Mũ len nhung 2 mặt cho bé 2,5 đến 5 tuổi đáng yêu

Thảo luận trong 'Thời trang trẻ em' bắt đầu bởi gaumeoshop, 24/11/19.

Vùng đăng:
Bắc Giang
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
100,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0973882384
Địa chỉ liên hệ:
bắc giang, Bắc Giang (Xem bản đồ)
Thông tin:
24/11/19, 6 Trả lời, 886 Đọc
  1. gaumeoshop

    gaumeoshop Member

    Mùa thu đông tới, mùa của tình yêu mùa của sự gắn kết tình cảm và cũng là mùa các bố mẹ cần chú ý tới sức khỏe của trẻ sơ sinh, các bé rất dễ bị cảm lạnh mỗi khi thời tiết thay đổi, đặc biệt hơn cả các Mẹ hãy giữ cho phần đầu của bé luôn được ấm cúng,nếu không sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe em bé .

    GauMeoShop xin giới thiệu tới các phụ huynh mẫu nón cho bé ngộ nghĩnh đáng yêu nhất năm nay ak
    [​IMG]

    Những điểm nổi bật của mũ cho bé nhung mềm mại cho bé từ 2,5 đến 5 tuổi.
    - Điểm nổi bật nhất của mũ len nhung cho nón cho bé là với mẫu mũ này có 2 mặt đội, các phụ huynh có thể thay đổi chiều của nón trẻ em tùy theo sở thích.

    - Lấy cảm hứng từ những chú gấu trắng dễ thương, đáng yêu, một biểu tượng ngộ nghĩnh cho chiếc mũ cho bé chắc chắn sẽ tạo cảm hứng yêu thích, hiếu kỳ và bé thích đội mũ ấm nhiều nhiều hơn nữa.

    - Phần mặt mũ len trẻ em gấu trắng được làm từ loại bông mềm mại, không gây hại cho làn da của em bé và lại vô cùng ấm cúng , bảo vệ vùng thóp cho trẻ.

    - Phần mặt sau của mũ cho bé được làm từ chất liệu len nhung , phối mầu rất hài hòa với phần phía trước , giúp các phụ huynh dễ dàng phối đồ cho các trẻ . Chắc chắn bé của bạn nổi bật ấn tượng mỗi khi dao chơi.


    [​IMG]
    Lý do cha mẹ nên chọn mũ len nhung mềm mại cho bé từ 2,5 đến 5 tuổi tại GauMeoShop

    - Hình ảnh Mẫu mũ len cho con trẻ được shop tự chụp 100% có cả video phía dưới cho các cha mẹ có một cái nhìn trực quan nhất, Shop luôn đặt sự uy tín chân thành tới các quý khách

    - Với mẫu mu len cho bé này các phụ huynh dễ dàng giặt sạch và phơi khô, nên các Mẹ không phải lo mũ bị bẩn.

    - Kiểu cách mũ vô cùng thích thú khi nhìn từ đằng trước, đằng sau đều có hình thù dễ thương.

    - Mẫu mũ trẻ em này có 3 mầu cho các bậc phụ huynh lựa chọn cho những đứa con đáng yêu của mình nha.

    [​IMG]

    Mẫu mũ trẻ em 2,5 đến 5 tuổi dễ dàng vệ sinh.
    - Với mẫu mũ cho bé này được làm từ chất liệu len nên dễ dàng vệ sinh , bạn có thể giặt tay nhẹ nhàng mũ cho bé bằng bột giặt bình thường, hãy giữ đồ các nhân của em bé luôn được sạch sẽ nhé các bạn.

    Phương thức giao hàng mũ trẻ em lưỡi trai mềm từ 2,5 đến 5 tuổi tuổi
    - Mỗi khi Chị đặt mua mũ trẻ em tại GauMeoShop.Net thì sẽ được nhân viên shop tư vấn nhiệt tình và đóng gói giao hàng nhanh và cẩn thận.

    - Đặt biệt khi bạn đặt mua mũ trẻ em từ 3 sản phẩm trở lên tại shop các Chị sẽ được miễn phí vận chuyển trong cả nước.

    - Hình ảnh sản phẩm mũ trẻ em do shop tự chụp 100% nha các Chị

    mu-len-tre-em

    mu-len-tre-em

    Video trực tiếp sản phẩm mũ trẻ em từ 2,5 đến 5 tuổi.

