Ngân hàng fe credit

Thảo luận trong 'Tài chính, tiền tệ, bảo hiểm' bắt đầu bởi hotroicg, 2/7/20.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0949254785
Địa chỉ liên hệ:
lagi, hoang quoc viet, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
2/7/20, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. hotroicg

    hotroicg New Member

    NGÂN HÀNG FE CREDIT
    Vay tín chấp tiêu dùng (hay còn gọi là vay tiêu dùng tín chấp) là hình thức cho vay để phục vụ các mục đích chi tiêu cá nhân, người đi vay không cần tài sản đảm bảo, tổ chức tín dụng sẽ dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân đi vay để xác định năng lực trả nợ và quyết định cho vay hay không.
    Tại hầu hết các ngân hàng, TCTD hiện nay đều có các sản phẩm vay tín chấp đa dạng. Bạn cần lựa chọn cho mình một ngân hàng uy tín và phù hợp với nhu cầu của mình. Hồ sơ cho vay đơn giản không cần tài sản thế chấp. Không cần thế chấp, không cần công ty bảo lãnh, không tốn phí dịch vụ.
    Vay tín chấp hoàn toàn không cần có tài sản chứng minh nào. Mà hoàn toàn dựa trên uy tín và năng lực của người đi vay. Việc chứng minh năng lực người đi vay cần dựa trên những loại hình tài sản hữu hình như thu nhập, sổ tiết kiệm…vay vốn ngân hàng là giải pháp giải quyết công việc nhanh chóng nhất. Chính vì thế vay tín chấp rất thu hút doanh nghiệp và các cá nhân quan tâm.
    Lãi suất vay tín chấp của mỗi ngân hàng cũng khác nhau. Lãi suất được tính dựa trên số tiền bạn vay cũng như điều kiện bạn đáp ứng.

    Đây là hạng mục cho vay không cần đưa ta tài sản thế chấp. Hạng mục vay này chỉ dựa hoàn toàn vào uy tín cá nhân với các công ty tài chính.
    Thời gian duyệt hồ sơ ngắn có thể giải ngân ngay trong ngày. Tuy nhiên, tùy theo từng khu vực có thể giải ngân trong 2 - 3 ngày với khoản vay từ 10 triệu đến 300 triệu
    Vay tín chấp là một sản phẩm tài chính hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người khi cần gấp một khoản tiền nhỏ.Sự tín nhiệm ("tài sản” đảm bảo tiền vay) lại là loại tài sản vô hình, không thể đem đấu giá để thu hồi vốn cho vay. Vì vậy, quyết định cho vay tín chấp của các ngân hàng và tổ chức tín dụng cần đặc biệt cẩn trọng.Được giải ngân ngay khoản tiền dựa vào các giấy tờ như bảng lương, hợp đồng lao động, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ… trong thời gian ngắn.
    Mỗi một ngân hàng, tổ chức tín dụng đều có các qui định, ưu đãi, lãi suất... của riêng mình. Để rõ ràng điều kiện của bản thân có phù hợp hay không, bạn cần đăng ký tư vấn. Hoặc liên hệ các nhân viên tư vấn tài chính. Nhờ đó, bạn có thể nắm chắc được các thông tin về sản phẩm, gói vay nhằm đưa ra lựa chọn cho mình.Bạn dễ dàng nhận được một khoản vay nhanh với số tiền vay tối đa lên đến 500 triệu đồng. Có ngân hàng hỗ trợ lên đến 1 tỷ.
    Bất lợi lớn nhất khi vay tín chấp phải kể đến đầu tiên đó là mức lãi suất cao hơn các hình thức vay tiền thông thường. Điều này chủ yếu cũng chỉ nhằm hạn chế rủi ro cho khoản vay. Ngoài ra, một phần nhằm bù đắp lại các chi phí về thẩm định, vốn…

    Vay tín chấp là hình thức cho vay vốn đang được các ngân hàng áp dụng khá thành công. Đây là hình thức cho người vay một khoản tiền mà không cần thế chấp bất cứ tài sản giá trị nào hay sự bảo lãnh của công ty, tổ chức nào cả.
    Trong phương pháp tính lãi suất giảm dần, số tiền phải thanh toán cho lãi suất khoản vay của bạn vẫn tiếp tục giảm dựa trên số tiền gốc hàng tháng được giảm, nguyên tắc là được giảm hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm.
    Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay trả góp linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.
     

    Thư viện ảnh:

    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...