Thiết kế thi công vách ngăn cnc phòng thờ chung cư tphcm

Thảo luận trong 'Nội thất phòng khách' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 13/12/19.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
1,400,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0902413354
Địa chỉ liên hệ:
100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
13/12/19, 0 Trả lời, 151 Đọc
  1. BST vách cnc phòng thờ chắn bàn thờ chung cư đẹp


    Hiện nay, trên thị trường mặt hàng vách phòng thờ khá được khách hàng tin dùng trong ngăn cách nơi tâm linh với phòng khách.

    [​IMG][​IMG]

    Mẫu vách cnc phòng thờ có kết cấu chắc chắn, vững vàng có thể bắt vào tường để cố định làm thoáng không gian tạo sự nhẹ nhàng, thanh lịch.

    [​IMG][​IMG]

    Không chỉ dùng để ngăn cách, vách gỗ phòng thờ còn mang điểm nhấn tâm linh tạo phong thủy tốt cho gia chủ. Từ những họa tiết linh thiêng trong nhà Phật như hình hoa sen, chữ vạn sẽ rất phù hợp cho không gian thờ cúng trong mỗi nhà.

    [​IMG][​IMG]

    Có nhiều người nghi ngại rằng vách ngăn phòng thờ đẹp sẽ không che chắn tốt bằng những bức tường xây, nhưng thực chất đó là suy nghĩ sai lệch

    [​IMG][​IMG]

    Nhiều không gian nhà nhỏ điển hình là các căn hộ, việc ứng dụng vách ngăn bàn thờ chung cư sẽ giúp gia chủ giảm thiểu được diện tích làm nơi thờ cúng nhưng vẫn đãm bảo được tính riêng tư và tính thẩm mỹ của phòng khách khi có bàn thờ gia tiên.


    Xưởng cung cấp vách ngăn cnc giá rẻ tại TPHCM

    VÁCH NGĂN CNC là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng không chỉ dành cho nội thất nhà ở mà nhà Chùa, Spa, Nhà hàng khách sạn,… cũng có thể ứng dụng những sản phẩm vách ngăn cnc đẹp cho ngôi nhà của mình.

    [​IMG][​IMG]

    Chúng tôi có phân xưởng độc lập chuyên sản xuất thi công vách ngăn phòng thờ, vách ngăn trang trí,… giá thành có thể nói là thấp nhất thị trường. Thi công lắp đặt tận nơi và miễn phí lắp đặt vận chuyển tại TPHCM.


    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

    Địa chỉ: Hẻm 100 Phan Văn Hớn P.Tân thới Nhất Q12
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...