Nikon d7500 – cải tiến hay bước lùi của nikon

Thảo luận trong 'Máy ảnh, máy quay' bắt đầu bởi vyvy1808, 21/2/20.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0986373803
Địa chỉ liên hệ:
19 thái phiên, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
21/2/20, 0 Trả lời, 150 Đọc
  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Cho bạn những thông tin cần thiết nhất với loạt thông tin chúng tôi cung cấp về chiếc máy ảnh D7500 này cùng thao khảo nội dung này bạn nhé. Việc ra mắt Nikon ra mắt chiếc máy ảnh Nikon D7500 đã gây ra nhiều tranh cãi cũng như nghi ngờ về quan điểm kinh doanh của một trong những tập đoàn máy ảnh lớn nhất thế giới. Tất cả đều bất ngờ vì đây được xem như là một phiên bản D500 giá rẻ – một model được xem là King of Crop mà Nikon cho ra mắt chỉ 1 năm trước. Và sự bất ngờ nhanh chóng biến thành sự nghi ngờ bởi những cắt xén có phần hơi vô lý. Cũng vì đó, nhiều người thậm chí còn không biết chiếc D7500 thực sự là một cải tiến hay là bước lùi của Nikon.

    >> Xem thêm: Máy ảnh CanonMáy ảnh Nikon

    [​IMG]



    Sức mạnh của D500 trong một thân hình gọn hơn, giá rẻ hơn

    Đầu tiên, xin được nói tới ISO tối đa lên tới 51200. Mức ISO này giống với D500 nên có nghĩa là máy sẽ có khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng rất tốt. Nếu chẳng may trong những tình huống đòi hỏi khép khẩu, tăng tốc màn trập thì chuyện tăng ISO lên các mức cao như 12800 hay thậm chí 25600 thì máy cũng vẫn có thể cho ra chất lượng ảnh tốt nhất. Còn với những trường hợp tăng ISO mức 3200 hay 6400 thường thấy thì tất yếu là ảnh vẫn giữ được sự mượt mà, là điều mà D7200 vẫn chưa đủ sức để thuyết phục người dùng.
    >> Hãng máy ảnh bán chạy: Máy Ảnh Sony

    [​IMG]

    Nhưng không chỉ có thế, Nikon dường như đã sẵn sàng bước vào cuộc chạy đua tính năng quay phim 4K với tính năng quay video 4K 30p. Và mặc dù mức 30p chưa phải là mức cao nhất nhưng cũng đủ cho thấy rằng ở phân khúc tầm trung, với mức giá khởi điểm khi ra mắt là 1,250 USD (body) thì hiếm có một chiếc máy nào làm được điều này.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, chất lượng ảnh vẫn điều luôn được mong đợi nhất, và hãng đã trang bị cho đứa con của mình bộ đo sáng 180k-pixel RGB cùng chế độ giảm nhấp nháy cho các bức ảnh khi chụp. Bộ đo sáng 180k-pixel RGB sẽ phát huy tối đa sức mạnh khi hỗ trợ lấy nét tự động và phơi sáng tốt hơn. Việc cân bằng trắng ở từng bức ảnh cũng được nâng cấp để đạt sự chính xác cao nhất ở từng vùng màu. Riêng với chế độ giảm nhấp nháy, bạn có thể vô tư phơi sáng và chụp ảnh trong các điều kiện ánh sáng khắt nghiệt mà không sợ ảnh bị ám màu quá nặng hay thiếu sáng.

    Còn nữa, tốc độ chụp liên tục 8 ảnh/giây có thể khá hữu dụng với bất kỳ ai muốn chụp ảnh thể thao hay chim thú. Đã nói đây là phiên bản D500 giá rẻ mà.

    Chỉ chừng đó cũng đủ khiến cho máy trở nên rất hoàn hảo, là phiên bản rất đáng nâng cấp nếu so với D7200. Nhưng vẫn còn đó những sự nghi ngờ, tại sao?

    Đơn giản là những cắt xén có phần….vô lý

    Qua những đánh giá sơ bộ và nhìn lại một cách tổng quát, việc ra mắt máy ảnh Nikon D7500 đã đem đến một luồng gió mới cho thị trường. Người chơi cũng có quyền ao ước về một phiên bản D500 ở mức giá vừa phải hơn. Nhưng cũng vì giá rẻ nên các tính năng dường như chưa thật sự được như kỳ vọng của người hâm mộ. Nếu bạn đang sử dụng D7100 hay D7200, trừ khi là bạn muốn có sự thay đổi bằng không thì D500 chuyên nghiệp nhất của hệ cảm biến Crop hay model Nikon D610 – Full frame giá rẻ phổ thông sẽ là sự lựa chọn tốt hơn.

    >> Nguồn: https/kpnet.vn/nikon-d7500-cai-tien-hay-buoc-lui.html
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...