    Cam kết của GauMeoShop
    - Tư vấn nhiệt tình
    [​IMG]
    - Nói không với sản phẩm kém chất lượng.

    - Hoàn tiền 100% Nếu sản phẩm không giống như trong hình.

    - Đổi trả trong vòng 3 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất.

    - Mẫu mã cập nhật liên tục

    - Webstie : http://gaumeoshop.net

    - Fanpage : https://www.facebook.com/GauMeoShopMonMon/

    - Zalo : 0929.399.928

    - Bạn là một người kinh doanh muốn tìm nguồn hàng thì có thể liên hệ với shop để nhập giá sỉ .

    - Free Ship cho những đơn hàng sỉ từ 2 triệu trở lên
     
    Tags:
  2. tongdaivpbx

    tongdaivpbx Member

    xinh quá huhu
     
  3. hoiang1989

    hoiang1989 Member

    Địa chỉ chuyên bán kính măt nam - điện thoại cổ- mặt dây chuyền phật bản mệnh - nhẫn phong thủy giá rẻ hàng chiếu tại hà nội giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc đảm bảo uy tín
    https://mat-kinh-rayban-gap-gon.blogspot.com

    [​IMG]
     
  4. duongtrang220815

    duongtrang220815 New Member

    Khi mang bầu, chế độ dinh dưỡng được xem là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự phát triển của thai kì. Nước mía - là món thức uống được nhiều bà bầu yêu thích nhưng không ít bà bầu vẫn còn phân vân không biết mang thai 3 tháng đầu có nên uống nước mía không? Uống nước mía khi mang thai là một chủ đề dinh dưỡng được nhiều mẹ bầu quan tâm. Trên các diễn đàn dinh dưỡng, đây chính là câu hỏi được hỏi nhiều nhất. Vậy thực chất vấn đề này như thế nào? Mang thai 3 tháng đầu có nên uống nước mía không? Ngay bây giờ hãy cùng tapchi-amthuc.com tìm hiểu vấn đề này dưới bài viết dưới đây nhé!

    Bà bầu mang thai 3 tháng đầu có nên uống nước mía, ăn mía không?

    Mía là loại cây phổ biến tại Việt Nam. Mía là nguyên liệu để chế biến thành các sản phẩm như đường, rỉ mật…Những năm gần đây, mía được chế biến thành nước mía - với công dụng giải khát hữu ích - dễ uống, ngọt mát, giá rẻ. Đặc biệt, theo các nghiên cứu khoa học, nước mía với hơn 70% thành phần là các loại đường. Nước mía được xem là thức uống giàu năng lượng và tốt cho phụ nữ mang thai. Thậm chí, nhiều bà bầu sử dụng nước mía như một thức uống hàng ngày.

    [​IMG]

    Mang thai 3 tháng đầu có nên uống nước mía không?

    Nhiều người lo ngại, hàm lượng đường quá cao trong nước mía sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và thai nhi.

    Nhưng thực tế, lượng đường lớn trong nước mía lại có khả năng bão hòa chuyển hóa tốt. Vì vậy, nước mía không gây nguy hại như các loại nước có lượng đường cao. Các chuyên gia về dinh dưỡng cho mẹ và bé đã chỉ ra rằng: Việc uống nước mía trong thời kì mang bầu không chỉ giúp các mẹ có đủ năng lượng chăm sóc thai nhi mà còn làm đẹp da. Bên cạnh đó, nước mía ngăn ngừa hiện tượng lão hóa trên da và tóc. Trong giai đoạn mới mang thai cho đến tháng thứ 3 một số bà bầu có hiện tượng nghén nặng. Nếu đặc tính nghén kị đồ ngọt thì các mẹ bầu không nên uống nước mía. Vì tùy cơ địa, độ ngọt của nước mía có thể làm tăng Triệu chứng nghén và dẫn đến buồn nôn, khó tiêu. Nếu các mẹ có biểu hiện nghén thèm ngọt cũng nên hạn chế vì hàm lượng đường quá cao có thể gây nên một số bệnh lý nguy hiểm. Sau tháng thứ 3, các mẹ có thể uống nước mía với một liều lượng hợp lý để đảm bảo sức khỏe cho mẹ bầu và sức khỏe cho thai nhi.

