt gia chủ. Cầu thang bộ có phong cách thiết kế dọc theo bề dài ngôi nhà. Việc sắp xếp thông minh này nhằm làm giảm diện tích phụ, tăng mức độ thoáng cho không khí kinh doanh trong các căn shophouse Green Center Villas.

            TIỆN ÍCH PHÂN KHU BIỆT THỰ LIỀN KỀ

            Tiện ích của khu đều do chủ đầu tư Vimefulland đầu tư đi lên. là một dự án đầu tiên có tên Vimefulland trên mảnh khu đất địa linh Tây Hồ. chính vì thế chủ đầu tư đã tập kết tất cả các gì tinh túy nhất dành chọn mang đến The Lotus Center BT5.

            [​IMG]

            người dân biệt thự liền kề Green Center Villas tiếp tục được hưởng lợi cảm giác giống như là đang ở trong số khu khu nghỉ dưỡng hạng sang. với khẩu hiệu “all in one”, gồm các tiện ích sang trọng nhất đều xuất hiện ngay ngưỡng cửa ngõ nhà quý khách. như khu thương mại, trường nước ngoài, khu vui chơi công viên nước mini, căn vườn cây dạo bộ, tenis, sân golf, tenis, bể bơi 4 mùa, thể hình, spa, ẩm thực,… Tất nhiều những tiện ích đều được chủ đầu tư chú trọng phát triển 1 cách tốt nhất. Xứng khoảng với sự sang trọng mà địa điểm đem lại.

            quy trình thanh toán GREEN CENTER VILLAS

            cam kết hợp đồng đặt cọc: 500.000.000 VNĐ/căn.
            mùa 1: thanh toán giao dịch 35% giá ngôi nhà trong khoảng 7 ngày từ ngày cam kết HĐDC (đã bao gồm Thuế VAT cũng như tiền đặt cọc).
            đợt 2: thanh toán 35% giá chỉ nhà Khi ký kết hợp đồng giao thương Tháng 3/2020 (đã gồm có VAT).
            đợt 3: giao dịch 25% giá ngôi nhà Khi bàn giao nhà ở Tháng 3/2020 (đã gồm VAT).
            đợt 4: thanh toán giao dịch 5% giá bán căn nhà khi nhận bàn giao giấy chứng nhận Quyền sở hữu (đã bao gồm VAT).


            Đăng cam kết chọn căn đẹp dự án Green Center Villas, liên hệ: 097.668.9191
     
  2. ngocmai221

    ngocmai221 Member

    Rất vui được tham gia diễn đàn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...