Những ẩm thực đặc trưng tại thanh hóa bạn phải thử ít nhất 1 lần

Thảo luận trong 'Vé máy bay, tàu, xe' bắt đầu bởi quiseo, 10/4/20.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 02438688800
Địa chỉ liên hệ:
Số 17, Đường Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
10/4/20, 0 Trả lời, 415 Đọc
  1. quiseo

    quiseo Member

    Nằm trên mảnh đất ruột thịt miền Trung, Thanh Hóa không chỉ là nơi lưu giữ những truyền thống lịch sử và *** đáng tự hào mà còn là một điểm nhấn du lịch đã đi vào thơ ca “Nếu về rồi anh sẽ thấy vấn vương/ Sẽ chẳng muốn rời xa miền đất hứa “. Hãy cùng AloTrip bỏ túi kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa từ A đến Z và đừng quên đặt vé máy bay vietjet tại đây để có những trải nghiệm rõ ràng nhất nhé!
    Mắm tép
    Không phải tự dưng mà những món ăn từ làng quê luôn ngon đến lạ. Từ nguyên liệu gần gũi cùng hương vị chân phương đã khiến món quê thêm hấp dẫn. Nói đến là lại nhớ mắm tép Thanh Hóa tuy bé xíu xiu nhưng ngon không thua gì hàng cao lương mỹ vị.

    Mắm tép phải lựa những con tép riu thật mỏng manh. Rồi trộn cùng thính với tỉ lệ thích hợp ủ 1 tháng là đã dùng được. Những con tép mềm nhũn ra nhưng không mất đi độ dai đã dậy mùi chua và ánh đỏ quyến rũ.

    Mắm tép có thể dùng kho thịt, đem chưng hoặc dùng làm thứ gia vị chấm cũng rất phù hợp.
    [​IMG]
    Cháo canh
    Cháo canh là món ăn chỉ có ở xứ Thanh và mang đậm nét ẩm thực phóng khoáng của vùng đất địa linh.

    Người ta lựa những sợi bánh canh dai ngon áo một lớp bột gạo. Khi nhúng phần bánh canh vào sẽ vừa chín tới và tạo độ sánh cho nước dùng. Tô bánh canh càng hấp dẫn hơn khi nước dùng nấu từ xương ngon ngọt đâu đó vài con tôm đỏ au. Múc ra chén cho thêm sate, hành ngò là đã có thể thưởng thức.

    Cháo canh là món ăn khó quên cho những ai từng du lịch Thanh Hoá. Cùng với các đặc sản khác cháo canh đang từng ngày đóng góp cho ẩm thực địa phương này thêm đẹp và đặc sắc hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    Bánh mì Nam Hà
    Bánh mì Nam Hà phố Trường Thi là thương hiệu gắn liền với chuỗi cửa hàng gia truyền. Điều thu hút suốt 20 năm qua của bánh mì Nam Hà là hương vị không hề thay đổi.

    Để có những chiếc bánh ngon chủ quán đã rất tinh tế từ khâu lựa chọn nguyên liệu tươi ngon. Bánh có rất nhiều nhân cho khách lựa chọn tùy sở thích. Cùng với một chút nươc sốt gia truyền khiến chiếc bánh khác biệt so với nhiều nơi.

    Bánh mì Nam Hà có giá khá rẻ nên ai cũng có thể thưởng thức mà không cần đắn đo suy nghĩ về giá cả.
    [​IMG]
    AloTrip cung cấp dịch vụ đặt vé vietjet air giá rẻ và các thông tin hữu ích về Việt Nam, văn hoá, địa điểm du lịch, con người và những gì bạn mong đợi trong chuyến đi của bạn. Chúc du khách có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa! Xem thêm về giá vé máy bay vietjet tại: https://www.alotrip.vn/ve-may-bay/hang-khong/vietjet

    Để biết thêm thông tin về giá vé máy bay khứ hồi của vietjet và vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ, Quý Khách vui lòng tham khảo thông tin tại website https://alotrip.vn.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...