Cung cấp màn hình quảng cáo tại khánh hoà

Thảo luận trong 'Tivi, Karaoke' bắt đầu bởi ledlcd123, 13/1/20.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
20,000,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0936783868
Địa chỉ liên hệ:
Số 104, ngõ 360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
13/1/20, 0 Trả lời, 497 Đọc
  1. ledlcd123

    ledlcd123 New Member

    Được sử dụng với tần suất ngày một tăng trong những năm trở lại đây. Màn hình quảng cáo đang dẫn đầu xu thế về giải pháp trình chiếu hiệu quả, chất lượng, được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tin dùng.

    Biết được nhu cầu sử dụng ngày một gia tăng, tại LEDONE LCD - một đơn vị uy tín trong lĩnh vực màn hình quảng cáo nhận cung cấp, thi công và lắp đặt mọi loại màn hình hiện đang có trên thị trường tại địa bàn tỉnh Khánh Hòa và các địa điểm lân cận.
    [​IMG]

    Màn hình quảng cáo là gì?
    Để hiểu được tại sao màn hình quảng cáo lại được ưa chuộng đến như vậy thì trước tiên, ta phải tìm hiểu qua về định nghĩa của nó.

    Được cấu tạo từ các tấm màng tinh thể lỏng, màn hình quảng cáo hay có lên gọi khác là Digital Signage với nhiều chủng loại đa dạng khác nhau kết hợp với khả năng trình chiếu hình ảnh và video cực kỳ ấn tượng, rõ nét đem lại nhiều hiệu quả trong quá trình sử dụng. Màn hình quảng cáo chính là một giải pháp trình chiếu tối tân nhất hiện nay nhờ có nhiều tính năng đa dạng, tiện lợi, phù hợp với thị trường hiện đại ngày nay.

    Các tính năng cụ thể của màn hình quảng cáo
    • Được thiết kế với vẻ đẹp của sự hiện đại và sang trọng, màn hình quảng cáo có nhiều loại khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    • Màn hình của đa số các loại đều có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng sao cho phù hợp với môi trường xung quanh và vừa mắt người xem. Từ đó, đem đến quá trình tiếp nhận thông tin đến thị giác của người xem một cách hiệu quả nhất.

    • Độ phân giải siêu nét từ 1920x1080 đến 4K, 8K đều đã có với từng loại sản phẩm, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình trình chiếu hình ảnh hoặc video.

    • Màu sắc chân thật và sống động giúp cho hình ảnh trên màn hình giống như một bức tranh đa màu sắc, tươi mới và ấn tượng.

    • Được hỗ trợ phần mềm quản lý tập trung giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển nội dung hiển thị một cách nhanh chóng từ một hoặc nhiều màn hình khác nhau một cách nhanh chóng và đơn giản.

    • Lớp bảo vệ siêu bền bên trong và bên ngoài màn hình giúp tuổi thọ được gia tăng lên tới 70.000h vận hành.
    Tin tức tham khảo: https://manhinhquangcaolcd.com/chip-led/
    Những địa điểm thích hợp để lắp đặt màn hình quảng cáo
    • Trung tâm thương mại: tại cửa ra vào, các khu ăn uống, khu mua sắm, giải trí

    • Rạp chiếu phim

    • Nhà ga, sân bay, bến xe bus

    • Tòa nhà lớn, bên trong hoặc ngoài thang máy

    • Phòng họp, hội trường
    Địa điểm cung cấp màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng
    Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng màn hình quảng cáo treo tường, chân quỳ, chân đứng hoặc màn hình ghép, hãy tham khảo tại trang web của LEDONE LCD. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi sẽ giúp bạn nhiệt tình trong quá trình lựa chọn sản phẩm với giá cả hợp lý nhưng vẫn đảm bảo độ chất lượng và uy tín.

    Với cam kết 100% hàng chính hãng, chế độ bảo hành dài hạn và nhiều ưu đãi khác, LEDONE LCD chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
    Hotline: 0936783868
    LEDONE LCD: https://manhinhquangcaolcd.com/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...