Homestay đà lạt đẹp nhất dành cho các cặp đôi

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi locnuoctrungnam, 26/3/20.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0982959064
Địa chỉ liên hệ:
TP Hồ Chí Minh, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
26/3/20, 0 Trả lời, 665 Đọc
  1. Khi đến Đà Lạt các đôi tình nhân thường chọn những homestay có view đẹp khung cảnh lãng mạn. Hiểu được điều đó chúng tôi sẽ giới thiệu 4 homestay Đà Lạt giá rẻ cho cặp đôi gây ấn tượng cho mọi du khách
    Tham khảo thêm: https://www.flickr.com/photos/186392359@N06/49646698337/
    Second House Homestay Đà Lạt
    Second House homestay Đà Lạt với vị trí nằm ngay sau Quảng trường Lâm Viên, chỉ cách Hồ Xuân Hương 300m, cách trạm xe bus đi sân bay 50m. Vị trí cực kỳ tiện lợi để bạn di chuyển tới các vị trí khác trong trung tâm và các địa điểm du lịch khác.
    Đến với Second House homestay Đà Lạt bạn sẽ được chiêm ngưỡng thiết kế theo lối vintage, nhẹ nhàng, yên bình, mộc mạc. Không những thế, bạn sẽ nhìn thấy phòng sinh hoạt chung với gian bếp nhỏ ấm áp, lò sưởi, nhiều sách và đầy ắp ánh sáng.
    Nhà của Gió Homestay Đà Lạt giá rẻ cho cặp đôi
    Nhà của Gió – tên gọi thơ mộng như một một cơn gió nhẹ đưa người lữ khách phương xa lạc về xứ sở Đà Lạt. Nhà của Gió nằm lặng lẽ trong khu Chung cư Đỏ tại Đà Lạt, với tổng diện tích 67m2, bao gồm 2 phòng ngủ, một phòng khách, bếp, 1 toilet và 3 ban công.
    Có nơi nào, được tọa lạc trên đồi Mimosa vô cùng đẹp đẽ. Từ đây, bạn có thể thả mắt nhìn ra bao quát không gian rừng núi rộng lớn nằm ở phía Nam thành phố, cách hồ Xuân Hương 1,5km. Đây sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho cặp đôi.
    Xem thêm https://g.page/CobeHomestay
    Moonrise Garden Homestay Đà Lạt

    Moonrise Garden Dalat nằm cùng hướng lên cáp treo hồ Tuyền Lâm, xung quanh là ngập tràn cây xanh tươi mát của Đà Lạt. Không những thế, bạn có thể thoải mái tận hưởng khung cảnh từ thung lũng yên bình đến lạ. Đây là homestay kết hợp cùng quán cafe, được bài trí đơn giản nhưng cực thân thiện và thư giãn.
    Đến đây, bạn sẽ được “tẩy bỏ” đi những ưu phiền, nặng nhọc của cuộc sống qua những bước chân dạo quanh khu vườn, ngắm nhìn cây cối, ngồi ở khoảng sân vọng cảnh nhìn xuống thung lũng để tận hưởng những giờ phút thảnh thơi.
    Cobe Homestay Đà Lạt giá rẻ cho cặp đôi
    [​IMG]
    Nhắc đến homestay Đà Lạt giá rẻ cho cặp đôi với view đẹp nhất gần trung tâm thì không thể bỏ qua Cobe Homestay Đà Lạt. Với thiết kế ấn tượng tạo cho du khách một không gian thật tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng. Đến với Homestay Cobe quý du khách sẽ trải nghiệm một cảm giác trên cả tuyệt vời. Ngoài ra gia chủ cũng rất vui vẻ nhiệt tình và thân thiện khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà.
    Tham khảo https://g.page/kembodalat
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...