Mẫu áo gile đồng phục vừa chuyên nghiệp vừa thời thượng cho nàng công sở

Thảo luận trong 'Thời trang trẻ em' bắt đầu bởi vietdongphuc, 5/6/20.

Vùng đăng:
Đà Nẵng
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0981747599
Địa chỉ liên hệ:
Hà Nội, Đà Nẵng (Xem bản đồ)
Thông tin:
5/6/20, 0 Trả lời, 594 Đọc
  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Member

    Kiểu dáng:
    - Áo gile là món đồ thời trang cực hữu dụng cho các cô nàng muốn thay đổi phong cách. Nó không thua kém gì những chiếc áo vest khi vẫn toát lên được sự sang trọng và trẻ trung năng động. Nếu bạn còn đang đắn đo về việc chọn áo gile làm đồng phục cho nhân viên của mình thì hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu áo gile dưới đây của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ phải thích thú và hài lòng về nét thanh lịch và thời trang của chúng.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một thiết kế vô cùng sáng tạo, kết hợp giữa kiểu áo gile cổ điển dáng ngắn và áo gile cổ tròn cách điệu. Thiết kế dáng ngắn sẽ giúp các quý cô dễ dàng mix -match cùng các items khác nhau như áo sơ mi, quần âu công sở, váy đầm công sở,...để mang đến vẻ ngoài chỉn chu nhất.
    [​IMG]
    - Thiết kế cổ tròn cách điệu, đường chiết ly nhẹ nhàng mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, mềm mỏng, chiếc áo sẽ là "điểm tựa" để làm nổi bật set đồ bên trong.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn của chiếc áo này chính là khuy cài độc đáo kết hợp cùng đường thắt đai nhẹ phía sau áo để lộ vòng eo thon thả, duyên dáng của các quý cô mỗi khi di chuyển.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Không chỉ đầu tư vào phần thiết kế cũng như chất liệu chiếc váy này còn hội tụ nhiều ưu điểm tiện ích. Đó là phần gấu váy xẻ tà phía sau vừa thêm nét chấm phá quyến rũ cho sản phẩm vừa giúp người mặc di chuyển một cách dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    - Góp phần làm nên vẻ đẹp, sự hoàn hảo cho mẫu áo gile nữ này chính là nhờ công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc.
    [​IMG]
    - Mong muốn mang tới cho phái đẹp sự thoải mái tối đa trong từng bước chân, các nhà thiết kế ưu tiên sử dụng chất vải cao cấp. Chất liệu này vừa phù hợp với mọi vóc dáng lại dễ thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết. Thêm vào đó chất liệu này có độ bền cao, giặt nhanh khô, hút ẩm, thoải mái....Công nghệ đường may tỉ mỉ cũng được đầu tư trau chuốt thêm vào sự sắc sảo, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc giúp làm tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...