Chức năng bồn tắm appollo hàng hiệu cao cấp

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi huong98, 13/11/19.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 091.602.7088
Địa chỉ liên hệ:
78 khâm thiên, hà nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
13/11/19, 0 Trả lời, 119 Đọc
  1. huong98

    huong98 Member

    Appollo ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bởi những sản phẩm bồn tắm và phòng xông hơi đắt giá chất lượng bền bỉ có thời kì.

    Mua hàng tại bếp nam anh: http://noithattoantam.vn/bon-tam-nh...lua-chon-mau-bon-tam-nhap-khau-tot-va-phu-hop

    Hãng bồn tắm Appollo sở hữu số đông model khác nhau để khách hàng tuyển lựa sao cho thích hợp có dung tích phòng tắm nhà khách hàng. Hãy cùng chúng tôi di chuyển sắm hiểu đặc điểm của loại bồn tắm Appollo AT-0957 nhé!
    [​IMG]
    Bồn tắm Appollo AT-0957 với mẫu mã hình chữ nhật sở hữu kích thước là: 1750 x 800 x 700 mm thích hợp mang rộng rãi diện tích phòng tắm khác nhau giúp bạn mang thể tắm 1 bí quyết thoải mái mà ko bị đơn độc trội để vô tư massaage thư giãn thân thể lấy lại ý thức sảng khoái để vận hành.

    Bồn tắm Appollo AT-0957 được khiến cho từ chất liệu sợi nhựa tổng hợp Acrylic nhiều sao sở hữu khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống ố vàng và bám bẩn tốt nhất, giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn. Bồn tắm massage Appollo AT-0957 với màu trắng buộc phải dễ dàng kết hợp sở hữu những không gian phòng tắm khác nhau. sở hữu phần chất liệu này được bảo hành 3 năm xịn.

    Bồn tắm Appollo AT-0957 được thiết bị toàn bộ các trang bị phục vụ cho việc tắm ngâm và massage là gối đầu mềm, hệ thống sen vòi cấp nước, sen tay di động, máy bơm, mắt sục massage, hệ thống điều khiển massage,... toàn bộ các linh kiện của bồn tắm Appollo AT-0957 được bảo hành 1 năm hàng hiệu.

    Bồn tắm massage Appollo AT-9157 mang phần thân và sườn bồn được khiến từ chất liệu Inox 304 , loại inox không han gỉ mang độ bền cao phải đảm bảo tuyệt đối cho người sử dụng. sử dụng bồn tắm massage Appollo đem đến phần lớn lợi ích cho các bạn như mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho con người từ làm đẹp đến giảm cân, nâng cao cường lưu thông huyết khí, giúp giảm stress đem đến cho bạn những giây lát tận hưởng thoải mái nhất, cải thiện giấc ngủ sâu.
    [​IMG]
    Hãy tới mang Nội Thất Toàn Tâm để tậu được sản phẩm bồn tắm Appollo có giá rẻ nhất và kèm theo các sự kiện khuyến mại hấp dẫn. Chúng tôi với đội ngũ viên chức tham mưu bán hàng nồng hậu sẽ tư vấn cho các bạn chọn lọc được sản phẩm tốt nhất. người dùng hãy tới showroom gần nhất của chúng tôi để xem trải nghiệm thực tế về những sản phẩm hoặc gọi theo những số hotline của chúng tôi để được tư vấn và khảo sát về sự kiện khuyến mại hấp dẫn nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...