Mẫu đồng phục lễ tân đẹp, sang trọng, đậm tính chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Quần áo nữ' bắt đầu bởi vietdongphuc, 9/4/20.

Vùng đăng:
Bắc Kạn
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0981747599
Địa chỉ liên hệ:
An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán, Bắc Kạn (Xem bản đồ)
Thông tin:
9/4/20, 0 Trả lời, 196 Đọc
  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Member

    Kiểu dáng:
    - Bộ phận lễ tân được coi là bộ mặt của khách sạn, hình ảnh của họ quyết định lớn đến cảm nhận, ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến với khách sạn. Hãy tưởng tượng mình là một vị khách khi bước chân vào khách sạn, hình ảnh đội ngũ lễ tân trong bộ đồng phục khách sạn lịch sự, đẹp mắt với nụ cười tươi niềm nở, thân thiện bạn sẽ cảm thấy thế nào, chắc chắn là rất thoải mái và hài lòng đúng không. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt may đồng phục lễ tân tại VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế tươi trẻ mà không kém phần thanh lịch cho các quý cô vẻ ngoài thật trẻ trung, xinh đẹp.
    [​IMG]
    - Sự cao cấp và là điểm nhấn cuốn hút của mẫu áo đồng phục này phải kể đến chi tiết xòe bồng, mềm mại như cánh hoa giúp tôn lên nét đẹp riêng biệt của sản phẩm đồng thời như một luồng gió mới mẻ thổi đến trong suốt những ngày hè nắng nóng và khoảng thời gian sang thu mát mẻ.
    [​IMG]
    - Từng bộ phận trên áo được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động. Không những vậy, phần gấu áo cũng được chế tác tinh xảo, giúp nâng cao đẳng cấp của bạn.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy dáng bút chì cách điệu, ôm sát, không hề quá phô trương mà ngược lại, vô cùng hiện đại và thanh lịch. Đường chiết ly tại thân cũng mang đến điểm nhấn nhá đặc biệt cho thiết kế, tạo cho đôi chân gọn gàng và vòng eo thêm thon thả, cân đối.
    [​IMG]
    - Đồng phục Lễ tân do VIỆT ĐỒNG PHỤC cung cấp được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, với ưu điểm là khả năng giữ nhiệt tốt, không phai màu, thoáng khí, đặc biệt không bị nhăn sẽ giúp nàng thoải mái vận động hơn tại nơi công sở.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...