Son thỏi g9skin first lipstick có rẻ không

Thảo luận trong 'Chăm sóc tóc, cơ thể' bắt đầu bởi hiennguyenthu, 12/12/19.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0966836512
Địa chỉ liên hệ:
18 tam trinh, hà nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
12/12/19, 0 Trả lời, 86 Đọc
  1. hiennguyenthu

    hiennguyenthu Member

    REVIEW SON G9 SKIN FIRST V-FIT LIPSTICK HOT NHẤT 2019 khía cạnh
    chẳng thể phủ nhận sức nóng của em này trong suốt những ngày gần đây khi em ấy liên tục xuất hiện trên những video của nhiều Beauty Blogger lừng danh cũng như gây ra xôn xao trên khắp các diễn đàn thẩm mỹ lớn nhỏ. Vì thế, hôm nay Son Môi Đẹp sẽ mang tới cho các nàng bài review son G9 Skin First V-Fit Lipstick yếu tố nhất, son G9 Skin có tốt không giúp các nàng giải đáp mọi hỏi đáp về em này nhé!

    Son thỏi G9Skin First Lipstick có rẻ không?
    Son thỏi G9 Skin First V-Fit Lipstick còn được gọi với cái tên ngắn gọn và đễ nhớ hơn là G9 Skin vỏ vàng. Đúng như tên gọi, em này sở hữu lớp vỏ nhựa phủ sơn màu vàng đồng cực kì sang chảnh. Son Môi Đẹp đã rất bất ngờ vì không nghĩ rằng em son nhà G9 đến từ xứ xở Kim Chi này lại có vẻ ngoài ấn tượng đến vậy.

    [​IMG]

    Với hình dáng vuông vức, được vát chéo ở đầu vỏ son tạo điểm nhấn. Qua đa dạng review son G9 Skin First V-Fit Lipstick, hay review son G9 Skin có rẻ không thì thỏi son này được đánh giá là không chứa rộng rãi thông tin, rất đơn giản thế nhưng lại không kém phần phong cách với dòng chữ đen “G9Skin” vượt trội. Tuy sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, thế nhưng phần vỏ này lại không mất nhiều thời gian bị “xuống sắc” vì dễ trầy xước, bám vân tay trong tiến trình ứng dụng.

    trường hợp để hỏi son G9 Skin có rẻ không thì dòng son này không chỉ đẹp, chất son của em này cũng khá ổn. Tuy trình độ bám màu của bảng màu son G9 Skin vỏ vàng hơi kém một chút, thế nhưng bù lại có chất son mềm, mịn mướt và không gây ra khô môi. Nhìn chung, chất son của em G9Skin ở mức khá, được khoảng 7/10 điểm.

    [​IMG]

    Review son G9 Skin First V-Fit Lipstick với bảng màu son đẹp mê li
    Một điểm mạnh giúp em này chiếm được tình cảm để trả lời cho câu hỏi son G9 Skin có thấp không cho những các eva chính là nhờ vào bảng màu son môi Hàn Quốc này siêu xinh. Có bảng màu son G9 Skin vỏ vàng thỏi khá khiêm tốn, chỉ sở hữu vỏn vẹn 6 sắc son căn bản mà thôi, Mặt dù vậy thì tất cả những màu son này đều rất TRENDY và mới lạ.

    [​IMG]

    • MÀU 01 CLEAR RED: Cũng giống như nhiều hãng son khác, sắc son khai mạc cho bảng màu son G9 Skin vỏ vàng chính là đỏ tươi. Sắc đỏ này hơi có một chút màu cam nên vô cùng tươi tắn và rực rỡ. Những nàng có làn da trắng sứ mà tô một chút son thỏi lì G9skin First Lipstick màu 01 này lên môi thì sẽ vô cùng xinh đẹp.

    • MÀU 02 TRUE RED: Có cái tên rất rõ ràng TRUE RED – đỏ thuần, thế nhưng thực tế em này lại giống với màu đỏ hồng hơn. Đây là một màu son khá đậm, sắc lạnh mang tới vẻ bí ẩn cho người dùng.

    • MÀU 03 FLASH ORANGE: Đây là một sắc son cam đỏ khá vượt trội và thời thượng. Qua review son G9 Skin First V-Fit Lipstick, đây là màu son này có tài năng tiến hành sáng da, trắng răng rất rẻ, đem đến cho nàng một vẻ đẹp hút hồn.

    • MÀU 04 ROSE CORAL: Hồng san hô là màu son của son thỏi lì G9skin First V-Fit Lipstick mã 04. Tuy nhiên thì không giống như lời quảng bá đâu những nàng ạ, dòng son này không hề lì, mà màu son hồng san hô thì lại càng không. Mặc dù sở hữu màu hồng san hô rất cuốn hút, thế nhưng em này có lẽ là màu son dễ bay màu nhất trong bộ sưu tập này đấy.

    • MÀU 05 ORANGE BROWN: Đây là một màu son tone cam cháy hơi trầm, vừa sang chảnh lại vừa tự nhiên. Màu son này có thể biến hoá để phù hợp với đa dạng cá tính make up khác nhau, nên những nàng có dễ chịu dùng em nó kể cả khi make up cầu kì hay để mặt mộc tự nhiên nhé.

    • MÀU 06 RICK BRICK: Chiến binh cuối cùng của bảng màu son G9 Skin First V-Fit Lipstick, đó chính là em son đỏ gạch siêu HOT, được con gái ráo riết săn lùng trong các ngày qua.
    [​IMG]

    REVIEW SON G9 SKIN FIRST V-FIT LIPSTICK giá thành BAO NHIÊU?
    Như đã nói như trên, son thỏi G9skin First Lipstick chính hãng có mức giá khá mềm, dao động trong khoảng 200k mà thôi. Mặt dù vậy thì chất lượng của em nó cũng ấn tượng đấy chứ những nàng nhỉ! Còn có thể Đòi hỏi gì hơn ở một thỏi son giá tiền thấp như vậy nữa chứ!

    Hy vọng rằng, với các review son G9 Skin First V-Fit Lipstick, son G9 Skin có thấp không hay bảng màu son G9 Skin vỏ vàng của Son Môi Đẹp ở trên, những nàng đã đạt được những đánh giá riêng về dòng son này. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và hạnh phúc. Trường hợp có bất kì thắc mắc gì về son Coringco, hãy COMMENT ngay dưới Topic này để được chúng tôi tư vấn. Cảm ơn những nàng đã luôn đồng hành cùng chúng tôi!

    nguồn: https://sonmoidep.com.vn/review-son-g9-skin-first-v-fit-lipstick/
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...