Dịch tiếng anh chuyên ngành điện | kinh nghiệm trên 8 năm

Thảo luận trong 'Linh kiện, phụ kiện' bắt đầu bởi vivu5chau, 31/3/20.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0919345788
Địa chỉ liên hệ:
65, Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
31/3/20, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. vivu5chau

    vivu5chau New Member

    Dịch thuật tiếng anh chuyên ngành điện dần phát triển cùng với sự phát triển của ngành điện tử tại nhiều quốc gia. Hệ thống máy móc càng được chế tạo và ứng dụng vào thực tiễn, thay thế dần con người, giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất và giúp các công việc trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn. Để được như vậy, những người sử dụng cần hiểu rõ cơ chế, nguyên tắc hoạt động, từ đó điều khiển và nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống máy móc. Nhiều loại máy móc được sản xuất bởi nhiều quốc khác nhau với các hướng dẫn theo nhiều thứ tiếng. Để sử dụng máy móc đó, bạn cần đến những bản dịch hướng dẫn được dịch một cách chuẩn xác.

    Yêu cầu đặt ra đối với một địa chỉ cung cấp dịch vụ dịch tiếng anh chuyên ngành điện đó là độ chính xác cao với các bản dịch, tỉ mỉ tới từng chi tiết. Những địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ là lựa chọn tối ưu cho những hướng dẫn chi tiết máy móc ngành điện. Để giúp bạn hiểu rõ về công việc dịch thuật tiếng anh chuyên ngành điện, chọn được một địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau đây.

    dich-chuyen-nganh-dien.
    Giới thiệu về dịch thuật tiếng anh chuyên ngành điện

    Dịch thuật tiếng anh chuyên ngành điện là một lĩnh vực đặc thù của dịch chuyên ngành nói chung. Cũng giống như dịch tiếng anh chuyên ngành xây dựng, pháp lý, y học… dịch thuật tiếng anh chuyên ngành điện có những yêu cầu riêng về cú pháp cũng như đặc điểm sử dụng từ vựng.

    Tuy vậy, những từ ngữ sử dụng cho các chuyên ngành khác có thể hiểu qua sách báo, hình ảnh trên internet… nhưng đối với từ ngữ sử dụng cho ngành điện, để hiểu rõ ý nghĩa bên cạnh những mô tả thông thường, bạn cần phải tận mắt quan sát, tìm hiểu dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia trong lĩnh vực. Khi đã biết nguồn gốc, kết cấu lắp ghép ra sao thì bạn mới có thể dịch chính xác các tài liệu liên quan đến đối tượng điện tử đó. Đây chính là điểm khác biệt của dịch tiếng anh chuyên ngành điện, điều này đặt ra yêu cầu những dịch giả cần nắm vững từ vựng chuyên ngành kết hợp với một nền tảng cơ bản về hệ thống, máy móc điện, nguyên lý làm việc của máy móc bằng tiếng anh.

    Yêu cầu của dịch thuật tiếng anh chuyên ngành điện

    Ngôn ngữ sử dụng cho ngành điện được dịch sang các ngôn ngữ khác không yêu cầu cao về độ trau chuốt ý biểu đạt mà cần đến sự chính xác. Những khái niệm về quy trình cần phải tuân thủ theo thứ tự của nguyên mẫu, các bộ phận được gọi tên bằng các ngôn ngữ khác cũng phải chuẩn xác. Như vậy mới có thể truyền đạt hoàn toàn, giúp người đọc bản dịch hiểu, mường tượng được cách máy móc, công cụ ấy làm việc thế nào, năng suất ra sao, cần điều kiện gì để đạt hiệu quả cao…

    Đồng thời, trong các thuật ngữ của ngành điện tử, nếu không phải những người trong ngành hoặc có thời gian nghiên cứu kĩ thì sẽ khó nắm được hết, có nhiều khái niệm vật lý được áp dụng vận dụng vào những chiếc máy với những đặc điểm khác nhau như lực kéo, lực đẩy, lò xo, lực nén… và những điều này được coi là cơ bản, khi được ghép nối với nhau sẽ thành một quy trình phức tạp. Vì vậy, những tài liệu dịch thuật tiếng anh cần yêu cầu về khả năng ghép nối vận dụng hợp lý, toát lên đủ ý và đúng với định hướng của tài liệu.

    Những loại hình dịch thuật tiếng anh chuyên ngành điện hiện nay

    Có bao nhiêu máy móc sẽ có bấy nhiêu các bản dịch thuật khác nhau, vậy nên có rất nhiều lĩnh vực cũng như nhiều loại dịch thuật tiếng anh chuyên ngành điện khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn tìm kiếm các công ty dịch thuật, bạn sẽ có một số loại hình như sau:

    - Dịch tài liệu hệ thống kỹ thuật sử dụng

    - Dịch sách hướng dẫn sử dụng, vận hành

    - Dịch tài liệu giảng dạy ngành điện

    - Dịch thuật tài liệu quy trình lắp đặt hệ thống điện

    - Dịch tài liệu hướng dẫn sửa chữa

    Dịch tiếng anh chuyên ngành điện tử tại Nhất Nga- địa chỉ với hơn 8 năm kinh nghiệm.

    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các công ty dịch thuật, Công ty TNHH TM DV&DL Nhất Nga luôn tạo nên được dấu ấn riêng nhờ chất lượng của những bản dịch chuẩn xác.

    Dịch thuật tiếng anh chuyên ngành điện tai Nhất Nga luôn được các cá nhân, doanh nghiệp đánh giá cao về độ chính xác, thời hạn cũng như mức độ cập nhất các khái niệm về công nghệ tiên tiến. Đến với Nhất Nga - địa chỉ dịch thuật với hơn 8 năm kinh nghiệm, quý khách hàng sẽ có được:

    - Những bản dịch tiếng anh chất lượng bởi đội ngũ chuyên viên biên dịch giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu về ngành điện; các bản dịch luôn được áp dụng theo những tiêu chuẩn tử vựng và tiêu chuẩn chuyên ngành.

    - Quy trình dịch thuật được tiến hành chặt chẽ, chi tiết theo từng bước cụ thể, rõ ràng từ nghiên cứu tài liệu, lập kế hoạch thực hiện, dich thuật, hiệu đính, kiểm tra tài liệu, trao đổi với đối tác, bàn giao tài liệu và cuối cùng là chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng.

    - Thời gian hoàn thành bản dịch luôn đúng hạn với mức giá cạnh tranh, cùng hệ thống dữ liệu từ điển lớn luôn được cập nhật hàng ngày.

    - Bên cạnh đó, quý khách hàng còn nhận được một dịch vụ bán hàng, chăm sóc tốt nhất hiện nay. Đội ngũ chuyên viên luôn lắng nghe, chăm sóc khách hàng 24/7, cung cấp dịch vụ dịch thuật trên toàn quốc bởi dịch vụ dịch thuật online.

    Nếu bạn mong muốn có được những bản dịch thuật chuyên ngành điện chính xác, hãy đến với Nhất Nga ngay hôm nay.
    Xem thêm : Bảng giá dịch thuật công chứng tiếng Anh
    https://nhatnga.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...