Đặc sản gạo còn cám lài long phụng

Thảo luận trong 'Lương thực, thực phẩm, đồ uống' bắt đầu bởi trendymkt, 13/12/19.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 02866599927
Địa chỉ liên hệ:
quận 7, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
13/12/19, 2 Trả lời, 392 Đọc
  1. trendymkt

    trendymkt New Member

    Lài Long Phụng là một trong những dòng gạo ngon nhất ở Vinh Hiển. Dựa vào ưu điểm của gạo tươi còn cám, nó đã tạo nên sự nổi bật cho mình. Vậy điều gì đã giúp gạo còn cám Lài Long Phụng trở thành gạo đặc sản. Cùng Kinh Doanh Gạo tìm hiểu những yếu tố trở thành gạo đặc sản của nó ở Vinh Hiển nhé.


    [​IMG]

    Gạo còn cám Lài Long Phụng

    Tại sao Lài Long Phụng là gạo đặc sản?
    Một trong những loại gạo có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, Lài Long Phụng đã trở nên nổi tiếng khiến ai cũng biết khi vừa mới ra thị trường. Gạo trong quá trình xay xát vẫn giữ lại các vitamin nhóm B, đặc biệt là vitamin B1. Vì điều đó,nên Lài Long Phụng vô cùng tốt cho sức khỏe, trợ giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và đái tháo đường.

    Thêm vào đó, gạo còn có thành phần dinh dưỡng rất cao, nhất là protein cao gấp rưỡi các loại gạo khác. Vậy nên, đây là loại gạo hảo hạng và tốt cho sức khỏe. Và vì được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP, chúng tôi luôn tự hào về chất lượng sản phẩm.


    [​IMG]

    Để bảo quản sản phẩm một cách cẩn thận hơn, Vinh Hiển đã đóng gói nó bằng cách hút chân không giúp gạo sau 8 tháng vẫn thơm ngon như mới. Lài Long Phụng là một loại gạo an toàn, dẻo, ngon,… xứng đáng là lựa chọn hàng đầu. Hãy thử trải nghiệm dòng gạo còn cám này, sẽ khiến bạn thất vọng khi không biết nó sớm hơn.


    Cách nhận biết Gạo còn cám Lài Long Phụng
    Là loại gạo được sản xuất từ giống gạo ST21, vậy nên Lài Long Phụng có những đặc tính thơm ngon thượng hạng. Mùi vị và chất lượng vượt trội hơn so với các loại gạo thông thường khác. Là một giống lúa cao sản có năng suất cao, gạo ST21 được rất nhiều người ưa chuộng

    LIÊN HỆ NGAY VỚI KINH DOANH GẠO qua số điện thoại : (028) 6659 9927 – 0907 282 012. Chúng tôi đang sẵn sàng phục vụ bạn.

    Bản quyền bài viết thuộc về Kinh Doanh Gạo – Thuộc thương hiệu gạo Vinh Hiển

    Số điện thoại: 028.66599927 – 0907.282.012 – 0964.851.027

    Địa Chỉ: Số 44, Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
     
    Tags:
  2. tongdaivpbx

    tongdaivpbx Member

    Tổng đài ảo VPBX
     
  3. ngocmai221

    ngocmai221 Member

    ĐỒNG PHỤC ÁO THUN CÔNG TY - ĐỒNG PHỤC SỰ KIỆN
    [​IMG]


    đồng phục áo thun công ty;áo thun thể thao đồng phục
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...