8 bài học từ vựng tieng anh tre em theo chu de phổ biến nhất

Thảo luận trong 'Thực phẩm chức năng' bắt đầu bởi kissmovies, 16/6/20.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
94,203 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0899606646
Địa chỉ liên hệ:
5024 Eagles Nest Drive, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
16/6/20, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. kissmovies

    kissmovies New Member

    Trẻ em thường học và quan sát mọi thứ xung quang một cách ngẫu nhiên và tiếng anh cũng không phải ngoại lệ. Chúng ta hãy cùng Tổ chức giáo dục Yola tham khảo bài học tieng anh tre em theo chu de mà các bạn nhỏ hứng thú nhé


    [​IMG]

    Học tiếng anh trẻ em theo chủ đề luôn hiệu quả.


    1. 1 Thời tiết
    Thời tiết luôn là chủ đề thú vị và hay ho nhưng lại rất phổ biến và gần gũi với cuộc sống thường ngày. Với hình thức học trực quan và cảm nhận, hay nhìn nhận chính khí hậu nơi mình đang sinh sống sẽ giúp các bé ghi nhớ từ vựng lâu dài hơn.

    1. 2 Quần áo
    Quần áo là một trong những bài tieng anh tre em theo chu de hấp dẫn. Các bé sẽ học được từ vựng thông qua những bộ quần áo bé yêu thích, hoặc thời trang của ba mẹ, anh chị em trong gia đình. Hãy hướng cho bé ghép các từ màu sắc với kiểu dáng quần áo như: blue skirt, yellow cap….

    1. 3 Nghề nghiệp
    Từ khoảng 2-5 tuổi, ba mẹ sẽ thấy các bé bắt đầu hứng thú với những nghề nghiệp tương lai thông qua việc xem trên ti vi, trên internet hay những trải nghiệm thực tế trong những tiết học hướng nghiệp ngoại khoá ở trường. Ví dụ như làm bác si (doctor) hay giáo viên (teacher)…

    1. 4 Gia đình
    Gia đình luôn là chủ đề quan trọng dù là tiếng việt hay tiếng anh. Việc sử dụng những từ vựng tieng anh tre em theo chu de sẽ giúp trẻ nhận biết, định hướng được những mối quan hệ khác nhau trong gia đình bằng những từ ngữ thông dụng.

    1. 5 Cảm xúc
    Trong tiếng việt hay tiếng anh, việc diễn tả cảm xúc đều sẽ giúp trẻ nâng cao tính bày tỏ, sự tự tin và hiểu được những cảm xúc bản thân tốt hơn. Việc kết hợp ngôn ngữ nói vs ngôn ngữ hình thể tốt sẽ giúp bé có những biểu cảm phong phú, sinh động tuyệt vời.

    [​IMG]

    Trẻ luôn hứng thú với học tiếng anh trẻ em theo chủ đề.

    1. 6 Động từ hành động
    Động từ chính là một trong những thành phần chính của một câu kể hoặc câu hỏi trong tiếng anh. Thông qua tieng anh trẻ em theo chu de hành động, bé sẽ biết cách dùng động từ để biểu thị cho một hành động, một sự xuất hiện hay một trạng thaí hành động nào đó cụ thể giúp các bé hiểu rõ hơn về việc miêu tả mình đang làm gì. Động từ cũng chính là các nhấn mạnh những gì bé muốn biểu hiện cho ba mẹ hoặc người lớn thấy.

    1. 7 Màu sắc
    Màu sắc chính là chủ đề khá đa dạng, không chỉ là xanh, đỏ, tím vàng… mỗi màu lại có những cấp độ khác nhau. Việc khám phá các đơn vị màu sắc thông qua những bài học từ vựng tiếng anh sẽ giúp cho thế giới quan của trẻ trở nên phong phú, muôn màu hơn nhiều. Từ đó có thể kích thích tích tờ mò và khả năng sáng tạo tuyệt vời cho các bé. Cũng là cách để ba mẹ có thể mường tượng về việc bé muốn làm gì sau này, có liên quan gì tới những lình vực nghệ thuật hay hội hoạ hay không.

    1. 8 Cơ thể
    Các bộ phận trên cơ thể chính là một chủ đề khá gần gũi đối với những trẻ nhỏ. Ở vào giao đoạn tuổi đang lớn, đang phát triển, các con sẽ luôn tò mò muốn tìm hiểu xung quang mình. Vì vậy, đối với chủ đề này, các bạn hãy don con một cách bài bản, khoa học nhất có thể để bé có thể nắm rõ hơn về cấu tạo cơ thể mình.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...