Mẫu đồng phục bệnh nhân thiết kế đẹp, tiện lợi, giá rẻ nhất tại hà nội

Thảo luận trong 'Tin thời trang, làm đẹp' bắt đầu bởi vietdongphuc, 28/3/20.

  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Member

    Kiểu dáng:
    - Chữa bệnh không chỉ cần Bác sĩ chuyên môn giỏi, máy móc thiết bị hiện đại là đủ, mà chữa bệnh phải là một quy trình phục vụ chu đáo, hoàn chỉnh từ khâu tiếp đón, hướng dẫn, nhập viện, khám, chữa trị, và trang phục dành cho bệnh nhân cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân.

    [​IMG]
    - Đến với đồng phục bệnh nhân của VIỆT ĐỒNG PHỤC, có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn và mẫu thiết kế mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý dành riêng cho bệnh viện của bạn.
    - Dáng áo dài tay với phần cổ áo chữ V cổ điển, viền vạt và cổ tay áo được thiết kế đơn giản, gia cố bằng hai đường may gọn gàng, tinh tế, không lo bị bung hay đứt chỉ. Bên cạnh đó, cùng độ rộng của thân vừa phải sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc, hạn chế được tình trạng ra mồ hôi trong những ngày quá nóng.

    [​IMG]
    - Trên nền vải trắng là những họa tiết ô vuông có màu sắc tương phản với màu nền của áo, tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm đồng phục bệnh nhân thông thường khác. Thiết kế này không những tạo tạo nên sự tươi mới, trẻ trung, mà còn giúp xua tan không khí ảm đạm tại bệnh viện.
    [​IMG]
    - Quần của dong phuc benh nhan được thiết kế kiểu pyjama, kéo dây rút, có túi 2 bên hông tiện dụng , được may rộng rãi tạo cho người mặc sự thoải mái, thoáng mát.
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn chú trọng vào nguyên liệu sản phẩm nhằm nhận được sự hài lòng tối đa từ phía khách hàng, mẫu áo này lựa chọn chất liệu vải cao cấp với ưu điểm vượt trội về độ an toàn, mềm mại, thoáng mát, đồng thời cũng dễ làm sạch, mang đến người mặc những trải nghiệm tốt nhất.

    [​IMG]
    - Để khẳng định chất lượng của thương hiệu may mặc uy tín, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn chú ý vào khâu sản xuất với quy trình hiện đại, cắt may chính xác không một vết lỗi, mang lại độ bền cao nhất cho từng sản phẩm. Mẫu đồng phục bệnh nhân này được may cẩn thận từng chi tiết, không bị bung tuột, sờn hoặc phai trong quá trình sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bệnh nhân cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    Bài viết mới
    Xe ba gác tân phú | ba gác bay bởi bagacbay, 23/11/23 lúc 23:07

Chia sẻ trang này

Đang tải...