    Những công dụng của nước mía đối với bà bầu

    Để các bà bầu có thể yên tâm uống nước mía trong 3 tháng đầu thai kỳ nói riêng và suốt thai kỳ nó chung, chúng tôi xin chia sẻ những công dụng của nước mía đối với thai phụ và thai nhi:

    - Nước mía cung cấp lượng vitamin, khoáng chất thiết yếu cho bà bầu
    - Nước mía làm giảm triệu chứng ốm nghén một cách hiệu quả
    - Nước mía bảo vệ da của bà bầu khiến làn da khỏe, giảm triệu chứng rạn da
    - Nước mía tăng cường hệ miễn dịch cho bà bầu
    - Nước mía tốt cho hệ tiêu hóa của bà bầu

    Những lưu ý khi sử dụng nước mía với bà bầu

    Nước mía có nhiều tác dụng tốt cho mẹ bầu nhưng các mẹ cũng không nên dùng nó như là thực phẩm chủ đạo trong thực đơn hàng ngày. Tuy có nhiều mẹ không uống nước mía đúng cách, khi lạm dụng chúng mà uống quá nhiều thì rất dễ gây đầy hơi, chướng bụng, rối loạn tiêu hóa không tốt cho cả mẹ và bé.

    Trong suốt thời kì mang thai cơ thể mẹ bầu cần bổ sung đa dạng các nguồn thực phẩm khác nhau từ thức ăn thô đến tinh đáp ứng đủ chất cho sự phát triển của thai nhi. Nếu chỉ uống nước mía mỗi ngày thì không cung cấp được đủ những dưỡng chất mà thai nhi cũng như cơ thể mẹ cần. Chính vì thế mà mẹ bầu nên xây dựng cho mình thực đơn cho bà bầu đa dạng trong bữa ăn hàng ngày để mẹ khỏe và thai nhi phát triển được toàn diện.

    Mẹ bầu cũng nên hạn chế uống nước mía nếu như không muốn thân hình thiếu thẩm mỹ. Việc uống nước mía khi mang thai không khoa học sẽ làm cho mẹ bầu tăng cân một cách nhanh chóng do lượng đường vốn có trong nước mía.

    Lưu ý cần đặc biệt lưu tâm. Mẹ bầu nên hạn chế uống nước mía với đá lạnh. Vì chúng là nguyên nhân khiến cho thai nhi bị kích ứng với mẹ bầu và có thể gây co bóp cổ tử cung dẫn đến hiện tượng động thai.



    [​IMG]

    Bà bầu không nên uống nước mía với đá quá lạnh

    Bổ sung nước mía đúng cách trong thai kỳ là một việc làm cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi mà mẹ bầu nên biết và thực hiện. Uống nước mía mỗi ngày không chỉ giúp mẹ bầu khỏe mạnh, vui vẻ, lạc quan mà còn giúp thai nhi phát triển được toàn diện hơn. Nếu các mẹ đang bị trầm cảm thai kỳ, ốm nghén hay cảm thấy mệt mỏi thì hãy cho nước mía vào trong thực đơn hàng ngày của mình đi thôi.

    Với những gợi ý trên đây, hi vọng các mẹ bầu đã hiểu rõ và có câu trả lời cho câu hỏi: Bà bầu có nên ăn mía, uống nước mía trong 3 tháng đầu không? Chúc các bạn mẹ tròn con vuông nhé!
     
  5. ntpbds

    ntpbds Member

    các mẹ các bố ơi, em đang bán lô biệt thự sinh thái cao cấp đan phượng, trên 200m2, không gian xanh mát an lành, các bố các mẹ có nhu cầu đầu tư hay hay mua để ở thì alo em ạ. chắc chắn hài lòng gia đình mình ạ . số điện thoại của em Phương 0983.741.853
     

    Thư viện ảnh:

  6. ntpbds

    ntpbds Member

    anh chị cô chú ơi, em đang phân phối biệt thự sinh thái cao cấp đan phượng, trên 200m2, không gian xanh mát an lành,gần Vinhomes, cây xanh đã tốt như rừng , nhiều nhà về ở, giá đầu tư tốt,
    -> anh chị cô chú có nhu cầu đầu tư hay hay mua để ở thì alo em ạ. chắc chắn hài lòng gia đình mình ạ . số điện thoại của em Phương 0983.741.853 hay truy cập tại https://www.facebook.com/phuonghaiphatlandcom
     

    Thư viện ảnh:

  7. hungle2903

    hungle2903 Member

    Thành viên mới, xin được làm quen !!!

    New member
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...