Raider 150 fi

Thảo luận trong 'Dịch vụ, web, sửa chữa' bắt đầu bởi phutungicg, 12/5/20.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
3 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 09492584785
Địa chỉ liên hệ:
Quận 7, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
12/5/20, 0 Trả lời, 519 Đọc
  1. phutungicg

    phutungicg New Member

    Ý tưởng xe gắn máy dường như đã xảy ra với rất nhiều kỹ sư và nhà phát minh đặc biệt là ở châu Âu sau sự ra đời của các phát minh: động cơ hơi nước (James Watt), động cơ điện (Michael Faraday), xe đạp, động cơ đốt trong (Etienne Lenoir),...trong khoảng cuối thế kỷ 18 và nửa đầu thế kỷ 19. Ý tưởng trên đã được thể hiện bằng việc cho ra đời những mẫu "xe đạp gắn động cơ" vào khoảng nửa cuối của thế kỷ 19, đánh dấu mốc cho lịch sử phát triển của xe gắn máy.
    Xe máy (còn gọi là mô tô hay xe hai bánh, xe gắn máy, phiên âm từ tiếng Pháp: Motocyclette) là loại xe có hai bánh theo chiều trước-sau và chuyển động nhờ động cơ gắn trên nó. Xe ổn định khi chuyển động nhờ lực hồi chuyển con quay khi chạy. Thông thường, người lái xe điều khiển xe bằng tay lái nối liền với trục bánh trước. Xe hai bánh do hai người Đức là Gottlieb Daimler và Wilhelm Maybach ở Bad Cannstatt (một địa danh thuộc Stuttgart) phát minh năm 1885.
    Đến nay, xe máy vẫn là phương tiện phổ thông nhất với mọi ngành nghề, lứa tuổi và mọi đối tượng; đặc biệt, phù hợp nhất với mức thu nhập trung bình của người dân thành phố.
    [​IMG]
    Báo Tuổi trẻ dẫn lời TS Dư Phước Tân - chủ nhiệm đề tài “Đặc điểm cấu trúc đô thị và phân bố dân cư TP.HCM trong mối quan hệ gia tăng xe cá nhân”, toàn TP.HCM có 3.600km đường, trong khi xe buýt chỉ đi qua khoảng 1.000km. Như vậy, với 2.600 km c̣n lại, người dân chỉ có thể sử dụng phương tiện cá nhân, và xe máy chiếm chủ yếu.

    Giới buôn bán xe phân khối lớn cho biết nếu người tiêu dùng muốn sở hữu một chiếc môtô với giá rẻ hơn có thể chọn hàng Trung Quốc sao chép kiểu dáng của những mẫu xe nổi tiếng trên thế giới. Tại một số cửa hàng bán xe máy lớn ở quận 5, TP HCM, phóng viên ghi nhận mẫu xe Zongshen S200RR mô phỏng rất giống với chiếc S1000RR của hãng BMW nhưng giá bán chỉ có 37 triệu đồng. Hay những chiếc khác như Zontes R310, Zontes X310 "nhái" phong cách thiết kế của hãng Kawasaki nhưng giá bán chỉ khoảng 90 triệu đồng trong khi những phiên bản thật có giá cao hơn gấp nhiều lần.
    Để chế tạo ra những chiếc xe đạt tiêu chuẩn, các nhà sản xuất luôn cần chú trọng đến việc gia công các thiết bị, chi tiết kim loại trong ô tô, xe máy. Công việc này đòi hỏi một giải pháp toàn diện trong đó có việc gia công bề mặt chi tiết kim loại. Có như vậy, các chi tiết linh kiện mới đảm bảo được tính thẩm mỹ và góp phần nâng cao chất lượng, giá trị cho các sản phẩm ô tô, xe máy sản xuất, lắp ráp trong nước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu tới các thị trường khó tính.
    Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều phương tiện khác nhau đểđáp ứng nhu cầu đi lại của người tiêu dùng. Và chúng ta không thể không kểđến một phương tiện phổ biến đó chính là xe máy. Đối với mọi người nói chung cũng như sinh viên nói riêng, xe máy là một phương tiện đi lại được xem là thuận tiện nhất, tương đối phù hợp về giá cả cũng như về hình thức.
    Lượng tiêu thụ vẫn thuộc nhóm hàng đầu thế giới song xu hướng giảm dần những năm gần đây cho thấy thị trường xe máy Việt Nam đang dần bão hòa, khiến các hãng xe phải tìm cách thay đổi để bảo vệ những “đế chế” tỷ đô của mình.


    Chắc chắn sẽ có lúc người lái phải để xe chạy không tải tại chỗ như khi dừng đèn đỏ hoặc tắc đường nhưng cần hạn chế điều này hết sức có thể, hoặc phải tìm nơi râm mát để làm điều đó để giúp xe máy giảm nhiệt độ phải chịu. Chạy tại chỗ gây hại cụm máy rất nhiều, vì khi đó động cơ không được làm mát bằng gió, cùng như két nước làm mát (trên xe sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng).
    Nhớ về em anh vít nhẹ ta ga
    Nghĩ về mẹ con vững vàng tay lái
    Thương về bố con giảm ga về số
    Thấy cơ động anh đá số toẹt ga.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...